Sau lần thử hf 1 mình , Vũ cảm thấy bê và bị hành cơ thể mệt mỏi nên cố gắng k dùng nữa để không ảnh hưởng tới sức khoẻ củng như tiền bạc . Trôi qua thêm 3 ngày Vũ nó quá bí bách với cái khoá , không thể xả cái mặt của Vũ lúc này kiểu như 1 con người khác vậy , nó cứ dâm dâm làm sao. Cứ vác cái khoá trong quần đi học, rồi đi làm, vậy mà trong mấy ngày nó phản chủ k biết bao nhiêu lần, mỗi lần như vậy nó đều tìm 1 chỗ để ngồi xuống đợi cho thằng nhỏ teo lại ngoan ngoãn ngủ thì nó mới tiếp tục làm cái gì đó.
Tối đêm hôm đó đang trong ca làm , Vũ mắc tiểu nên đã vào nhà wc kéo cái khoá quần xuống đi tiểu, " tiểu nhanh để k ai thấy " Vũ nghĩ vậy vì sợ lỡ ai bước vào thấy nó đang đeo khoá thì k biết làm sao. Vừa dứt suy nghĩ đúng lúc đó anh khách mà đang ở phòng của Vũ phục vụ bước vào đã hơi say, anh ta tiến đến bồn tiểu gần Vũ và xả , anh có liếc qua nhìn thì thấy Vũ vội che nhưng k kịp , hắn thấy Vũ mang cái gì đó ở con cu, nhưng k hỏi ngay.
Khách : nhìn e cáo ráo đẹp trai dể thương vậy s k đi làm ng mẫu hả nhóc, làm phục vụ tiếc vây.
Vũ : dạ , e vậy mà làm mẫu gì a, thấy ghê . E đi làm thêm thôi. Tại còn đi học ạ
Khách : mặt chú e cưng quá chời . Chắc nhiều thằng theo phải không .
(Tại sao k phải là gái theo mà là trai theo vì anh ta thuộc cộng đồng lgbt nên nhìn Vũ và đoán được Vũ củng là gay nên nói thế )
Vũ : kéo vội khoá quần - dạ có ai đâu
Khách : mà e đeo cái gì ở cu vậy nhóc
Vũ : dạ dạ , có gì đâu a .
Khách : a thấy rõ ràng , a chưa có say đâu mà k nhìn rõ .
Vũ : không có gì a.
Vũ quay lưng bước nhanh ra ngoài về vị trí làm việc . Vừa mới quay lại thì anh khách lúc nảy tiến tới " lại gặp e rồi " anh ta nói vậy rồi bước vào phòng hát , chứ k nói gì thêm. Cứ tưởng mình sẽ bị bắt làm gì đó hay tra hỏi thêm nên mặt nó đỏ cả lên . Trước khi ra về thì anh khách đó có ngõ lời xin fb của Vũ .
Hôm nay tăng ca thêm 30p vì khách đông hơn nên đến 0h30 Vũ mới tan ca . Nó bước đến trước phòng Minh gõ cửa nhưng k thấy ai ra mở cửa , đang định quay đi thì ông Minh lù lù bước tới đẩy Vũ vào phòng và ôm cứng ngắt nói
Minh : nhớ anh hả , nay k kêu mà lên tận đây - nói rồi hôn Vũ ngay cổ
Vũ : dạ... Dạ có đâu - câu trả lời ngượng ngùng vì Minh vừa làm cử chỉ thân mật với mình
Minh : vậy chứ e muốn gì - Minh buông Vũ ra tiến lại bàn làm việc
Vũ : e... e....a mở khoá cu cho e được không e bí bách nứng gần cả tuần rồi . Từ hôm đó đến giờ e chưa được ra , e xin a .
Minh : ờ thì
Vũ : e xin a mà sếp ơi .
Minh : cười nhẹ - vậy m làm chó bò tới đây đi
Vũ đứng suy nghĩ khá lâu.
Minh : sao m làm k làm được à . Vậy thì khỏi mở khoá đi mang cho giống chó .
