"Bible! Bible! Mua cá viên chiên cho em đi~!"
Build lắc lư chỉ chỉ về quầy bán cá viên thơm ngon nức mũi, đòi Bible mua cho mình ăn.
"Không được! Bẩn lắm!"
Anh biết rõ thứ cá viên đấy không được sạch sẽ, sợ rằng sau khi ăn xong bụng cậu sẽ không ổn.
"Ưmm~! Mua cho em đi mà! Lâu lắm rồi em không có ăn đó! Ăn một chút sẽ không sao đâu~!"
Build nũng nịu kéo lấy cánh tay đang cầm ô của Bible, anh khó chịu ra mặt.
"Đã bảo là không mà! Biu!"
Nghe vậy Build liền xụ mặt xuống, má phồng ra giận dỗi.
"Ưm! Bible hong yêu em nữa ròi~?"
Đúng là khó chiều. Anh không yêu BiuBiu của anh lúc nào cơ chứ? Yêu rất rất nhiều là đằng khác. Không cho cậu ăn chỉ vì lo cho sức khỏe của cậu thôi.
Build biết Bible rất yêu chiều mình, cậu cố gắng mè nheo để vòi anh mua cho bằng được.
Nhưng hôm nay khác rồi. Chiều riết sinh hư! Anh lần này chắc chắn sẽ không chiều chuộng cho cậu làm tới nữa!
...
Cậu nhóc mái dừa xinh xắn vui vẻ cầm trên tay hộp cá viên đầy ấp. Hạnh phúc lấy từng viên cho vào miệng đến khi một bên má căng phồng.
"Măm..măm..! Ngonn~!"
"..."
"Lần này thôi đó!"
Nam nhân kế bên thở dài nhìn cậu đầy bất lực. Cuối cùng thì anh ta cũng phải chịu thua trước sự dễ thương của người yêu mình thôi.
.....
Sau khi ăn xong thì trời cũng đã bớt nắng, cùng với những cơn gió mát dịu lần lượt thổi nhẹ nhàng qua, Bible thu ô lại và cất đi.
Build nắm lấy tay anh, kéo anh đến khu vui chơi ở giữa trung tâm công viên.
"Woaww!! Anh ơi! Nhiều trò chơi lắm nè~!"
Build không khỏi thích thú trước những trò chơi cảm giác mạng cùng với tiếng la hét đầy phấn khích của những người ở trên đó.
"Bible! Bible! Em muốn chơi cái này!!"
Cậu kéo lấy cánh tay anh, chỉ vào trò tàu lượn siêu tốc cao vút ở ngay trước mặt.
"Em vừa ăn no! Không chơi trò này được!"
Bible ở kế bên nheo mắt nhìn cậu, tỏ vẻ không hài lòng.
"Nhưng mà.."
Build không vui tí nào! Biết vậy cậu đã không rủ anh đi cùng! Đúng là một ông dà khó tính.
"Thôi! Anh có trò này thú vị hơn nhiều đây này!"
Nói rồi, không đợi cậu có đồng ý hay không. Anh trực tiếp nắm tay cậu lôi đi.
...
"Anh..! Chết tiệt!! Cái trò anh bảo thú vị là trò con nít này đấy hả!!"
Build đỏ ửng mặt ngồi trong lòng Bible trên con ngựa gỗ kèm theo tiếng nhạc vui tai dành cho thiếu nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete | BibleBuild] Say Tình ( tạm drop )
Novela Juvenil"Anh hai! Hình như em say người ta mất rồi !?" ... Pete và Build là hai anh em. Vốn không có gì đặc sắc nhưng người yêu của cả hai lại chính là Tổng Giám đốc của công ty họ đang làm việc. Fic viết về hành trình cưa cẩm em người yêu của Vegas và Bibl...