[Extra] Thế giới âm nhạc

325 30 10
                                    

Title: Ngôi sao nhạc pop và bé fan cuồng
Warning: Giam cầm, R18
P/s: Quá lâu không update nên cho các mẹ ăn mặn 1 lần. Mình không chuyên về thể loại nhạc, cũng như showbiz Tây nên sẽ không nói quá sâu, ở đây chỉ mang màu sắc tạo bối cảnh!

——————————
Dạo gần đây cậu ấm nhà Malfoy có một bí mật thầm kín, đó chính là cậu là một fanboy cuồng nhiệt của nhóm nhạc Bộ Ba Vàng. Nhất là tay hát chính Harry Potter, gã ta thoả mãn tất cả những yêu cầu của Draco về một anh bạn trai lý tưởng.

Nào thì đôi mắt ngọc lục bảo, cơ bắp vạm vỡ và khuôn hàm nam tính chết người ấy hạ gục Draco từ ngay ánh nhìn đầu tiên. Ấy thế mà cô bạn Pansy lại chúa ghét cái nhóm này, cô ả cầm đầu hội anti cứng làm Draco simp idol khổ không thể tả nổi, giấu giấu diếm diếm như buôn thuốc phiện vậy!!!!

——————————
Thông qua hội đồng fandom, tất nhiên là ẩn danh, mà Draco đã kết thêm được bạn mới. Người bạn này rất đặc biệt, tuy cậu ta ít phát biểu cảm nghĩ nhưng có vẻ rất hiểu về nhóm nhạc và đặc biệt là Harry Potter. Điều này làm Draco thích muốn xỉu, cậu cực kỳ thích Harry, cơ bắp của anh ta, gương mặt, đến ánh mắt lung linh dịu dàng khi nhìn người khác. Tất cả như tạo thành một người yêu trong mơ vậy, đúng vậy, Draco là một bé gay xinh xắn đó!

Hai người trò chuyện với nhau mỗi ngày, dần khiến Draco tạo thành một niềm mong chờ đến tối để được trò chuyện với nhau. Cho đến một hôm, Draco không thể liên lạc với người ẩn danh này, cậu mới thoảng thốt nhận ra có vẻ như cậu đã nảy sinh tình cảm vượt mức bạn bè với người ta. Một Malfoy mà yêu qua mạng ư, cũng lạ đời phết nhỉ?

Với số dư tình trường là 0 và sự liều lĩnh bất thường, Draco đã gáo vỡ làm muôi nhắn tin hẹn người bạn nọ đến buổi concert mới nhất của nhóm. Cậu quyết định sẽ tỏ tình với người thương dưới không khí du dương giai điệu, ca từ của band nhạc cả hai cùng thích, dù sao cậu cũng rất tự tin với vẻ ngoài của mình.

——————————

Harry Potter là một tên điên khùng và nhóm Bộ Ba Vàng đều tán thành điều đó, hai mặt, ưa diễn xuất và tính cách thống trị, điển hình của một tên khốn. Ấy thế mà chỉ sau vài ngày trà trộn vào đám fan, Harry đã bắt được một bé chồn sương xinh đẹp của riêng mình cơ đấy.

Trong căn phòng tổng thống của khách sạn hạng sang, dưới ánh đèn lờ mờ, bé chồn sương sắp bị con sư tử ngoạm hết cả xương.

"Cưng à, anh đã tìm em lâu lắm rồi!" Gã đàn ông cao to với cơ bắp chắc nịch đè chặt cậu trai nhỏ xinh xuống giường, đôi mắt xanh long lanh vì vui sướng. Nói đoạn, hắn say mê liếm láp hai má em, tại rồi để lại những dấu hôn mờ ám từ sau tai đến ngực. "Em không vui khi thấy người bạn đã trò chuyện với em suốt mấy tháng qua sao?"

Hai tay hắn không hề nhàn rỗi, mà thoăn thoắt lột sạch quần áo của em xuống, rồi vuốt ve lên từng tấc da thịt mát lạnh thơm tho.

Tất cả những gì diễn ra trước mắt khiến Draco sợ đến gần mất tiếng, cơ thể dính thuốc mê của em rã rời, em gần như không thể giãy dụa. Khuôn mặt xinh đẹp, đỏ ửng vì nứng tình, giờ đây trông em như một con búp bê trong lồng kính, yếu đuối cần được chở che.

[HarDar] Người thương em nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