Vì muốn được mở khoá cu Vũ hạ mình quỳ xuống bằng 4 chân . Trong lúc đó Minh đã lấy cái túi đồ nghề ra chuẩn bị sẵn và tiến đến cửa đóng chốt lại . Minh lấy thêm bộ đồ nghề hf ra để trên bàn . Rồi ngồi xuống với tư thế của 1 tổng tài bá đạo . Sơ mi trắng quần tây lại có cả cavat. Minh ra lệnh
Minh : bò lại đây ,nhanh baba thưởng cho con
Vũ nghe lời gọi nhích từng chút 1 hai tay bò tới rồi tới 2 chân .
Minh : nhanh lên con chó này . T bảo m k giặt giày vớ , rồi mày có làm k ?
Vũ : dạ có , k giặc e đang mang ạ .
Minh : giỏi , chó thì phải nghe lời chủ .
Minh nhịp nhịp cái chân đang mang đôi giày tây buộc dây dính đầy bụi và vết dơ nhằm ám chỉ Vũ đến và liếm nó cho sạch. Vũ k hề để ý
Minh : mẹ m con 🐶, bò tới đây mà liếm sạch giày cho t đứng ngơ ra đó t đạp cho bm bây h .
Vũ bắt đầu sợ nhưng bắt buộc phải làm theo. Trước khi liếm nó ngước nhìn Minh như muốn nói " liếm thật sao , dơ lắm , e không làm được" nhưng lại k dám nói, Minh nhìn nó chần chừ thì dùng chân còn lại đạp lên đầu Vũ bắt nó phải liếm . Vũ cuối xuống lè cái lười liếm qua lại đôi giày 1 lần rồi 2 lần ... Nó cố gắng liếm sạch chiếc giày bên trái , vừa xong thì Minh nắm tóc giựt lên Vũ ngước nhìn Minh thì được Minh phun có 1 bãi nước bọt lên mặt , thêm cái bãi vào miệng và bắt Vũ nuốt .
Minh : giỏi lắm con, quay ass lại đây
Minh lấy ra cái đuôi chó màu đen bằng silicon đổ ít gel lên ass và đuôi nhẹ nhàng xoay xoay trên ass Vũ , bất ngờ anh cắm mạnh vào ass Vũ là nó la lên trong cái đau điếng và bất ngờ khi bị tọt nhanh vào ass . Minh đưa cho nó popper hít để đỡ đau .
Mang xong cái đuôi cho Vũ , anh bắt nó liếm sạch chiếc giày bên phải còn lại, vẫn còn say popper nên Vũ cuối xuống liếm say mê như đã thèm khát từ lâu vậy. Trên này Minh đang đốt đồ để hf , hút 1 hơi rồi Minh nhả khói ra bay khắp xung quanh , hút thêm hơi nữa thì Minh kéo đầu Vũ lên rồi nhả vào trong miệng Vũ rồi cả 2 nút lưới nhau . Minh và Vũ hôn nhau 1 lúc rồi Minh đẩy Vũ ra , thấy Vũ đã làm sach đôi giày Minh để Vũ tiếp tục quỳ ở thế 4 chân , a hút 1 hơi nữa rồi nhả hết khói vào mặt và người Vũ . Những làn khói tản phớt phờ xung quanh Vũ , Vũ mặc full đen nên cái khói ấy cứ như bị Vũ hút hết vào trong người. Minh đưa ống hút cho Vũ , nó còn ngần ngại chưa dám cầm , nhưng k biết động lực từ đâu mà thúc đẩy nó nhanh như vậy . Nó ngậm ngay cái dây hút còn Minh thì đốt lên cho Vũ hút , Vũ hút liên tục 5 6 hơi luôn , nó bắt đầu bê, mặt đờ đẫn . Minh vạch cu ra khỏi quần bắt Vũ bú . Nó thấy con cu của Vũ mà y như rằng thấy được đồ ăn ngon , nó vừa mút vừa ngậm k chịu nhả ra . Minh kéo thêm 1 hơi rồi đưa ống cho Vũ bắt nó hút thêm rồi nhả khói vào cu mình. Vũ tuân lệnh làm theo, làn khói tràn ra từ miệng Vũ làm cho con cu Minh bị lu mờ trong đám khói. Cách làm này khiến cho cu nứng và bê hơn .
