Ngồi gục hồi lâu đang giữa giờ giải lao thì Vũ nghe 1 giọng nói nhỏ bên tai lát về vào toilec đi t cho m xem cái này . Vũ biết ngay là giọng của Quang nhưng vừa ngước lên thì chỉ thấy cái bóng của nó đi ra phía cửa . Do ngủ gục từ tiết trước đên tiết sau Vũ cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Nó sực nhớ lại lời thằng Quang rồi quay xuống góc lớp nhìn Quang , Quang nhìn nó mỉm cười đắc chí . Còn 5p nữa là cuối giờ nhưng được cho về sớm . Đang loay hoay dọn mớ đồ vào cặp Quang chạy đến nói nhỏ "m vào phòng số 5 nhé ". Vũ im lặng k nói gì cất đồ xong vốn định đi về luôn nhưng nghỉ lại thằng này định làm trò gì , tò mò nên Vũ làm theo lời Quang vào đó xem thử. Vừa bước vào wc đã nghe tiếng động . Vũ nhẹ nhàng bước vào phòng s5 thì nghe tiếng chụt chụp như có ai đag ngậm kẹo mút và kèm theo tiếng suýt hà nghe gợi dục làm sao, đó là cái tiếng bú mút . Vũ cuối xuống thì thấy phòng kế bên s6 có 2 đứa . Nhìn 1 phát là biết ngay đứa mang đôi jordan là thằng Quang đôi Jordan xám trắng đứa mang đôi giày thể thao kia thì Vũ k biết là ai. Cả 2 đứa bên phòng s6 biết là có sự hiện diện của Vũ ở phòng s5 nhưng cố tình k quan tâm . Vũ đứng lên nhìn qua thành ngăn giữa 2 phòng thì thấy thằng Quang đang ngậm con cu to tướng của thằng Nhân , cái thằng cưa Vũ mà Vũ k chịu quen nó. Lúc này cả 2 giả vờ ngước lên và nhin thấy Vũ đang nhìn vội kéo quần lên . 2 đứa vội chạy ra và kéo vào phòng s5 .
Quang : thấy thế nào . Muốn vậy không
Nhân : đm thằng lone này m làm gì ở đây - Nhân là cái thằng gọi là khá hổ báo trong khoa ai củng sợ . Chỉ có Vũ cảm thấy nó bình thường mà k hề sợ hãi.
Vũ : thằng ... Thằng Quang kêu t dô đây mà . - giọng run run vì 2 đứa ập qua bất ngờ khiến Vũ hoảng hồn
Nhân : m gọi nó vào đây chi Quang.
Quang : nó củng như con vậy đó cậu , 1 con chó mang khoá cu .
Nhân đưa tay bóp vào cu Vũ thì quả thật là đang mang khoá . Nhân cười khinh.
Nhân : ờ thì lớp phó , nam khôi của khoa , mặt baby , đẹp trai như mày củng phải làm chó thôi .haha
Vũ : m im đi thằng chó .
Nhân đấm ngay vào bụng Vũ thằng này nó không cao hơn Vũ nhưng bề ngang nó lại to hơn nên với cái tướng của Vũ thì làm gì chịu nổi cú đấm mạnh như vậy . Vũ ôm bụng dựa vào vách .
Quang : cậu tha cho nó đi cậu
Nhân : tha củng được, để t coi nó làm chó t coi được thì tha .
Vũ định xông ra nhưng bị Nhân túm cồ áo lại dọng mạnh vào vách
Nhân : m định chạy à .
Vũ : thả ra coi má . Tụi m tính làm gì t.
Lúc này Vũ bắt đầu có cảm giác sợ Nhân rồi . Quang lúc này đưa tay kéo khoá quần của Vũ xuống lôi con cac đang bị khoá lại kia mà bú , mút cái khoá , mặc dù k có cảm giác gì nhưng thằng nhỏ của Vũ nó dần căng lên trong khoá . Thằng Nhân bây giờ leo lên cái bồn cầu đứng vạch cu ra dí đầu Vũ vào bắt Vũ bú tận gốc làm nó oẹ mấy lần thì mới chịu . Con cu to tướng suýt làm nó nghẹt thở vậy mà trước đó thằng Quang lại ăn nhon lành . Quang đang bú khoá cu cho Vũ , Vũ lại bú cu cho Nhân 3 thằng đang chơi cái trò gì nhỉ. Mặc dù Quang bú k chạm được vào da thịt con cu mà Vũ vẫn rên ư ử khi mà miệng đang ngậm con cac của Nhân nước nhờn liên tục chảy ra trong khoá .
