Lời tác giả: Bối cảnh phần này không có phép thuật. Mình vẫn đang xem xét đến việc cho NP không ở phần này thì sẽ một phần nào đó nhớ hihi. Harry sẽ điên dần lên đến mức không còn gì níu lại được.
Cảnh báo:
Thao túng tâm lý, giam cầm, bạo lực
-------------------------------------------------------
Dạo gần đây nhà Mafoy đã thay đổi quản gia mới, người quản gia cũ đã bỏ trốn cùng một lượng lớn nữ trang của phu nhân Malfoy. Mặc dù gia chủ là ngài Lucius Malfoy đã hứa chi một số vàng không nhỏ để bắt lại tên khốn đó thì mọi tin tức vẫn như muối bỏ bể. Nhà Malfoy bỗng chốc rơi vào hỗn loạn nhẹ do mất đi một người điều phối mọi công việc của gia đình.Giữa lúc rối ren, một người đàn ông lịch lãm điển trai, tự xưng là họ rất xa của gia chủ nhà Greengrass gửi tới để hỗ trợ nhà Malfoy. Sự xuất hiện của gã ta như ánh nắng tưới vào khu vườn tiêu điều sau mùa đông băng giá, nhà Malfoy được sắp xếp trật tự từ trên xuống dưới, các cô hầu chợt như nụ hoa được tưới sương sớm, lúc nào cũng xí phần việc của nhau chỉ để được gặp và trò chuyện với gã ta đôi ba câu. Đôi đồng tử màu ngọc lục bảo dịu dàng, vẻ ngoài bảnh tỏn như muốn nuốt chửng lấy tâm hồn thiếu nữ mới lớn của họ.
-------------------------------------------------------
"Xin chào ngài quản gia! Buổi sáng tối lành!" Cô hầu Anne thẹn thùng chào hỏi gã đàn ông khi ngang qua phòng ăn, cô đã phải tranh giành cuộc gặp chỉ vài giây này rất lâu với những người chị em."Chào cô, Anne." Gã mỉm cười, lịch sự và xa cách. Dáng người gã cao lớn, vạm vỡ giấu trong bộ suit tối màu, được cắt may tỉ mỉ. Khuôn mặt tuấn lãng, lúc nào cũng mỉm cười. Mái tóc đen, quăn xù được gã gọn gàng chải ngược ra sau càng làm gã có thêm một vẻ hoang dại đến khó hiểu, khiến chân của cô hầu nào cũng mềm nhũn mỗi khi trông thấy.
"Hôm nay thiếu gia Malfoy sẽ trở về sau kỳ nghỉ hè ở nhà Bá tước Zabini!" Anne nói. "Tôi nghe nói thiếu gia là một người rất khó chiều. Đã có lần cậu ấy đã tát thẳng vào mặt một cô hầu rồi đuổi thẳng cô ta, chỉ vì cô ta làm xước cái đồng hồ yêu thích của cậu ấy!"
"Vậy sao?" Ngài quản gia bất ngờ mỉm cười, đôi mắt ngọc lục bảo ấy bỗng đầy dịu dàng, làm trái tim Anne đập loạn nhịp.
-------------------------------------------------------
Gã đã đến thế giới này ngay sau mấy năm hạnh phúc ngắn ngủi với bé cưng của hắn. Bé yêu đã không thể sống quá lâu với một đống tác dụng phụ của đám bùa chú tẩy não và tỉnh dược. Thấy em mềm oặt trong vòng tay, gã như muốn phát điên lên. Em muốn bỏ trốn khỏi gã đến thế, đến mức sẵn sàng chết đi như thế sao? Cho đến khi gã tìm thấy em thì bé yêu em sẽ bị phạt, thật đáng để mong chờ.Thế giới này không có Voldemort hay đũa phép biến hình, Harry đã không thật sự ăn may khi cơ thể của thằng ranh "Harry Potter" được bảo vệ thật kín kẽ, gã không có cách nào cướp nó được. Nhưng gã đã tìm được một cách khác để đến bên bé yêu của hắn một lần nữa!
-------------------------------------------------------
Draco Malfoy vừa trở về là cả dinh thự náo nhiệt hẳn lên. Ông bà Malfoy quyết định tổ chức hẳn một bữa tiệc chỉ để chào mừng con trai của họ. Ngài quản gia cần mẫn chuẩn bị hết thảy mọi thứ một các hoàn hảo, chỉn chu và hoàn toàn hợp với sở thích của cậu thiếu gia khó chiều, điều đó làm ông bà Malfoy rất vừa ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDar] Người thương em nhất
FanfictionTên truyện: [HarDar] Người thương em nhất Tác giả: TÁO Thể loại: Hardar fanfiction, 1x1, dark!harry x bottom!draco, .... Chú ý: Truyện gồm nhiều phần nhỏ, có tag song tính, mình sẽ cảnh báo trước ở đầu mỗi phần :> Nếu mọi người thích những câu c...