Minh nhấn đầu Vũ : á á bú đi , sướng quá con chó của baba à . M giỏi lắm .
Vũ cứ phát ra mấy âm thanh oàm oàm như rất ngon miệng . Cứ 1 Minh hút rồi tới Vũ cả 2 thay phiên nhau như vậy cho đến khi Vũ đã dính bú cu Minh thì lúc này cu của Minh đã cương cứng ngắt , mấy đường gân máu nối lên xung quang và đầu khất thì bóng lưỡng . Bê hết chịu đựng được Vũ bú ngậm k nhả còn Minh ngồi đó mà rên lên vì sướng. Quá sương con c*c nên Minh lôi Vũ lên giường bắt nó leo lên cu mình mà nhún . Vũ tuân lệnh nghe theo. Lúc này Vũ nó đã mất đi quyền điều khiển bị Minh sai bảo hoàn toàn, Minh kêu gì làm đó. Minh kêu nó lấy cái sip trắng có vài vết ố do tinh rỉ và có mùi khai nồng của nước đái mình vừa mới cởi ra bắt Vũ đội lên đầu và nó làm theo ngay k 1 chút do dự. Hình ảnh này làm Minh càng thêm thích thú. Vừa nhún mà 2 tay Vũ se se cái ti của Minh làm anh phê không chịu nổi.
Minh : mày quá dễ thương Vũ à làm a k chịu nổi . Mà m đẹp trai tới mấy củng phải làm chó cho a thôi. - Minh tán nhẹ vào mặt Vũ
Minh : con chó này m lm a sướng quá . Ass m khít và nóng quá . Làm t muốn ra luôn rồi đây .
Vũ : sướng quá baba. Con bê quá baba
Sau 1 hồi phê pha Minh quyết định đổi kiểu với thế 69 và cắm đuôi vào lại ass Vũ , cả 2 cùng bú cho nhau, nhưng chỉ có Minh là được hưởng. Minh cởi đôi giày cheasel boot mà Vũ đang mang ra vừa mới cởi ra mà cái mùi mồ hôi chân , mùi vớ lâu rồi chưa giặc nó cứ hấp dẫn Minh vô cùng cứ như chất kích thích . Có lẽ với Minh và Vũ thì đó cái mùi đó thơm chứ k hôi.
Lo mãi mê hửi giày vớ của Vũ nên Minh bị dính giày vớ của Vũ lúc nào k hay . Còn thằng Vũ bây giờ đang say mê ngậm dính cứng ngắt cu Minh . Cả 2 đang bê lên đỉnh , sau một hồi thì Minh quyết định đi lấy khoá và mở cho Vũ để nó được sướng hơn . Cái lồng vừa ra khỏi cu là thằng nhỏ của Vũ nở to ra 1 cách bất ngờ như được bơm hơi vào . Nó cong lên phía trên bụng Vũ mà cứng ngắt . Mới tháo khoá xong Vũ lại ngoạm lấy cu Minh mà tiếp tục bú , rồi Vũ liếm từ trên cái quần của Minh rồi dần liếm xuống đế giày rồi lại vòng lên trên mu giày, tiếp theo là cởi giày của Minh ra , cái mùi của Minh làm cu Vũ chảy dịch thủy ra liên tục ướt hết cả 1 vùng nệm. Nó hít và cố gắng hít mùi chân mùi giày vớ của Minh như để cho nhớ , không để quên mùi chủ, bất chợt nó còn sủa lên 2 tiếng " gâu gâu - rồi baba con sướng quá , mùi vớ với giày baba thơm quá ơ ớ "
Minh : mày biết không , bây giờ mày như con chó vậy , ass thì mang đuôi, miệng dính bú ngậm cu còn thèm mùi vớ t nữa , nghe nói m học giỏi đẹp trai ở trường hả. Đâu có ích gì rồi củng phải thuần phục t thôi . " Vũ mất hết lý trí nó lột chiếc vớ của Minh ra nhét vào 1 chiếc giày rồi cầm lên quay về phía Minh với thế 69, Minh nằm bên dưới nó dạng 2 chân sang 2 bên đầu Minh . Làm gì thì làm nó vẫn không quên cái nhiệm vụ là bú cu Minh nên nó vừa ngậm cu vừa hửi giày vớ mà nó cầm theo.
