MẤT KIỂM SOÁT

1.9K 13 0
                                    


2 ngày lại trôi qua , có vẻ như Vũ đã hồi phục sức khoẻ bình thường, con cu k còn bị khoá nó thấy thoải mái vô cùng nhưng đôi khi lại thấy trống trống khó chịu, cứ nhớ đến cảm giác mang khoá là thằng nhỏ lại lên cứng ngắt . Vũ bây giờ gặp Nhân là sợ luôn né tránh Nhân vì sợ lại bị bạo hành và sợ nó lấy lý do mang khoá mà trói buộc mình, còn Quang thì từ hôm đó đến giờ lại k tiếp xúc với Vũ nữa , nhìn nó có vẻ như được xả rồi nên k tìm đến Vũ .
Hôm nay Vũ có lịch học và kết thúc vào lúc 19h mà 20h thì phải vào ca làm nên khi đi học về Vũ chỉ kịp thay cái áo rồi đi tới chỗ làm, vừa mới xuống xe thì gặp sếp Minh
Minh : đi sớm vậy nhóc
Vũ : dạ e đi học về nên chay qua luôn
Minh : ăn gì chưa cu
Vũ : e chưa sếp ơi
Minh : lên phòng a có đồ ăn kìa , đi lên đây
Vũ : dạ thôi được rồi sếp để e tự mua .
Minh : lên đây , anh bảo m k nghe à .
Vũ : dạ để e lên .
Minh đi phía trước , Vũ lủi thủi đi theo sau, tới phòng Minh bước vào đi lấy cho Vũ thức ăn lót dạ và 1 hộp sữa. Lấy đồ ăn đưa cho Vũ xong thì Minh tới bên cái bàn uống nước ngồi xuống và bắt đầu châm hút  hf . Mọi thứ như để sẵn từ lâu. Vũ vừa ăn vừa nói chuyện với Minh
Vũ. : Anh hút vậy rồi sao làm việc ạ
Minh : hút vài hơi cho tỉnh táo tí để làm ít giấy tờ nè e . Mà sao lần trước kia a rủ e k chơi hf mà sao lần vừa rồi hút dữ vậy nhóc
Vũ : tại sếp nói sướng e tò mò quá nên thử chơi trước đó rồi. Lần vừa rồi e củng k dám nhưng thấy a bê và cuốn quá nên e chơi luôn.
Minh : ờ mà hôm đó m hút nhiều hơn a nghĩ đấy cu
Vũ : e củng k biết nữa , chỉ biết hút xong bê quá rồi cứ hút quài, càng hút càng thấy dâm .
Minh : hút nữa không lại đây làm vài hơi cho tỉnh táo .
Vũ : dạ thôi sếp e k chơi nữa đâu, tí e còn làm
Minh : ờ v thôi k dính càng tốt .
Nói là hút vào vài hơi nhưng Vũ thấy Minh hút tận hơi nhiều . Mặt ổng bắt đầu bê , nhìn cứ dại dại dâm dâm và nhìn về phía Vũ . Vũ vừa thì ngước nhìn thì thấy Minh đang nhìn chăm chăm mình với ánh mắt thèm khát, Vũ cố ý lơ như k biết gì,  ăn xong nên ngồi nghịch điện thoại tí còn hơn 20p nữa thì mới làm . Đang nằm lướt lướt tik tok Minh tiến đến trước mặt Vũ với gương mặt dâm đãng  chà chà đũng quần đang u lên 1 cục , rồi kéo khoá quần xuống.
Minh :m làm t sướng đi con chó , bú cho t đi con chó , đm t  bê quá rồi nè  
Vũ : sếp ơi e còn làm nữa ,
Minh :dm t nói m k nghe à ! t cho m làm trễ tí được , sợ cái đ*eo gì .
Vũ thấy tình hình trước mắt cố kiềm chế nhưng lại k làm được , Minh đã nói đến thế thì k gì phải lo nữa . Cố gắng hết sức rồi nhưng lý trí k nghe nữa , nó bắt đầu ngoạm lấy con cu to tướng của Minh . Bú 1 tí Vũ củng sướng và cu đã lên cứng ngắt, nó xin Minh
Vũ : a cho e hf nữa nha, e thèm quá, hút để bê bú cho sướng mb
Minh : dứt đi con chó, vậy mà bày đặt k chơi nữa . Cầm lại đây hút rồi nhả vào cu t đây nè .
