yu jimin đến trường đem theo tâm trạng xám xịt bước vào lớp, nàng thì không có nhiều bạn đâu, một hai người là cùng mà, giờ ra chơi nàng chỉ lẩn quẩn quanh thư viện hoặc ngồi ở phía sau nhà thi đấu để nghe nhạc, thế mà hôm nay trong người nó cứ chùn xuống thế nào, khiến nàng mất tập trung khá nhiều cho bài giảng của thầy giáo mỗi khi ngồi xuống và nhắm mắt, cảnh tượng lúc sáng bất chợt lập loè hiện lên trong vài giây rồi biến mất. Đây có lẽ là một cách hành hạ tâm lí khá đau đớn, ngồi ở đó một lúc nàng cảm nhận được bên má chạm vào một vật thể lạnh ngắt.
- aeri? sao cậu biết mình ở đây.
yu jimin mệt nhọc hỏi, sáng nay nàng chưa ăn gì hết nên bụng cứ kêu lên miết, trong suốt giờ học nàng chỉ cúi gầm mặt xuống bàn thở dốc móng tay bấu vào bụng xẹp chưa có gì trong đó.
- trời, mình thì lạ gì cậu nữa, đây là một ít sandwich với sữa dâu ướp lạnh, em người yêu tặng mình, nhưng cái đồ khốn nạn nhà cậu làm mình phải nhường đấy.
cô bạn thảy túi đồ ăn vào người của nàng, sau đó chạy đi mất hút yu jimin không có thời gian để ăn mấy cái này đâu, cuống họng cứ lờ lợ thế nào, dù muốn nhét hết vào chắc sẽ tốn khá nhiều thời gian. jimin mở túi đồ ăn ra bắt đầu cắn từng mảnh nhỏ trên bánh mì sandwich, có người yêu sướng nhỉ aeri, ganh tị quá đi mất, cái đồ chó này.... nàng đá phăng hộp sữa rỗng đi, nhấc chân lên lớp học.
____
- minjeong chúng ta quay lại nhé?
eunji vuốt ve lọn tóc xoăn nhẹ phần đuôi của em, minjeong đã thức dậy từ lâu sắc mặt trầm hẳn hơn lúc mới mở mắt, em phát hiện được nhiều thứ kì lạ, chẳng hạn như ở ngoài cánh cửa đâu ra xuất hiện một chiếc airpod trắng nằm trong lăn lóc trong góc cửa, chiếc điện thoại nằm ở đầu giường cũng biến mất.
- chị đùa tôi hả? làm tình xong rồi thì đi ra khỏi nhà tôi đi.
minjeong với lấy cái gối kế bên ném vào mặt eunji, cô ta nhún nhường vẻ mặt bất lực sau cùng cũng chịu rời khỏi nhà em. Cơ thể bây giờ thật sự đau nhức, mẹ kiếp con ả này bạo lực quá đi mất hành hạ em đến tận ba giờ sáng, ngay cả khi em muốn đứng dậy phần thân dưới tê rát dữ dội không cho phép em làm điều đó, mỗi khi làm tình cùng jimin nàng thường thoa thuốc cho em đến quen rồi, sáng nay dậy không được bôi thuốc, không được vệ sinh cô bé, có chút xa lạ.
em định lấy điện thoại gọi cho yu jimin, nhưng lướt mãi trong danh bạ vỏn vẹn 8 số máy nhưng vẫn không thấy tên jimin, ngay lúc này em dần nghi ngờ một cách mãnh liệt không lẽ tối qua jimin đã thấy được cái gì hay sao, nhưng nếu chỉ vì em qua lại với tình cũ mà chặn phương thức liên lạc với em thì thật sự là quá đáng, dù sao kim minjeong và yu jimin có phải mối quan hệ yêu đương gì đâu.
- yah!! yu jimin khốn kiếp, dám chặn tôi à.
kim minjeong gào lên đập nát chiếc điện thoại đời mới, ngã người xuống giường nằm suy nghĩ mông lung, nếu như yu jimin dám kiếm bạn tình khác em sẽ giết chết nàng, bởi vì vốn dĩ ngay từ đầu kim minjeong không tốt bụng đến nỗi rũ lòng thương chia sẻ yu jimin cho bất cứ ai khác. em lấy lại bình tĩnh ngồi dậy mặc quần áo vào, bắt đầu đi đến cửa hàng di động tìm chọn một chiếc điện thoại mới.