Còn với Minh khi Vũ nó dạng chân sang 2 bên cái mùi vớ của Vũ khiến Minh k kiềm chế nổi , quay sang trái hay phải gì thì củng đều hửi được , sướng vô cùng . Minh thốt lên
Minh : cái mùi của m làm t dính quá , chịu k nổi, má đ*o hiểu s lại nghiện mùi m.
Vũ : ư ư gâu gâu
Cả 2 dính nhau như sam. Đang mãi mê bú cu Minh, Vũ cảm nhận được dòng khí nóng hổi chạy thẳng và ọc vào miệng mình, nó nuốt trọn và còn ngậm lại rồi từ từ nuốt sau. Dòng khí đó chính là tinh của Minh anh đã bắn ra sau khi hửi mùi của Vũ mà hứng vô cùng mà k kiềm chế được. Con cu Minh mặc dù đã ra nhưng nó vẫn cứng ngắt cương to. Vẫn còn bê và hứng lần này Minh quật Vũ ra giường rồi anh rút cái đuôi chó ra khỏi ass Vũ đâm luôn con cu quái thú vào trong ass Vũ mà nhấp. Nhấp điên cuồng , Vũ chỉ biết nằm im hưởng thụ mà rên theo từng nhịp " a á ,ớ ớ " . Nó vẫn k quên đưa đôi giày và vớ lên mũi ngửi " thơm quá baba " Vũ k kiểm soát được ngôn ngữ mình nói ra nữa .
Vũ " fuck mạnh lên , con sướng quá baba , con nguyện làm cho cho baba, cho con đeo khoá suốt đời củng được á á . Ohm sướng quá" Nghe xong những lời đó như tiếp thêm sức mạnh cho Minh anh mạnh bạo hơn vừa nhấp vừa hành ti , ngắt ti rồi tán mặt Vũ đỏ cả lên . Minh cuối xuống hôn cổ rồi nút lưỡi Vũ và do sơ ý mạnh bạo nên Minh cắn mạnh vào vào môi Vũ khiến nó chảy máu . Máu tứa ra từ từ Minh đưa lưỡi liếm sạch rồi tiếp tục hôn và nói " anh xin lỗi" - " mà m là chó của a nên phải biết đau và máu me 1 chút " . Vũ k oán than lời nào mà vẫn nhìn Minh 1 cách cuốn hút. Vừa mạnh bạo lại vừa ngọt ngào khiến cho Vũ khó mà lường trước được. Vũ dần đánh mất chính mình và lộ bản chất thật .
Còn đâu thằng sinh viên năm 2 nổi tiếng , đẹp trai baby giờ thành ra 1 con chó rồi. Thằng nhỏ của Vũ nó cứ cứng ngắt mà cong lên trên , Minh k muốn tác động đến nó vì biết sẽ ra , với lại muốn để cho Vũ tự xả khi nó muốn. Đè nhấp Vũ 1 hồi lâu , khá thấm mệt thì Minh quyết định dập hết sức , thêm 1 lần xuất tinh nữa , lần này ra trong ass Vũ , Vũ nó cảm nhận được tinh nóng hổi đang trào ngược ra khỏi ass như miệng núi lửa trào dung nham. Minh đã ra 2 lần còn Vũ vẫn chưa ra được từ ngày hôm đó , Minh vừa ra cắm ghim con cu ấy trong ass Vũ hồi lâu mà vẫn cương cứng ngắt, lỗ ass Vũ thì cứ nóng ấm nhíu lại rồi giản ra sướng vô cùng, vốn định ghim thật lâu nhưng do quá mệt nên Minh lật ngang và nằm nghỉ , Vũ lúc này bò đến tiếp tục ngậm cu Minh, nó vẫn bú mặc cho Minh ra sao bởi lẽ khi choi hf mà nhả khói vào cu và bú như vậy sẽ bị dính .
Minh khá mệt rồi lấy cái đt lướt lướt 1 tí rồi nằm nhắm mắt . Còn Vũ thì mò đến bên chỗ hf mà hít thêm mấy hơi nữa, tự đốt tự hút rồi nhả khói lên chính cơ thể mình bằng cách gỡ nút áo rồi thổi vào trong , khói toả ra xuyên qua mấy lỗ trên hàng nút . Đã bê càng thêm bê. Nó quay lại gần nằm bú cho Minh, mặc cho Minh đã ngủ , dù ngủ mà được bú cu nên cu Minh không lúc nào xìu nổi. Vũ nó cứ ngậm thằng nhỏ của Minh , tự căm đuôi chó vào ass rồi rút ra lại cắm vào ngoáy ngoáy rồi thêm quẩy đuôi nữa . Nằm bên cạnh Minh tới hơn 6h sáng thì nó mới ngừng và nhả cu Minh ra và Vũ vẫn chưa xuất tinh Nó cảm nhận được sự mệt và ê ẩm kèm theo chút buồn ngủ trong người nhưng tinh thần lại vô cùng tỉnh táo. Thấy Minh nằm lại trên giường với thân hình vô cùng quyên rũ để lại cái tiếc núi cho Vũ khi phải về đi học,nó k muốn rời đi chút nào , nó đã dính cu Minh và cả Minh . Vũ nói với Minh
Vũ : baba con phải về đi học ạ
Minh : uh về đi a nghỉ tí mệt quá rồi.
Vũ : dạ .
Hôm nay lại có tiết học 8h30 nên Vũ lật đật mò dậy chỉnh lại quần áo rồi về nhà . Để cho sếp Minh trần truồng nằm ở phòng. Trước khi về Vũ có viết tin nhăn gửi qua zalo . "Cám ơn sếp đã mở khoá cho e . Đêm qua e sướng lắm . - kèm theo icon con chó 🐕"
Do hôm nay học sớm và gần đến giờ tới trường nên Vũ tranh thủ ghé nhà lấy cặp sách rồi đi luôn chứ không thay đồ , mặc đồ đi làm tối qua rồi xịt thêm tí nước hoa vào . Bộ đồ đen huyền thoại cùng vs đôi boot mang hàng ngày . Đến trường Vũ vào toilec cố gắng chỉnh chu hết mức nhưng cái bản mặt baby của nó cứ đờ đẫn ra , phờ phạc thiếu ngủ, 2 quần thâm mắt lộ rõ, nhìn hốc hác vô cùng. Đang cuối xuống rửa mặt thì đăng sau có người đi tới và vỗ vào vai Vũ nhẹ 1 cái " sao rồi khoẻ k bạn hiền " . Chính là Quang . Nói rồi Quang đưa tay xuống bóp nhẹ cu Vũ thì phát hiện nó đã k còn mang khoá cu nữa .
Quang : m được mở rồi à
Vũ : uhm . Xin mãi mới được
Quang :v m sướng rồi mà bú k t bú cho nè . T khoá lâu quá rồi k chịu nổi , thằng Nhân nó k cho t ra . Với 2 ngày nay t k có được gặp nó , bí quá .
Vũ đang còn bê nên khi nghe đến mấy chuyện quan hệ thì nó đồng ý ngay .
Vũ : v m bú cho t tí đi bê quá .