Vũ cầm bình hf đến hút 1 hơi rồi nhả khói vào cu Minh bú ngậm 1phút rồi lại hút thêm 1 hơi rồi lại nhả khói vào cu Minh, hành động đó lặp đi lặp lại lên 2 3 lần nữa thì thằng Vũ bắt đầu bê theo và dính bú . Minh nằm bật ra ghế sofa mà tận hưởng còn Vũ thì móc thằng nhỏ nó ra mà sục nhưng k lên được. Nó vừa nứng vừa rên " sướng quá ơ ớ , khoá cu con lại đi baba"
Minh : đm mới hút nhiêu đó mà bê , nưng l tới vậy r hả . M muốn vậy thiệt à  . Ok
Vũ : dạ baba khoá đi con thèm quá, nó cứ cương k cương xìu k ra xìu làm con khó chịu quá baba khoá cho con đi
Minh : hahaha , phải vậy chứ , chó thì phải xin được mang khoá cu chứ . Giỏi. 
Vũ : dạ dạ ... Gâu gâu.
Rồi Minh đẩy Vũ ra để cho nó tạm ngừng bú . Minh đi lấy cái khoá vừa mới mua về cái loại tích hợp sẵn hẹn giờ và kích điện điều khiển từ xa đang hót bên Trung , cái này Minh đã đặt lâu rồi mà mới nhận được hôm qua .
Minh khui hộp lấy khoá ra và tự tay cuối xuống mang vào cho Vũ , Vũ nó để im cho Minh đeo vào mà k kháng cự chút nào, gương mặt của nó vừa đẹp trai và đang dần hiện rõ sự dâm đãng mà trước đây chưa từng có, cái gương mặt dâm được mãn nguyện , tiếng tít vang lên và giờ thì bắt đầu hẹn giờ nào , khoá này sử dụng app để điều khiển và chỉ nhận 1 máy chủ nên muốn mở thì k hề dễ dàng. Minh hỏi
Minh : m muốn khoá bao lâu hả con chó .
Vũ : dạ baba muốn bao lâu củng được ạ
Minh : vậy thì khoá thử trước 5 ngày nha con, t test khoá thử
Vũ : dạ dạ - cái mặt ngu đờ ra mãn nguyện khi được khoá .
Cái khoá cu vừa khít như dành cho Vũ . Hẹn giờ vừa xong tiếng "tít tít " vang lên . Âm thanh của sự khoá lại k lối thoát.  Bất ngờ tiếng " xẹt xẹt " vang lên . Vũ giật người rên lên á.. ư ứ. Sau 1 lúc thì nó lại rên lên " sướng quá baba , sướng quá" . Là do cái khoá vừa mới kích điện vào cu Vũ rồi còn cả chế độ rung ở vòng đeo nó làm rung bìu dái của Vũ khiến nó sướng vô cùng . Nó bò lại hút thêm 1 hơi nữa rồi bú lấy bú để con cu Minh . Minh " m hãy tận hưởng đi con chó của a" nói rồi Minh phè ra hưởng thụ cái sướng. Đang chuẩn bị đi xa hơi thì có tiếng gõ cửa ...
" Cộc cộc "
" Sếp ơi có người gặp nè . "
Giọng ông Tuấn trưởng ca làm cả 2 giật mình , Minh và Vũ vội kéo quần lên cất đồ hf vào 1 góc .
Minh : đợi tí e ra liền a Tuấn ơi. A bảo xuống văn phòng đợi e 1 chút nha.
( Cuộn hẹn với gặp chủ thuê mặt bằng )
Tuấn : uh
Tiếng bước chân xuống lầu dần đi xa . Minh quay sang Vũ " má a bê quá nhóc ơi , thèm đ* m quá , ông nội Tuấn này làm tắt nứng ghê"
Vũ : con củng nứng quá rồi baba ơim
Minh : chịu xíu hết ca lên đây t đ* cho m sướng chết
Vũ : dạ .
Đang trong cơn dâm thì bị phá đám cả 2 hụt hẫng rời khỏi phòng Minh.