Nhân : hồi đó m chảnh lắm mà . K chịu quen t . Bây giờ thì ngồi đây ngậm cac t như con chó vậy . T nhục dùm m luôn Vũ à .
Vũ nghe những lời đó xong như có cái gì đó đâm vào đầu nó khiến Vũ thích thú hơn và còn ngậm sâu hơn khiến thằng Nhân sướng mà băn tinh ra luôn tinh chảy đầy miệng Vũ nhiêũ nhão xuống áo rồi nền toilec . Thằng Quang lúc này cuối xuống liếm sạch sẽ . Bắn xong 1 tràn Nhân bảo
Nhân : để t cho m ít mùi thơm từ nước đái t
Nhân dựt cái cặp Vũ quăng ra 1 bên . Chưa kịp phản ứng thì Vũ đã bị tắm bằng những dòng nước đái ấm nóng từ con cu của Nhân nó túm tóc Vũ k cho Vũ khán cự . Nước đái làm ướt hết áo sơ mi trắng rồi đến cái quần . Còn Quang thì đang hưởng ké nước đái trên ng Vũ nhiễu xuống .
Chưa bao giờ Vũ cảm thấy hoảng và sợ thằng Nhân đến vậy . Nó sợ Nhân hơn là sợ Minh . Bị Nhân quần tả tơi sau khi xong thì còn bị đấm thêm 2 cái vào bụng, rồi Nhân dắt Quang ra về . Bỏ lại Vũ trong phòng toilec s5 .
Một lúc sau Vũ ôm bụng bước ra , người thì ướt sũng do nước đái. Mùi khai của nước đái mùi nồng của tinh , thằng nhỏ phản chủ đang cương lên khiến nó vô cùng khó chịu . Vũ nó cầm cái vòi xịt nước xịt lên người để giảm mùi hôi đi .Và nó sợ bị ai biết nữa nên cố gắng lủi né tránh ng khác và chạy thật nhanh về nhà .
Trên đường về có khá nhiều ánh mắt đổ về Vũ làm nó ngại vô cùng . Khi về đến nhà nó lao vào cởi giày vớ rồi chạy ngay vào nhà tắm để tắm và giặc đồ . Vũ nhớ lại cảnh lúc nảy cảm thấy thằng Quang thật ghê tởm , ngay cả bản thân mình củng vậy ," k lẽ mình củng bị tha hoá và dần thành chó như Quang ,k k được như vậy". Vũ bỏ qua ý nghĩ đó tắm cho nhanh rồi còn đi làm .
Do ở 1 mình nên Vũ có thói quen chỉ mặc mỗi sịp và đi lại trong phòng . Trước giờ chuẩn bị đi làm nó nấu gói mì ra ăn cho đỡ đói . Ăn xong thì nằm ra giường lướt lướt fb , rồi vào twitter xem này nọ thằng nhỏ lọ mọ ngóc đầu dậy . Kéo đến cái video 1 của 1 a Trung đang cầm cái chai hút hút và nhả khói rồi bú cu của a nằm trên giường kia thì Vũ nó nứng k chịu nổi . Nhìn nó cứ cuốn và hấp dẫn làm sao . Vũ bắt đầu xem thêm nhiều video như thế hơn nó mày mò tìm hiểu . Nhưng bất chợt đến giờ đi làm nay thay ngay bộ đồ rồi mang giày lên xe đi làm luôn và gác chuyện đó sang 1 bên .
Ca làm hôm nay khá nhẹ chỉ có vài phòng và phòng của Vũ thì không có khách nên cậu chỉ chạy phụ các phòng khác , thời gian rảnh còn lại Vũ nép vào 1 góc tường k có ai mà xem mấy cái clip sex hf . Vừa xem vừa chà chà cái khoá cu ngoài quần vì nứng , nó cứ cộm lên . Hôm nay công việc nhẹ nhàng , sếp thì đi về quê nên Vũ được về sớm mà k bị gọi lên phòng .
Tan ca về đến nhà củng 0h30 hơn . Vũ nằm ra giường quét blued thì thấy tiểu sử của 1 bạn " giao ice, đồ chơi..." Chỉ cách có 2km .Chần chừ do dự hồi lâu và củng vì tò mò nên nhắn thử , Vũ nghĩ nữa đêm rồi chắc k rep đâu . Ai dè chỉ vừa mới nhắn thì đã có phản hồi . Vũ và người bán trò truyện tìm hiểu về cách chơi và cậu đã quyết định mua 1 ít về thử. Cậu đặt sdt địa chỉ giao hàng chỉ hơn 15p mà đã nhận được cuộc gọi từ ng giao đồ . Vũ mặc luôn cả bộ đồ vừa mới đi làm về ra nhận đồ và k quên mang theo cái khẩu trang . Đang ngó nghiêng nhìn thử xem đã tới chưa thì chạy từ từ về phía Vũ là 1 anh trai với chiếc quần short đen bịt khẩu trang và giao đồ cho Vũ cả 2 trao đổi mua bán xong thì vội rời đi.
