vi

1.2K 137 32
                                    

Touya nghe và hiểu, gã ngồi dựa vào chiếc gói êm ái ,nhịp thở thì thào nhẹ nhàng, từng câu tững chữ lọt vào tai gã, Enji đang ngồi đây nói về tình trạng tệ hại của gã như nào và gã không quan tâm điều đó, thứ gã quan tâm là Keigo có ổn khi nghe chúng không ? Gã phải rời xa anh rồi, gã gật đầu đồng ý tất cả, gã biết Keigo sẽ không chịu nổi khi nhìn gã bị cơn đau dày vò đến chết ,gã cũng hiểu Keigo không muốn anh đi chút nào. Touya phải tự lựa chọn. Dabi đã biến mất, Touya đã chết và giờ sẽ chết một lần nữa.

Đó là những ngày trước đó, khi tụ tập đông đủ cả gia đình Todoroki, anh vui mừng khi được mẹ ôm lần nữa, đã lâu rồi gã quên mất cảm giác này.

"Con thật sư xin lỗi...vì lúc đó đã làm mẹ lo lắng" Touya nghẹn ngào ôm chặt cô Rei.

Đáp lại gã ,Rei chỉ cười đầy vui mừng và hạnh phúc, cô nhẹ nhàng lắc đầu, tay còn vuốt ve mái tóc trắng của gã sở hữu từ cô "không sao không sao, giờ thì ổn rồi" cô đưa tay lau đi giọt lệ đang lăn dài trên má.

Tất nhiên Touya cũng đã nói chuyện và dặn dò cho cậu út Shoto rồi, em ấy sẽ là một người anh hùng tuyệt vời, gã không giống em gã, gã khác em gã, nhưng Touya mừng vì Shoto có thể bỏ qua mà sống thật tốt.

"Sống tốt đấy nhé nhóc, đừng gây rắc rối cho bạn bè nhiều quá đấy" Touya cười nhếch mép, xoa đầu Shoto.

"Mừng anh đã về" Shoto càng nói lại càng siết chặt tay Touya hơn.

Touya nén cơn đau, khó nhọc mà ngồi lên xe lăn, một điều cuối cùng gã muốn làm là chụp ảnh cùng gia đình "bình yên". Gã đã cười, mọi người trong gia đình ai cũng khoác vai nắm tay mà hướng mắt đến ống kính, ít nhất gã yêu điều này.

Keigo ngồi yên nhìn gia đình Todoroki vui vẻ bên nhau mà cũng rưng rưng, tuy trước đó là một nỗi bi kịch nhưng mọi lỗi lầm điều được sửa chữa và bù đắp.

Bố gã, Enji còn đề nghị chụp ảnh gã với Keigo, tất nhiên Keigo ngồi núp ở góc phòng nãy giờ nhanh chóng bay tới, cả hai nối kết giữa các bàn tay, siết thật chặt như sinh mệnh gắn liền với nhau, Enji đứng giữa họ tay đặt trên vai mỗi người và Touya đã cười phì vì nó trong giống đám cưới ghê. Một tấm nữa, vẫn là nguyên nhà Todoroki nhưng lần này có thêm 1 thành viên mới gia nhập, Keigo, tri kỉ của gã.

Chắc...gã sẽ không còn hối tiếc nữa nhỉ ?

Gã yêu Keigo, đó là điều mà gã không bao giờ quên, kỉ niệm mà gã trải qua cùng anh, gã sẽ nhớ cảm giác khi ở bên anh, một cảm giác của gia đình, ấm áp đến nhường nào.

Nhưng thực tại luôn méo mó một cách khó hiểu giống như bây giờ.

Enji vùi lọ thuốc có chứa chất độc trong suốt bên trong, Keigo cuộn chặt nó trong lòng bàn tay, cố cầm lấy, nhìn nó rồi lại ngước lên nhìn Enji.

"Bước cuối cùng cho tất cả" ông nói, giọng nói của sự đau đớn mà cố kiềm ném.

Keigo gật đầu ,hiểu ý. Tại sao ? Tại sao lại là anh, anh là người yêu gã nhất và giờ cũng là người kết thúc sinh mệnh của Touya. Keigo nuốt xuống cục nghẹn đầy khó khăn, hóe mắt anh đỏ, tối nay sẽ là sự kết thúc.

[DabiHawks] <i love you so>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