Chương 1

3.4K 213 3
                                    

Pete và Build là hai anh em ruột, tuy không phải là song sinh nhưng nhìn kiểu gì thì cả hai đều có rất nhiều nét giống nhau. Cả hai được sinh ra trong một gia đình cũng thuộc hạng khá giả, vì sống trong tình thương của ba mẹ từ nhỏ nên cả hai đều rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và yêu thương lẫn nhau.

Pete - 25 tuổi, cậu là anh trai của Build. Sở hữu một ngoại hình ưa nhìn và có phần điển trai, nhưng việc cậu nghe theo đứa em của mình cắt cùng kiểu mái ngố với nó lại khiến cậu trở nên dễ thương hơn. Dù là anh em với Build nhưng tính cách của cậu có phần chững chạc và trưởng thành hơn so với em trai của mình.

Pete còn là một người cuồng công việc. Hiện tại cậu đang là trưởng nhóm Marketing A ở công ty X, đó là một công ty ở Thành Phố Bangkok - một trong những công ty lớn trên Thế Giới của nhà Theerapanyakul.

Build - 23 tuổi, cậu là đứa em mà Pete rất cưng chiều. Tuy thấp hơn Pete một chút nhưng lại được cái rất dễ thương, đặc biệt là quả mái ngố ở trán, nó càng làm cho khuôn mặt vốn đã đáng yêu của cậu lại trở nên càng thêm đáng yêu. Trái ngược với sự chững chạc của Pete, cậu lại rất năng động và trẻ con, đặc biệt là hay làm nũng với anh trai của mình.

Cậu đã hoàn thành kỳ thi Đại Học vài tháng trước, mong muốn của cậu là được làm cùng với anh trai. Nhưng vì không đủ điểm nên mặc dù không muốn, cậu cũng phải đành chấp nhận làm việc ở công ty Y - đó cũng là một trong những công ty lớn trên Thế Giới. Nhưng cũng là đối thủ cạnh tranh khó nhằn nhất của công ty X.
__________________

Hôm nay là ngày mà Build đi phỏng vấn nhận việc ở công ty Y.

"Pete à! Em thật sự không muốn đi đâu!"

Build vừa cằn nhằn vừa nhai thức ăn trong miệng.

"Build! Đừng nói trong khi đang ăn chứ!"

Pete nhắc nhở Build bằng giọng nghiêm khắc. Build nghe vậy liền nuốt thức ăn xuống.

"Hay Pete xin cho em vào công ty Pete làm nhé! Em không thích công ty Y đâu ạaa! nhé! nhé!!"

Build làm nũng dùng cặp mắt đáng thương nhìn Pete đang ăn mà không ngó ngàng gì đến mình.

"Build! Đừng có cứng đầu nữa, ăn nhanh rồi đi mau không lại trễ giờ phỏng vấn."

Tiếng mẹ của Pete và Build vang lên bên cạnh.

"Nhưng mà con.."

"Bây giờ có ăn nhanh hay là không?"

Chưa kịp nói hết câu thì ba đã lên tiếng làm Build cứng họng mà không dám nói gì thêm.

Sau khi ăn xong, Pete ngồi trên xe hơi của mình mà hối thúc Build vẫn còn trong nhà lề mề vẫn chưa ra.

"Build! Làm cái gì mà lâu vậy? Anh sắp trễ giờ làm rồi!"

Pete hét vào trong nhà bất lực mà gọi tên Build liên tục.

Sau 20 phút đồng hồ thì Build mới mò ra tới, vừa đóng cửa xe thì Pete đã nhấn ga chạy thật nhanh vì sắp rễ giờ làm.

.

Vừa đến công ty Y là Pete đã đuổi Build xuống và phóng xe rời đi trong tích tắc.

"Làm cái gì thấy ghê vậy trời? Chỉ là mới trễ có một tí xíu thôi mà?"

Build khó hiểu với hành động của anh trai nhưng cũng không thắc mắc nhiều mà cầm hồ sơ bước vào công ty.

Bước đến thang máy, vừa vào trong đóng cửa cậu nhấn nút lên tầng 3 - tầng phỏng vấn thì đột nhiên cánh cửa thang máy bị một bàn tay của ai đó chặng lại. Cậu bị dọa cho giật cả mình mà lùi về sau.

"Xin lỗi, đợi một tí"

Một giọng nói trầm ấm vang lên khi cánh cửa thang máy vừa mở ra. Chàng trai đó sở hữu một khuôn mặt nam thần mà biết bao cô gái phải gục ngã, vẻ ngoài cao ráo sáng sủa, toát lên một khí chất hừng hực.

Khi đã vào trong thì hắn đóng cửa thang máy lại nhưng lại không bấm tầng. Cậu ở một bên lại đang lo sợ mà suy nghĩ.

"Chết tiệt sao lại không bấm tầng? Có phải đang muốn giở trò gì với mình không vậy?"

Cứ tưởng đó chỉ là suy nghĩ của cậu nhưng ai dè cậu lại đem suy nghĩ đó nói ra hết một lượt.

"Xin lỗi nha, tôi cũng trùng hợp lên cùng tầng với cậu thôi chứ chẳng có hứng thú với người tự luyến như cậu đâu!"

Hắn xỏ tay trong túi quần nhìn ở cửa thang máy mà trả lời cậu một cách bình tĩnh, có thể hắn đã gặp nhiều trường hợp như vậy.

Cậu hoang mang không biết nói gì, tưởng rằng hắn ta vậy mà lại biết đọc suy nghĩ của người khác. Vội vàng nói

"A! Tôi..tôi xin lỗi..!"

Vừa nói xong thì cửa thang máy cũng mở ra, cậu xấu hổ chạy vội ra ngoài còn hắn ta ở trong thang máy hình theo mà phì cười lắc đầu bước ra.

Đến gần nơi phỏng vấn, cậu chọn một chiếc ghế ở hàng đợi mà ngồi xuống. Ngồi được một lúc thì đột nhiên có người vỗ vai cậu làm cậu giật cả mình.

"Ủa Build? Mày cũng phỏng vấn ở đây à?"

Xoay người lại, cậu bất ngờ khi đó là Apo - bạn thân của cậu năm Cấp 3 và cả Đại học. Cậu rất bất ngờ khi đứa bạn thân của mình xuất hiện ở đây.

"Tại sao mày lại phỏng vấn ở đây?"

Build hỏi.

"Tại sao tao lại không được phỏng vấn ở đây?"

Biết tính bạn mình hay nhây nên Build cũng không thèm quan tâm nó nữa mà xoay mặt sang một bên. Thấy vậy Apo liền cười và nói.

"Mày biết gì chưa? Nghe nói Tổng Giám đốc của công ty mới công tác nước ngoài về nên hôm nay đích thân đến đây phỏng vấn chúng ta đó!"

"Vậy mày có biết được mặt mũi hay tên không"

Build cũng tò mò nên quay sang hỏi Apo. Thấy Build hứng thú như vậy, Apo cũng đáp lại.

"Mặt mũi thì tao không biết nhưng mà hình như tên là Bible hay gì đấy!"
____________________

:huhu đây là truyện đầu tay của tớ, chỉ 1 vài người đọc thôi là tớ vui rồi, mong là mọi người sẽ thích nó :33

[VegasPete | BibleBuild] Say Tình ( tạm drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