III

162 14 7
                                    

Tyler's POV

" Did you see what the girl did? Unbelievable! " Nabebelieve kong sabi. Hindi ako Makapaniwala na Isang babae ang Nakalaban ng grupo na iyon.


" And She is Pretty, " Mabilis kong binatukan si Logan sa Sinabi nito. Lagi talaga umiiral ang pagiging Babaero nito.


" Kakaiba siya makipaglaban at Kakaiba ang angking bilis niya. " Seryosong sabi naman ni Luke.



All of us Is good at Fighting but that woman is Far from us, She is fast Halos para itong hangin na hindi mo na makikita ang Kilos sa sobrang bilis, All of us is Good In using certain weapons, Ako ay magaling sa Pana, Si Luke ay magaling sa Baril, Si Isaac naman ay Magaling sa Kutsilyo, Habang si Logan naman ay magaling sa Espada. Habang si Magnus is good in Everything, That Bastard is a Monster.


Magnus, Alexander and Allen is not Here, They busy in their own life, Nandito kami sana sa Bayan para mamili ng mga gagamitin because  the class is starting, But someone hook our Attention and That is the Girl who is good at fighting. Sana makita ko siya ulit one of these days,


Lilith's POV


" Masaya ako para sa inyo Prinsesa! " Hindi ko na nabilang kung ilang beses na Nasabi ni Kiki na masaya siya Para sa akin.


Ayon sa Kaniya, Matagal ko ng gustong Pumasok ng Paaralan ngunit hindi ako Pinapayagan ng aking Ama. I'm a hidden daughter kaya they want me to Stay Hidden.


Magiging Masaya ako kung mismo Ang Emperor ang Naghatid nito ngunit Nag-utos lang din siya sa Isang Katulong na ibigay iyon sa Aking Personal na Maid.


Ayaw talaga niya akong nakikita noh? "



Don't Worry, He will see me Soon. I will make him Visit me and Regret na Hindi niya ako Tinuring na parang Anak.


" Prinsesa Narito ang Isa sa inyong mga Kapatid para Kayo'y bisi-- "



" Shut up, Maid. I'm not here to visit her nor Care at Her.. " The girl said. She has a long light brown hair.


Napaupo sa sahig si Kaka ng Itinulak siya ng Babae, Okay who is this bitch?



Mabilis na Lumapit si Kiki sa kaniyang Kapatid at Tinulungan itong Tumayo mula sa Pagkakasalampak sa Sahig.




" I'm just here to warn you Bitch, Don't you ever tell that your a Daughter of a Emperor, Your just a disgrace in this Family. So don't you dare mentioning Father name or I will kill you.. " Tinignan ako nito Mula ulo hanggang paa, Pagkatapos ay Mabilis na itong Lumabas ng Aking Kwarto. Bago pala ito tuluyang Lumabas ay Bahagya pa itong Dumura sa isang Kabinet ko,




Hindi ko Napigilang matawa ng Malakas dahil sa Inasta ng Babae, I don't know who is that pero mukhang May Idea na ako, Bahagya ko pang kinagat ang Aking labi dahil para maitago ang Aking ngisi, Exciting. Everything in this world excites me.


If that Bitch comes in my Way in School, I will kill her. Medyo dumadami na ang Mga nakalista na mga Taong papatayin ko if ever they annoyed me Again.


Anyway My Father is seems excited to Kick me out in this Palace, First He Enrolled me in the Academy, Second He choose Having a Dorm in Academy it Means, I can only go home every Month, As if! I can easily Leave the school anyway.



Tinanong ko rin sila Kaka at Kiki kung araw araw ba Umuuwe ang mga Kapatid ko ngunit sinagot lang nila iyon ng Tango,



Father really hate me that much ha,



" Whose that Bitch? "



" Princess! That's your sister! " Mabilis na Apila ni Kaka. Kahit tinulak siya nito pinagtatanggol paren niya.



" Oh, That's my sister really? She called me Bitch First and also she push you.. " Nakataas na kilay kong sabi.



" That's Angel Calliv, Second Daugher of Lady Zelly Cassiopeia Calliv. Lady Zelly is the First Wife... " Diretsong sabi ni Kiki.



" Her name Doesn't suit in her, She's nothing but a Bitch. I don't care whoever her Mother is, if she annoyed me again, She's going to pay. " I smirked.



" Mabuti pa Princess Magpahinga kana, Iimpake na namin ni Kaka ang mga iyong gamit para bukas. " Mahinhin na sabi ni KiKi.



Bukas ang Unang Klase ko, Kiki and Kaka can't come since I'm going in School as Scholar, If I bring them everyone will be Shock if they saw that the mere Scholar has a Maid.



I already saw my Schedule my Class start in Afternoon, That's great dahil marami akong oras para Mag pahinga. The curriculum here and in Philippines is Different, Here there's a 4 year in Elementary, In High school there's Eight Year, In college there's only two. What a great curriculum right? hahahahah!



Ang Kakaiba pa, Sa Philippines ang High school ay puro lang mga Subjects na Math, English, Filipino and Such while Here There's only Math, Science, History, English Then May subject pa na About Self Defense, May subject din kung saan Ituturo kung paano Gumamit ng Ibat' ibang Armas, May subject din na Proper Etiquette at May subject din na Home Ethics kung Saan ituturo kung paano Magluto, Maglinis ng bahay, Magsulsi at Kung ano ano pa.

----

" Good Morning Princess, Ready kana bang Umalis? " Nakangiti si Kaka ngunit ang Mata niya ay iba ang Pinapakita,



" Mag-iingat ka dun Princess, Maraming mga kagaya ng Kapatid mo dun na Kapwa Mayayabang. " Nag-aalalang sabi ni Kiki



" Wag kayong Mag-alala sa akin, Alalanin niyo ang inyong mga sarili.. " Tugon ko at Pinagpatuloy ang Pagsusuklay sa aking Buhok.


" Hindi ka na namin Maihahatid pa Princess, Dahil maraming Pinapagawa sa amin si Lady Zelly dahil may mga parating na Panauhin.. " Sagot ni Kili



" Sinong Panauhin? " Tumigil ako sa Pagsusuklay at Tinignan si Kiki



" Hindi ko alam Princess, Ang alam ko lang ay Nalalapit na po ang Birthday ng Isa sa Inyong mga Kapatid, Pati ang Birthday ng Inyong Ama ay Nalalapit na rin.. " Si Kaka naman ang Sumagot ng Tanong ko.



Ngumiti nalang ako at Kinuha na ang mga Gamit ko, Kaya pala inenroll ako at Pinili magstay sa Dorm dahil marami-rami pala ang mga Kaganapan na Mangyayare sa Palasyo. Father really Disgust me.



I will make him like me as soon as possible.

Beginning After The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon