1.
Draco biết mình đã chọc phải một tên điên. Em luôn cảm thấy có một ánh nhìn dõi theo, ở trong phòng, hay hành lang nhà ăn, tại phòng học.
Càng lúc ánh nhìn này lại càng quá quắt, chúng xâm phạm từng tấc da thịt của em một cách đầy suồng sã khiến em luôn cảm thấy thật bất an, mặc dù đang mặc những chiếc áo chùng dài đến tận mắt cá chân.
2.
Ban đầu là những gian dâm thị giác, sau đó mọi chuyện dần đi theo chiều hướng không thể kiểm soát được. Một số đồ đạc của Draco đều không cánh mà bay, bắt đầu là những món đồ dùng lặt vặt cho đến những cái áo, cái quần em mới thay ra chuẩn bị đi tắm, tuy nhiên, Blaise và Pansy lại không hề cảm thấy điều gì.
Cho dù đã thử hàng trăm câu chú, mà mục đích chỉ làm an lòng Draco, đều trả lại kết quả là những con số không. Cả hai quả quyết là do Draco đã quá mệt mỏi cho kỳ thi sắp tới, và rằng là em đang suy nghĩ quá nhiều thôi. Việc không truy tìm được tung tích pháp thuật nào từ tên biến thái kia làm Draco rơi vào khủng hoảng, thần kinh lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng đề phòng.
Cho đến một đêm nọ, em đã thấy tên đầu sẹo xuất hiện trước mắt em và mỉm cười.
3.
Ánh trăng nhẹ nhàng đáp xuống dưới mặt nước, tạo nên những vệt óng ánh như trong câu chuyện cổ tích xưa cũ. Cả hồ nước lung linh hẳn lên, những hàng cây trầm lặng hai bên bờ khẽ hát theo những cơn gió, tạo nên một bản hòa âm kỳ lạ. Một đêm trăng đẹp nhưng lại như che chở cho một con quái vật ẩn ấp, chờ con mồi của nó chạy ra.
Tên biến thái kia lại xuất hiện, lần này gã tiến thẳng vào giường ngủ của em. Một nụ hôn thô bạo như muốn nuốt trọn em, kéo Draco từ cơn mơ màng tỉnh dậy.
"Bé yêu, nhìn em lúc này cứ như công chú ngủ trong rừng vậy!" Gã khẽ cười, nói đoạn lại cúi xuống ngậm lấy cánh môi thơm mặc kệ cậu trai Slytherin đang ngơ người.
"Hưm... hức...đ-đợi đã...a.." Draco vùng vẫy, cố gắng đẩy cái tên to như con bò tót đang thản nhiên nằm đè phía trên em ra. Khuôn mặt xinh tái nhợt vì thiếu ngủ, đôi mắt thâm quầng càng tôn lên dáng vẻ xinh đẹp bệnh tật. "Sao mày vào được đây?"
"Em đoán xem!" Gã khẽ nhếch miệng cười. Đôi mắt ngọc lục bảo cong lên lấp lánh, lúc này nom hắn thật dễ đoán và có một chút tinh nghịch như cậu trai nhà bên, nhưng Draco lại thấy lạnh run cả người.
"Không! Tao không muốn đoán, Harry Potter!!! Mày mau cút ra khỏi đây nhanh thì hơn!" Draco nhăn mặt, cố gằn giọng xuống để gã điên không biết là em đang sợ.
4.
Sự việc náo loạn ở hầm Slytherin vẫn giữ nguyên độ hot sau nguyên một tháng, mặc cho kỳ thi diễn ra. Cứu thế chủ và cậu chủ nhỏ Slytherin thế mà lại hẹn hò với nhau, lại còn vui đùa kiểu gì đến mức khuấy cả hầm rắn dậy vào ngay giữa đêm, quả là những câu chuyện đủ thú vị để bọn học sinh bàn tán, dựng chuyện.
"Harry, mình thật không ngờ đó! Bồ và Malfoy đã hẹn hò từ lúc nào?" Hermione bắt đầu nhiều chuyện, thật hiếm lắm cả ba mới có dịp ăn trưa chung với nhau kể từ khi Harry Potter công khai chuyện hẹn hò bê bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDar] Người thương em nhất
FanfictionTên truyện: [HarDar] Người thương em nhất Tác giả: TÁO Thể loại: Hardar fanfiction, 1x1, dark!harry x bottom!draco, .... Chú ý: Truyện gồm nhiều phần nhỏ, có tag song tính, mình sẽ cảnh báo trước ở đầu mỗi phần :> Nếu mọi người thích những câu c...