Chương 3

1.2K 158 11
                                    

Sau khi Vegas rời đi thì Pete mới bình tĩnh lại được phần nào một chút. Quay sang Porsche với vẻ mặt ngạc nhiên.

"Mày quen anh ta hả? Sao mày có thể quen được hạng người đó chứ?"

"Sao tao lại không thể quen? Bộ mày với Vegas có chuyện gì hả?"

Porsche nhíu mày lại mà quay sang hỏi Pete đang không ổn định được hơi thở phía bên mình.

"..."

"Kh..không có chuyện gì đâu..! Tao đi làm việc tiếp đây..!"

Pete nghe Porsche nói vậy thì đành tìm cớ để bỏ đi. Thấy Pete có vẻ đang lo lắng khó chịu nên Porsche cũng không truy hỏi nữa.

Trở lại bàn làm việc, Pete lo sợ khi mình đã quát Vegas không biết bao nhiêu lần bằng một cách rất tức giận lúc sáng.

Nhưng rồi nghĩ đến chuyện thật may khi hắn không muốn nhận chức Tổng Giám đốc mà Chủ tịch giao cho, thế là cậu cũng một phần yên tâm mà làm việc.

Một lúc sau, khi còn đang xử lý đóng hợp đồng dang dở, cậu lại nghe tiếng xì xầm nhiều chuyện của đám nhân viên nữ bên cạnh.

"Này! Biết tin gì chưa? Cậu Vegas đã chịu đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc điều hành công ty rồi đó! Vậy là sẽ được ngắm Tân Giám đốc mỗi ngày luôn!!"

Một trong những nhân viên ở đó hớn hở mà kể lại.

Nghe được tin này, trong lòng Pete gần như đổ sập hoàn toàn. Cậu cứ nghĩ rồi lo sợ đến mức toát cả mồ hôi.

"Làm sao vậy Pete? Bộ trong người không được khỏe hả?"

Mark tiến lại gần bàn làm việc của Pete, chạm nhẹ tay vào lưng cậu mà hỏi han một cách ân cần.

"A! Không có gì đâu ạ, chỉ là ngạc nhiên khi con trai chủ tịch lại bất ngờ thay đổi ý nghĩ mà nhận chức Giám đốc.."

Cậu giật mình khi Mark xuất hiện, cũng thật may vì không phải là Vegas. Lỡ không may chạm mặt, cậu không biết phải biểu hiện làm sau nữa.

Trả lời Mark xong, cậu lại cắm đầu vào đống hồ sơ vì cậu vốn là một người cuồn công việc mà. Mark thấy vậy thì cũng rời đi, Pete vốn dĩ luôn lạnh nhạt với anh như vậy.

Bỗng từ đâu, Porsche xông ra mà vỗ một cái "BỐP" vào lưng Pete làm cậu đau điếng mà giật cả mình.

"Ay Porsche! Mày không bao giờ bình thường được à??"

Pete quay sang tức giận với Porsche, tay cậu xoa xoa chỗ lưng vừa bị Porsche đánh mạnh vừa rồi.

"Hahaha, xin lỗi, xin lỗi mà! À mà này, Vegas cho gọi mày đến văn phòng Tổng Giám đốc kìa Pete!"

"Cái gì cơ?"

Cậu bất ngờ mà đứng lên, vẻ mặt lộ rõ vẻ lo lắng.

"Au!? Làm gì mà sợ vậy hả bạn hiền? Mày lên thấy hãnh diện khi được Giám đốc để ý tới chứ?"

Porsche thấy Pete lo như vậy thì cố tình mà trêu chọc.

"Thôi không sao đâu mà, gọi mày để hỏi mấy vụ hợp đồng ấy! Tao cũng mới bị hỏi xong! Haha"

[VegasPete | BibleBuild] Say Tình ( tạm drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