Vũ lo sợ k biết dùng rồi có bị làm sao k . Vào phòng nó mag luôn cả giày tiến lại bàn làm theo chỉ dẫn lúc nảy của người bán đồ . Hì hục mãi thì mới được hoàn thành bộ đồ chơi hf . Bật quẹt khò lên , cái chất rắn kia bắt đầu chảy thành nước rồi đi theo ống dẫn vào chai mà thành khói, Vũ hút lên hơi đầu thì bị sặc bởi cái mùi hăng hăng do chưa quen nên hút thêm hơi nữa nhã khói ra bay xung quanh người khiến Vũ thích thú vô cùng thằng nhóc râm rang dậy mà trong tư thế ỉu xìu nhưng hưng phấn vô cùng. Sau vài lần hút Vũ làm thêm mấy hơi nữa rồi nhã khói vào người mình làm vậy Vũ thấy kích thích và bê vô cùng . Vũ cảm thấy ng mình quá tỉnh táo và cơn thèm dâm dục như bắt đầu nhập vào người. Vũ nhìn thằng nhỏ trong khoá k cương lên được nhưng lại rất nứng , tay thì cứ sục trong khoá tay còn lại lướt đt xem sex , cứ mãi mê như vậy Vũ k chịu nổi nên lên mạng nhắn tin cho ng này rồi ng kia với ý đồ quan hệ thoả mản cho mình . Nó còn gọi luôn cho cả sếp mà k bắt máy , nhưng chẳng có ai phản hồi.
Di chuyển đến giường Vũ nằm vừa sẽ đầu ti vừa sục . Nó lấy 2cái kẹp giấy kẹp hai đầu ti lại . Đáng lẽ sẽ rất đau nhưng khi nó kẹp lại thấy tê và sướng cả người mà k hề đau . Bê thật sự nó chịu hết nổi rồi cu lúc này cương lên rồi muốn sục cho ra lắm nhưng kiểu như gần ra lại bị chặn bởi cái khoá nên k ra được. " Má cái khoá khốn nạn , thằng sếp chó "- chửi thầm . Muốn mà k ra được nó tự lấy cả vớ của mình ngửi , càng ngửi càng nứng , cái mùi thu hút vô cùng mà cu chỉ chảy rỉ ra nước nhờn thế là Vũ nằm vừa xem sex vừa hành ti mình trong cam chịu . Vũ lúc này trông rất tệ hại , quần áo thì sộc sệch , giày vớ k thay , tóc thì rối xù , nó đã k còn là Vũ của mấy hôm trước rồi. Bây giờ nó theo đúng nghĩa là con nghiện dâm thực sự bơ phờ nhếch nhác, gương mặt baby giờ như 1 thằng nghiện sex nhìn rất dâm và như đang thèm khát thứ gì đó .
Mãi đến sáng hôm sau Vũ vẫn còn bê, nó cảm thấy mình uể oải và buồn ngủ người thì râm rang rạo rực tình dục luôn muốn tìm chỗ để xã . Nhưng tiếc là hôm nay thì k đi học lại k đi làm . Vũ ở nhà trong cái sự tìm kiếm vô vọng k tìm được ai vì sợ bị lừa gạt , thêm phần sợ người khác biết mình là con người như vậy . Nó mặt bộ đồ suốt từ đêm hôm qua đi lm về đến giờ , cả giày cả vớ còn k cởi ra ,mùi ủ đó ngửi vào phê chết. Cảm thấy mệt Vũ nằm ra chơi game liên quân , nằm vật vờ đến trưa thì nó mới vác thân thể nặng nhọc đi ra ngoài . Vũ chỉ chải lại đầu tóc và chỉnh áo quần rồi ra đầu hẻm mua ít đô ăn , nhưng khi mua về cậu lại ăn k vào rồi để sang 1 bên mà nằm nghịch điện thoại thêm 20p . Quá chán nản Vũ lôi bài ra cbi cho hôm sau. Lúc này đồ bắt đầu rã . Vũ cảm thấy mệt hơn và buồn ngủ hơn . Nó tiến lại giường lăn ra nằm đó trằn trọc mà k ngủ được.