Quang : m làm gì mà bê
Vũ :ờ thì t ... T chơi hf
Quang : má m gan vậy . Coi chừng nghiện nha con , thằng Nhân củng có chơi nó rủ t bấy lâu mà k được
Vũ : chơi cái đó bê và sướng lắm với t k kiềm được khi lên cơn sướng nên quất luôn .
Quang: uh nghe đã vậy . V thôi đi dô đây t bú cho thằng chó .
Cả 2 đi đến căn phòng toilec cuối cùng và bước vào . Chỉ vừa mới kéo khoá móc ra mà thằng nhỏ cong dài lên kia đã đập thẳng vào mặt Quang , nó ngoạm lấy cu Vũ rồi bú mút , Vũ đang sướng vì còn rất bê phải cắn môi chịu đựng để k rên thành tiếng .
Quang rút cu ra khỏi miệng .
Quang : má m t bú cho m sướng lần sau t mà được mở khoá thì m xác định chạy đằng trời .
Vũ : lần này m tự nguyện mà t có ép m đâu .
Quang : tại t hứng quá k được fuck ai nên bú đỡ v thôi.
Vũ : v t đâm m được không
Quang : m được không
Vũ : được chứ thằng này . Nhìn t vậy thôi chư sinh lí t mạnh à
Nói rồi Vũ đỡ Quang dậy loay hoay nhả ít nước bọt vào tay rồi bôi lên ass Quang, Quang chống tay lên vách nhếch mông về phía Vũ , Vũ bắt đầu đưa nhẹ nhẹ vào ass Quang, cái ass nóng ấm vô cùng , lần đầu Vũ nó fuck ngta bằng cu thật nên cảm giác khó tả lắm , nó nhập phạch phạch liên hồi , miệng cả 2 đều rên lên vì sướng Vũ đang tận hưởng cảm giác lần đầu này thì..., đang khúc chuẩn bị ra , đang trong cao trào thì tiếng chuông báo tới giờ vào lớp làm cả 2 giật mình, có thêm 2 3 thằng gì nữa vào wc nên cả 2 dừng lại và yên lặng chờ . Nhưng cái lỗ của Quang nó ôm khít con cac Vũ khiến Vũ k chịu nổi mà bắn luôn vào trong ass , bắn xong Vũ còn nhấp nhấp mấy cái rồi ghim cac lại ass Quang , con vu vẫn k xìu đi tí nào tinh của gần 1 tuần, vừa mới rút cac ra thì tinh trong ass Quang nó trào ra . Quang nói nhỏ
Quang : m ra rồi hả
Vũ : uh - thở hổn hển
Quang : má m bắn vào ass t luôn rồi thằng chó này
Vũ : t sướng quá nên k kiềm chế lại được
Quang : vãi cả k kiềm chế được
Sau đó thì cả 2 kéo quần lên và đợi cho yên ắng rồi mới bước ra đi về lớp. Vũ đi trước , Quang theo sau .
Vừa mới xã đồ xong Vũ cảm thấy mệt và buồn ngủ k tập trung học được , gật gù mất tập trung , lại còn nổi nóng với thằng bạn thân. 1 ngày dài dần trôi qua . Vũ lủi thủi đi về , về đến phòng nó nằm lăn ra chà chà nhẹ con cu mà nó đã lên , cơn hứng lại lên nó lột đôi vớ đang mang ra , lấy lọ popper hít rồi đưa vớ lên mũi và chuyện gì tới củng tới, tinh bắn xối xả trong đầu toàn hình ảnh mấy lần bị hành với Minh, Quang và Nhân , tinh bắn nhiều như mưa chắc phải tầm 2 thằng bắn. Đồ đã được xã mà con cac vẫn cương lên, tinh dính khăp người từ mặt trở xuống cu, Vũ nằm lấy lại sức rồi tính đi tắm nhưng ai dè lại ngủ quên . Những vệt tinh loang ra thấm vào áo khô lại. Ngủ mãi đến sáng thì Vũ mới tỉnh và lê lếch đi tắm , giặt đồ dọn dẹp rồi tới trường học .