[19:16]
Ở Công ty Y:
"Nong Biu!"
Bible gọi Build từ phía sau, anh đặt hai tay trên vai cậu. Khom nhẹ người xuống, anh ghé sát mặt của mình lại gần vai phía bên phải của Build.
"Dạ?"
Build đang làm việc, nghe thấy tiếng gọi của Bible liền xoay mặt lại theo hướng thuận là bên phải để nhìn anh.
Mặt của hai người cũng theo đó mà sát lại ở khoảng cách rất gần, cả hai đồng thời nhìn thẳng vào mắt của nhau.
"G..Gần quá..!"
Build bối rối suy nghĩ trong đầu, đây là lần đầu tiên cậu nhìn Bible ở khoảng cách gần như vậy, vậy nên không tránh khỏi việc mặt cậu ngại đến đỏ bừng lên.
Build vẫn nhìn vào mắt của Bible. Càng nhìn, cậu càng thấy ngại.
"Chết tiệt!..Đẹp trai vãi..!!"
Cậu suy nghĩ, nhịp tim cũng bắt đầu đập nhanh hơn.
Nhanh chóng gạt bỏ đi nhũng suy nghĩ trong đầu, cậu vội dùng tay phải đẩy nhẹ Bible ra xa, mặt cũng xoay lại về hướng cũ.
"A..Anh gọi em có chuyện gì không ạ?"
Build giả vờ bấm bàn phím mà hỏi Bible.
"Tai em đỏ lên hết cả rồi! Nong! Dễ thương thật đấy!"
Bible đứng phía sau nhìn cậu bối rối mà ghé người xuống trêu ghẹo. Anh chạm nhẹ tay lên vành tai của cậu một cách nhẹ nhàng.
"A..!! A..Anh đừng có chọc em..!"
Build giật mình khó chịu quay trang trách Bible vì tai cậu rất nhạy cảm khi người khác chạm vào. Cậu đẩy nhẹ tay anh ra khỏi tai mình.
"BiuBiu đang ngại đó hả?"
Bible vẫn cố tình trêu chọc nong Build của anh.
"Kh..Không có..! Anh mau quay lại vấn đề chính đi! Kêu em có việc gì?"
Build vừa ngại vừa tức mà không biết làm sao, đành phải nói qua việc khác để trốn tránh mấy câu hỏi của Bible.
"Ùmm! Anh hỏi xem Biu có muốn đi ăn tối cùng với anh không?"
Bible thôi việc trêu ghẹo Build lại, anh lập tức trở về vấn đề chính.
"Không ạ!"
Build nhìn anh, nói một câu khiến Bible có chút bất ngờ mà hỏi lại.
"Hả!!? Tại sao lại không đi chứ?"
"Thôii..Anh toàn mời em đi ăn ở những nhà hàng đắt tiền..em ngại lắm. Không đi với anh nữa đâu..!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete | BibleBuild] Say Tình ( tạm drop )
Teen Fiction"Anh hai! Hình như em say người ta mất rồi !?" ... Pete và Build là hai anh em. Vốn không có gì đặc sắc nhưng người yêu của cả hai lại chính là Tổng Giám đốc của công ty họ đang làm việc. Fic viết về hành trình cưa cẩm em người yêu của Vegas và Bibl...