Vũ mang khoá lần này k bị cộm nữa cái khoá ôm khá gọn cu dái Vũ . Nó bây h vô cùng tỉnh táo và bê , hôm nay phòng nó trực k khách nên nó sang phụ An và mấy a chị khác tiếp khác vì mấy phòng  bên đó củng đông. Chạy xuôi ngược tầm 1t cả người ướt đẫm mồ hôi , Vũ nó trốn vào toilec bấm điện thoại để xem sex ,tay thì cầm đt tay thì cầm khoá cu mà sục, nó xem clip này đến clip kia trên twitter, bê quá nó nghĩ giá mà ai bước vào ngay lúc này nó sẽ quỳ xuống van xin được bú. Trốn 1 hồi nó lại đi ra giả vờ như k có gì.  Nhưng bị Minh nhìn thấy nó vừa bước ra, Minh nép sang góc bên bật chế độ rung từ xa qua cái khoá, làm nó tê bìu dái mà khép 2 cái đùi vào nhau , đang định quay lại vào toilec thì phát hiện Minh đang đứng điều khiển nó chạy tới "sếp ơi e chịu hết nổi rồi , tha cho e ". Lời van xin ấy được đáp thuận . Minh " đó là lời nhắc nhở m tí lên với t đó con chó , k được quên bổn phận của m  " ,Minh quay lưng bước lên phòng, lôi đống đồ hf ra và châm thêm đồ rồi tiếp tục hút đợi Vũ tan ca lên đây , quá bê Minh lột hết quần áo ra chỉ mặc mỗi cái sip đen và mang giày vớ,  vừa nằm xem sex vừa sục con cac anh bây giờ to hết cỡ gân guốc nổi lên , con cac ấy đang chờ Vũ đến mà ngồi lên . Bây giờ Minh thả lỏng tay k sục mà nó vẫn nguyên hiện trạng lúc nảy. Mình chỉ nằm xem sex k sục nữa, thời gian tích tắc trôi qua cuối cùng thì củng tới giờ tan ca của Vũ . Tiếng gõ cửa vang lên " e nè sếp " Minh tiến ra mở cửa ,Vũ bước vào ,Minh ôm lấy Vũ hôn rồi nút lưỡi con cac Minh nó đâm đâm vào chỗ khoá cu Vũ là nó nứng càng thêm nứng.  Rồi Minh nhấn đầu Vũ xuống từ từ vào con cac mình, Vũ ngoạm lấy như được ăn ngon bú mút chụt chụt.  Minh bắt Vũ cởi hết đồ ra chỉ chừa lại giày vớ rồi anh lấy cái đuôi chó ghim vào ass Vũ , trùm lên thêm cái hood chó lên đầu Vũ , đeo thêm cọng xích nữa là hoàn thành. Vũ bây giờ là 1 con chó thực thụ , Minh cầm xích dắt đến chỗ hf cả 2 thay phiên nhau hút vài hơi , thằng nhỏ Vũ nó có phản ứng trong khoá rồi nứng lên rồi, lỗ ass bắt đầu thèm cac đâm vào .
Vũ : baba fuck con đi ass con thèm cac baba rồi , nứng quá .
Minh : con chó nứng l quay cái l m lại đây .
Vũ quay cái ass lại Minh , anh rút cái đuôi ra , giựt mạnh và đâm ngay con cu mình vào lỗ ass Vũ , Minh ghim 1 hồi rồi  nhấp điên cuồng. 2 đứa sướng mà k chịu được . Chơi Vũ gần 1t đồng hồ mà vẫn chưa ra được , Minh rút cac ra rồi nghỉ mệt xíu , còn Vũ thì lôm côm bò dậy tiếp tục ngậm ti bú cu Minh chắc là do quá bê nên mất kiểm soát . Minh mắc đái nắm cọng dây xích lôi Vũ vào toilec rồi ghim đuôi chó . Minh hỏi .
Minh : m uống nước đái baba nha con chó
Vũ : nứng quá baba , con thèm con khát nước rồi cho con uống đi .
Minh : uống hết nha.  K hết t tán cmm
Vũ : dạ dạ.  Quẩy cái đuôi mừng rỡ .
Đứng đợi 1 hồi cho xìu Minh bắt đầu đái ra những dòng nước khai khai ấm nóng , Minh đái từng đợt vào miệng Vũ đợi nó uống sạch rồi mới đái tiếp lần sau.  Cứ như thế cho đến khi Minh đái xong .
Nhìn mặt Vũ làm Minh phấn kích vô cùng , vẫn cái mặt baby đẹp trai nhưng dính đầy nước đái, cái bản mặt chó đang bê làm Minh nứng càng thêm nứng , Minh dựt đầu quay ngược Vũ lại rút cái đuôi chó ra rồi đưa con cac bắt đầu lên cứng ngắt anh tiếp tục fuck Vũ đến khi ra luôn trong ass Vũ . Minh dập vô cùng bạo con Minh liên tục chạm điểm G của Vũ , ass Vũ cứ ôm sát cu Minh sướng mà k chịu được nên Minh bắn luôn vào trong. Minh bắn xong vừa mới rút cac ra thì lấy ngay cái đuôi ghim lại vào ass Vũ cố k cho tinh chảy ra ngoài .
