Chương 8

1K 155 13
                                    

[21:16]

Trong phòng, Build sau khi đã tắm rửa thì lên giường để nghĩ ngơi, còn Pete thì vẫn tranh thủ cắm đầu vào làm cho xong việc mà Vegas giao cho.

"Pete vẫn còn phải làm việc ạ? Đã trễ lắm rồi?"

Build nhìn Pete ngồi ở bàn làm việc phía góc phòng mà hỏi.

"Em cứ tắt đèn ngủ trước đi! Tí nữa anh sẽ ngủ sau!"

Pete không nhìn Build, vẫn tập trung vào công việc của mình.

"..Thế em ngủ trước nhá? Pete nhớ đi ngủ sớm đó!"

"Ừm!"

Sau khi nghe câu trả lời của Pete, Build cũng ngồi dậy mà tắt đèn sau đó nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Một lúc sau thì Build mơ màng tỉnh giấc, cậu xoay sang nhìn ở phía góc phòng.

Pete vẫn ngồi ở đó, tiếng bàn phím laptop lạch cạch phát ra một cách đều đặn.

Build vươn tay để lấy điện thoại của mình đặt ở chiếc bàn nhỏ phía đầu giường.

Mở điện thoại lên, cậu bất ngờ khi thấy thời gian trên đồng hồ điện thoại đã là 02:37 sáng.

"Pete!! Sau anh vẫn còn chưa ngủ vậy? Mai anh vẫn còn phải đi làm mà?"

Build hoàn toàn tỉnh giấc, ngồi hẳn dậy mà trách Pete.

Nghe thấy giọng của Build, Pete vội quay sang phía giường, dù có hơi tối, nhưng vẫn đủ để Pete nhìn thấy khuôn mặt khó chịu vì lo lắng của cậu.

"Pete đã hứa là sẽ ngủ liền cơ mà? Vậy mà giờ vẫn còn ngồi đó là sao?"

Build vừa thương vừa trách Pete vì anh đã không giữ đúng lời hứa với cậu, hơn nữa còn là lo lắng cho sức khỏe của anh.

"Anh không phải là thất hứa với em! Build! Nhưng mà việc còn nhiều quá, anh không thể bỏ nó mà đi ngủ được.."

Nghe Pete nói vậy, cậu rất xót cho Pete vì phải làm quá nhiều công việc.

Cậu muốn biết kẻ đáng ghét nào lại giao nhiều công việc cho anh trai của mình như vậy? Nếu biết được, cậu chỉ muốn đánh cho kẻ đó một trận.

"Thôi Pete đừng làm nữa! Bây giờ anh mau nghĩ ngơi đi để sáng mai mới có sức mà làm tiếp chứ?"

Build đứng dậy khỏi giường mà tiến lại chỗ Pete, kéo tay nhẹ tay anh.

Build không làm nũng. Cậu biết Pete đang rất mệt vậy nên chỉ muốn anh mau nhanh chóng nghĩ ngơi để lấy lại sức.

"Um.. Được rồi.."

Pete tắt laptop đi, sắp xếp lại mớ tài liệu hỗn độn trên bàn rồi nghe theo lời của Build mà lên giường nghĩ ngơi.

[06:25]

Build một lần nữa mơ màng thức dậy, xoay sang bên cạnh, cậu không thấy Pete ở đâu.

Sau khi thay đồ chuẩn bị đi làm, cậu chạy vội xuống nhà.

"Mẹ! Anh Pete đâu rồi ạ?"

"Nó đi làm từ sớm rồi, không phải như con tới bây giờ mới chịu dậy đâu!"

[VegasPete | BibleBuild] Say Tình ( tạm drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