I

220 20 2
                                    







Unti- Unti kong dinilat ang aking mga Mata. I really died ha, I said as I looked at the whole surrounding, This place looks hell, Starting with a bunch of Trash in some areas, There's also a bunch of Spider web in every corner. I see some Broken Things but i see that they are still working, like the wall clock that still working even though it has a big crack in The left side.











Am I really in the Hell? Is people from hell has a room looks like hell?? akala ko ba pure apoy lang ang nandun? or baka naman naligaw ako at napunta ako sa Langit? No way! Someone like me will never go to Heaven atsaka this place doesn't look like heaven to me.












" Sana magising na si Prinsesa Lilith, Mag iisang buwan na siyang tulog.. "









" Sana nga talaga Kaka, Sobrang naawa na ako sa kalagayan ng Prinsesa.. "










Mabilis akong pumikit ng marinig ang mga Boses na tingin ko ay Papasok sa loob ng kwartong kinalalagyan ko.











" Kiki, Ikaw na magpunas sa Prinsesa, Ako na maglalaba ng mga Kasuotan niya.. "












Malapit na ang mga Boses na iyon kaya sa Tingin ko ay Nasa loob na ang mga ito. Mabilis akong Dumilat at hinablot ang kamay ng babae, Napatingin ito sa akin na may malaking pagkagulat nabitawan pa nito ang Hawak na basang Towel dahil sa pagkabigla.











" P--prinsesa! G-gising na kayo! " Naluluhang sabi ng Isang babae at Mabilis akong niyakap.












Masama ko itong tinignan dahil sa Inasta nito, Lalo na at Hindi ko ito kilala, Napataas ang aking kilay ng marealize ang salitang Tinawag sa akin nito. ano daw prinsesa?












Great, Imbis na sa Impyerno ata ang Punta ko ay napunta ako sa Mental, Ito na ba ang Karma ko?










" Kaka! Kakagising lang ng Prinsesa baka masakit pa ang katawan niya! "












" Sorry Prinsesa, Hindi ko po napigilan ang aking sarili dahil sa lubos na tuwa ng makita na gising na kayo.. " Mabilis pinunasan ng babae ang luha niya at masayang nakatingin sa akin.













" Sino kayo? N-nasaan ako, Nasa Impyerno ba ako o Nasa Langit? " Mabilis nanlaki ang mata ng dalawang babae ng marinig ang aking sinabi.













" Nawalan kayo ng alaala Prinsesa?? " Tumahimik lang ako at Pinagmasdan ang dalawang babaeng nasa harap ko. Nang napansin ng isang Babae ang Pagiging Tahimik ko ay nag-salita ito.













" Ikaw po ay si Prinsesa Lilith Romana Calliv, Ikaw po ay Ika siyam na Prinsesa, Ang ama niyo ang kasalukuyang Emperor at mayroon po kayo----- "













" What? "











" mabuti pa prinsesa magpahinga nalang po muna kayo.. "












" No! Tell me more about myself and give me a Mirror.... "













Napapikit ako sa sobrang sakit ng ulo ko. May mga Imahe na biglang pumasok sa aking Isip, Imahe ito ng katawang kinalalagyan ko para itong mga memorya ng totoong Lilith.














Beginning After The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon