yuna lo lắng đưa từng cái móng tay lên cắn, hàm răng va nhau cạch cạch không dừng. về chuyện tại sao em có được đoạn ghi hình đó, không khó để giải thích, tháng trước máy tính nhà em bị hư, em thì cần gấp để soạn tài liệu thuyết trình, căn hộ lại cách quán net khoảng đường cực kì xa vì vậy thiết nghĩ em nên gọi điện cho chú họ hàng gần đây xin phép được đến nhà và sử dụng máy tính, người chú đó là bố ruột của yuna trong lúc chị và ryujin đều vắng nhà, em được sự cho phép của chú ấy, minjeong chỉ định xài máy tính của chị xong rồi lưu vào ổ D hay ổ C gì đó để kiểm tra lại tài liệu một cách chắc chắn nhất, con trỏ chuột lướt chuyển trên màn hình lớn, dừng lại ngay một chiếc file kế bên bài thuyết trình của em, kim minjeong nắm chặt con chuột, đắn đo một hồi cũng vì hiếu kì mà click vào, bên trong file chứa rất nhiều thứ, hơn mười tấm ảnh và một video.
ngồi trước ánh đèn từ máy tính để bàn, hai mắt em mở to chữ o, miệng há chữ a, đây chẳng phải ảnh khiêu dâm bởi hai chị em yuna và ryujin sao? kim minjeong thả lỏng cơ mặt, bình tĩnh gửi tệp file này sang gmail của em và xoá tất cả bằng chứng như không có gì xảy ra, nhưng mà em không ngờ hiện tại nó hữu dụng đến vậy.
.......
- chị bình tĩnh đi, ai bảo chị nhờ em giúp yu jimin kia làm gì, chị ngốc ghêryujin nói đại một câu có hàm ý trách móc, bạn định chọc ghẹo shin yuna bớt căng thẳng, cơ mà ai ngờ vẻ mặt chị vừa xuất hiện thêm một sắc thái, lấm lét chột dạ.
- gì đấy, sao chị sợ hãi thế, hehe hay là chị thích jimin nên nhờ em giúp đấy~~
bạn chu chu mỏ, dùng tay chọt vào má yuna để ý lâu bạn thấy trán chị đổ mồ hôi nhiều nhỉ, thời tiết bên ngoài đâu có nóng vả lại cả hai nằm trong phòng máy lạnh nữa, chị đang e ngại điều gì? ryujin nhíu mày khó chịu.
- không có chuyện đó đâu, đừng đùa như vậy.... chị chỉ yêu mình em thôi.
.
.
.- chị biết rõ hậu quả khi phản bội em mà? nhỉ?
ryujin cúi đầu xuống thì thầm vào tai yuna.
=========
buổi thi đấu ngày càng đến gần, nàng lại không nghĩ nó chuyển biến nhanh đến vậy, chỉ còn vài tiếng nữa thôi sẽ chính thức bắt đầu, nàng e ngại lo lắng là tay nàng sẽ đột nhiên bị đau nhói trong khi đang tâng bóng mất, jimin không thích bị crush thấy nàng yếu đuối đâu, vì hôm bữa đã lỡ mắng người ta quá trời còn gì, mắt jimin lờ đờ nhìn trái bóng nhảy lên nhảy xuống trước mặt mình, một chút đau nhè nhẹ truyền lên từ khoé môi, shin ryujin khốn kiếp vậy mà bảo không đau, ừ thì nó chỉ sưng lên thôi chứ đâu có đau nhỉ?
- yaaaaa jimin, mém chút là mình không nhận ra cậu đấy.
aeri từ xa chạy tới, không nhận ra cũng phải vì mấy ngày nay mọi người đều bận rộn cả nên quyết định tự tập bóng ở nhà, nhưng vẫn chơi theo kế hoạch cũ đã bàn bạc từ trước, ôi sau khi kết thúc trận đấu này yu jimin chỉ muốn lết xác về kí túc xá ăn và ngủ dưỡng sức thôi, mấy hôm nay đã quá nhiều chuyện khiến nàng mệt mỏi.
- nhận với chả không cái gì, mình lúc nào cũng đẹp gái hết mà con mắt cậu không nhìn ra.
nàng ném trái cầu vào đầu cô, ngồi dậy phủi phủi quần đi vào phòng chờ, từ lúc sáu giờ kém mười, jimin đã vào sân đa năng ở trường luyện tập một mình để kiểm tra xem tay còn đau không, cũng may là không có vấn đề gì nghiêm trọng, lâu lâu nó hơi tê lên thôi. nàng ngồi trong phòng chờ, mắt hướng nhìn về đội cheerleader trường seong, nhưng không mấy ai hấp dẫn, cái nàng mong bây giờ là kim minjeong, cheerleader trường sm chẳng hạn? bỏ đi.... vừa gây gỗ với em cách đây không lâu còn gì, gặp lại thì cũng chả còn chuyện gì chung chung để nói.