Thằng Vũ bây giờ lại bị khoá k được ra , k được xả đồ như Minh  nên nó bê quên lối về . Nó bò theo Minh van xin để tiếp tục được fuck vì bây h lỗ ass nó cứ trống trãi làm sao . Minh phản bác
Minh : đm t mệt rồi qua nay hút hơi nhiều nên buồn ngủ rồi.
Vũ : con thèm được fuck và bú cu baba . Bê quá .
Minh : v mày nằm bú cu cho t đi . Nó mà xìu là t tán cmm
Vũ : dạ dạ
Minh khá mệt nên chỉ cho nó nằm bú và ngậm cu, mới đầu tâmg 20p nó bú k lên bị xìu xuống thì đã bị Minh tán cho 1 cái mạnh vào mặt " đmm xìu rồi đó ". K biết bằng cách nào mà lầm sau bú  nó có thể làm con cac Minh cương liên tục trong đêm mà k bị xìu đi chút nào . Đến tầm 2h30p nó cởi giày vớ của Minh ra mà hửi vừa hửi vừa ngậm cu, cac nó nứng lên trong khoá như muốn bể ra vậy, Vũ nó k kềm chế được rút cái đuôi ra leo lên ngay con con cac đang cương cứng đầy gân guốc của Minh mà nhún . Nó nhún làm Minh sướng tỉnh giấc .
Minh mở mắt : đmm con chó dâm này , má ngủ củng k yên . Thèm đ* tới vậy à  .
Vũ : t bê quá , m xả đồ cho t đi Minh , đ* t đi .
Minh : xả cái cmm , k đ* eo cho m ra đâu , lại còn hỗn à , này thì mày tao - Minh tán vào mặt Vũ
Minh quật Vũ xuống nhấn đầu nó xuống giường làm thêm 1 hiệp nữa rồi lại xuất tinh  . Lần này Minh bắn hơi ít nhưng Vũ được cái hưởng trọn hết mớ tinh ấy vào miệng.   Đã quá mệt rồi k còn sức bây giờ thì mặc cho con chó dâm đãng đó nó muốn làm gì thì làm.  Vũ bây giờ nó củng cảm thấy mệt rồi, nó tự biết bổn phận và lấy  đuôi ghim vào ass mình rồi bò đến nằm kế bên 1 tay se tí cho Minh 1 tay mò cu Minh đến sáng, còn cac nó thì cứ râm ran nứng khó chịu.   1 anh trai trần truồng và 1 thằng chó dâm vs cái đầu chó đuôi chó mang giày. Nhìn thôi đã hứng. 
Do hôm sau là chủ nhật Vũ k đi học nên nó về khá trễ.  Nằm đến 9h hơn thì nó mới xin Minh ra về . Tinh vẫn chưa xuất nó bê mà bây giờ muốn được thả khoá thì phải đợi hết  5 ngày sau , sự hụt hẫng của 1 con chó và máu dâm như đang dần chiếm lấy con người Vũ. Minh bây giờ mới tỉnh, thân hình trần truồng đang đứng trước mặt nó với con cu đang hơi xìu như sắp nứng lên vây. Nó xin bú Minh được 1 lát nữa , được hơn 15p thì Minh đẩy nó ra k cho bú nữa và nói " đmm a được rồi , m định vắt cạn tinh a à, a hết ra nổi rồi , tí còn phải ra ngoài đi công việc " . Vũ ngước nhìn Minh với ánh mắt của 1 con cho vs chủ , Minh tháo cái hood chó ra cho nó cái gương mặt dâm đãng baby của nó làm Minh nhẹ dịu đi . Minh đỡ nó dậy ôm hôn 1 lát rồi đi tắm , Vũ lúc này đi dọn lại đồ vứt lung tung tối qua .  Minh tắm xong bước ra thay đồ vào , anh mặc 1 bộ vest đen sơ kèm theo sơ mi, nhìn lịch lãm vô cùng, mang vớ rồi sọt đôi giày cheasel boot giống Vũ vào và ngồi lên sofa. Vũ nhìn Minh quyến rũ vô cùng nó khiến nó lại lên cơn hứng nữa . Bây giờ a ta đi ra ngoài rồi có việc rồi van xin nữa thì chắc chỉ có ăn đập nên Vũ mặc đồ vào lại rồi quay lưng ra về vs cái khoá cu và con cac đang cương cứng ngắt trong khoá. 



TRUYỆN CỦA VŨ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