As I walk in the Hallway, All eyes are in me. Bored lang akong Naglakad at Hindi pinansin ang mga Matang kanina pang nakatingin.
Nasabi ko na ba sa Inyo na ang Curriculum dito ay Kakaiba? Ang high school dito ay nasa Walong Taon habang sa Philippines ay may Apat na taon lang.
Lilith is a 17 year old Girl. Lilith has been Home Schooled since birth but Since My Father is a Emperor ay Madali lang sa Kaniya na Ipunta ako sa Panglimang Baitang ng Highschool.
But you know kahit anong Baitang pa yan ay Malugod kong tatanggapin. My body is 17 yrs old but the soul in the body is 33 years Old. Well I'm 33 ng Panahong mamatay ako, Hindi na ako mahihirapan mag-aral since I already study Everything.
Studying Again is Sucks, You know.
" Ngayon ko lang siya nakita, Is she a new student? "
" I heard there's a Scholar. I think that girl is that scholar... "
" Really? Ngayon lang tumanggap ang school ng scholar.. "
" Maybe that girl did something para tanggapin siya ng Headmaster. "
" I know right, That girl has a bitch face... "
Gusto kong matawa sa mga Naririnig ko ngunit mas pinili ko nalang maglakad at Dumiretso sa Kwartong nakaassign sa unang Schedule ko.
My first subject is Weaponing, My subjects are weird but I think It's normal since this world is weird itself.
My room for weaponing is big. Ang mga upuan ay nasa Magkabilaang gilid lang habang sa Gitna naman ng Kwarto ay may mahabang Lamesa, Sa lamesa na yun ay may kung ano anong Weapons ang Nakalagay. May Espada, Danger, Kunai, Gun, Bow, Bombs at Kung ano ano pa. Lahat ng iyon ay pamilyar sa akin since I was a Ghost Agent.
Umupo ako sa Pinakalikod at Tahimik na nakaupo, I look at my watch and There's still 8 minutes bago magsimula ang Klase, Wala pa masyadong Estudyante maging ang Guro ay wala paren.
" Hi! " Bored akong tumingin sa Babaeng umupo sa Tabi ko. She has a bright smile looking at me, She has a blue eyes and her hair is Silver. She is the perfect definition of Angel.
" I'm Adelle! Let's be friends " Nakangiti nitong sabi. I don't know kung bakit niya naisipan Lumapit sa akin. I need to take precautions.
" Roma.. " I only said and look at the seven men who just enter the room. When there Eyes landed in my direction, shock is written in their face. Maliban nalang sa Tatlo na bored lang na dumiretso sa Kanilang Upuan.
" Your the scholar they talking right? " Tumango lang ako.
" You're Lucky! This is the first time na tumanggap ang School ng Scholar! " Bakit ba masyado silang Interesado sa Pagiging scholar ko, Hell I don't even want to. Grr
" Not really.. "
" Why.. "
" Nothing.. "
" Yey! Ms. Rhea is here, I'm so excited! " Napailing- iling nalang ako sa Inasta ng Katabi ko. Masyado siyang Excited para masaktan grr.
BINABASA MO ANG
Beginning After The End
AksiJane is a ghost agent, Ghost agent known being brutal, smart, brave and good at everything. Jane is tired living her life, That's why she decided to kill herself by jumping in her rooftop. But her life doesn't end here. Jane wake up in different w...