ii

1.7K 135 11
                                    

Chiết tiệt, gã quên mất, gã có vấn đề về các giấc ngủ, nói trắng ra là gã hay mất ngủ hoặc khó ngủ, có lẽ đang là 1 hoặc 2 giờ sáng gì đó. Mặc dù mệt nhưng mà gã không tài nào nhắm mặt lại được, sau khi chỉ vừa thiếp đi cùng Hawks được 30 phút thì giờ gã mở mắt chao cháo. Dabi không dám lăn lộn vì sợ làm Hawks thức giấc, con chim nhỏ của gã đã quá mệt cho đêm nay rồi, gã đã để Hawks nằm lên tay mình, chắc ngày mai nó sẽ tê lắm đây. Gã nhăn mặt, trở mình một cách nhẹ nhàng tránh đánh thức người kia, để có thể ngắm nhìn Hawks say giấc, Dabi đưa tay vén lên những lọn tóc nắng vàng, nhìn bộ dạng ngủ của Hawks, co đôi tay hằng dấu vết của việc bị chói quá chặt, anh vùi mặt vào gần gã hơn, tiếng thở thì thào gã nghe thấy rõ cũng dễ thương lắm đó chứ, gã không kiềm được mà véo nhẹ cái gò má kia, miệng còn lẩm bẩm chắc nói mớ rồi.

Nhưng gã đột nhiên trùng xuống, đôi mắt chứa đựng nhiều sự buồn bã, gã vuốt ve mặt Hawks đầy sự thương yêu chìu mến, cảm xúc gã không kiểm soát được mà lại trào ra, những giọt lệ đỏ thẩm tuông ra từ dưới mắt gã, gã định lau chúng đi nhưng chợt nhận ra bàn tay của Hawks đặt lên má gã với khuôn miệng vẫn đang nói mớ như kiểu mộng du, bàn tay anh vuốt ve Dabi, lau đi những quệt máu một cách vụng về, gã hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng nắm lấy tay Hawks, cười nhẹ ,chợt một mảnh kí ức ùa về là mẹ gã, bà rất dịu dàng, bà luôn là người ôm gã vào lòng ,an ủi và lau đi nước những giọt nước mắt của gã mỗi khi gã khóc nhưng với lão già của anh thì không, lão cho rằng khóc là một hành động của kẻ yếu đuối, đặc biệt khi gã là con cả, việc đấy càng không.

Có vẻ Dabi đã bắt đầu buồn ngủ, gã mừng vì điều đó, không ai muốn có một đôi mắt thâm và uể oải mệt mỏi đâu, liêm diêm với đôi mắt từ từ cụp xuống cuối cùng cũng ngủ được.
.
Mặt trời dần ló dạng, những tia nắng hồng chíu qua khung cửa sổ. Cả hai mặc kệ chúng, vẫn đang quấn quýt ôm lấy nhau mà ngủ,mắt Hawks khẽ động đậy anh lờ dờ ngồi dậy vương vai đầy mệt mỏi, ít nhất thì anh cũng được ngủ một giấc cực kì ngon, anh dụi mắt vẫn chưa tỉnh hẳn, nhưng khẽ quay sang nhìn người yêu anh vẫn say giấc, tay vẫn ôm lấy người, anh cười khẩy rồi đặt tay lên vuốt mái tóc đen xì của gã.

Hawks nhẹ nhàng lấy tay gã ra, chưa kịp làm thì Dabi khẽ cử động.

Hawks dừng lại và nhìn cánh tay gã đang dần ôm lại vào hông mình "buổi sáng Touya"

"Ừm..buổi sáng con chim xinh đẹp" Dabi rên rỉ trong miệng ,nhanh chóng phản hồi với Hawks.

Dabi mở đôi mắt nhìn Hawks, màu xanh lam luôn thu hút anh một cách kì lạ.

"Ngủ ngon chứ ?" Dabi hỏi, lọm cọm ngồi dậy.

"Tôi vẫn còn đau hông" Hawks cằn nhằn, lấy tay sờ thử vào bên hông, sẵn vạch áo lên xem thử, không ngoài tưởng tượng nó in rõ ràng 5 ngón tay của Dabi.

Hawks nhăn mặt và Dabi chỉ cười khẩy, gã quay sang hôn nhẹ lên môi Hawks. Nụ hôn chỉ lướt nhẹ qua môi, và điều đó lại như lời xin lỗi mà gã dành cho anh, anh lại cười vui vẻ và lăn xuống giường, tiến đến phòng vệ sinh, Dabi ít nói đặc biệt mấy câu sến súa yêu đương, hoặc đôi khi gã vẫn buôn những câu như vậy và chắc rằng hôm đấy Dabi bị va đầu vào đâu rồi.

[DabiHawks] <i love you so>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