HOÁN ĐỔI

1.8K 15 0
                                    


Nằm nghỉ ngơi cả đêm, đến sáng hôm sau cả người vẫn còn ê ẩm , Vũ cố gắng dậy đi học nhưng đến trường cho có mặt và nằm gục người mà ngủ, hết buổi thì về . Tối đến nó đến chỗ quán karaoke để xin nghỉ và nhận lương 1 tháng làm vừa qua. Vũ lê bước lên phòng Minh nó đứng trước cửa mà k dám vào , nó vẫn còn sợ và rất giận Minh đã làm chuyện như vậy với nó, nó nghĩ mình đã bị thuần phục dưới trướng Minh và dần trở thành 1 con chó rồi mà anh ta chơi xấu vậy. Vũ gõ cửa bước vào," a cho e nhận lương tháng vừa rồi với, e xin nghỉ việc ạ . "
Minh : s vậy e, muốn nghỉ rồi à. 
Vũ : a củng biết tại sao mà . A khốn nạn như vậy thì e đây củng k muốn làm tiếp với anh nữa
Minh tiến đến túm cổ áo Vũ
Minh : đmm , m là con chó của t , t có quyền làm gì thì làm
Vũ : a tự biến đổi tôi thành nô lệ cho a rồi a đem cho người khác chà đạp à , tôi k muốn như vậy , con người a khốn nạn vậy sao. 1 mình a là đủ với e rồi .
Minh định đấm cho Vũ 1 phát nhưng dừng tay lại mà k tiếp tục ra tay .Cuộc tranh cãi diễn ra , có vẻ như Minh k tiếp tục thuần được con chó này rồi nên anh quyết định thả nó đi, Minh lấy lương rồi đưa cho Vũ . Nó cầm tiền rồi quay lưng đi . " Khi nào muốn cứ tới đây, t luôn sẵn sàng với m , bản chất của 1 m cũng chỉ là 1 con chó dâm đãng thôi, rồi m củng tìm đến t mà thôi"- Minh nói trước khi Vũ rời khỏi phòng. Mấy ac trong quán bất ngờ khi Vũ nghĩ việc , k ai biết lí do vì sao cả.
Về đến nhà , Vũ chỉ vừa ngồi xuống thì Huy đã chạy đến trước cửa anh ta gọi với vào
Huy : Vũ mở cửa a với
Vũ : a Huy , đợi xíu
Huy vừa đi hỗ trợ công tác bên xã về đã ghé qua Vũ chơi và thăm Vũ xem đã đỡ hơn chưa, vừa mở cửa cho Huy vào Vũ đã nghe người Huy đầy mùi cồn .
Vũ : nhậu về hả trời
Huy : uống có mấy lon vs vài ly rượu à
Vũ : mấy lon mà e thấy a sỉn lắm rồi kìa , đã vậy còn chạy xe qua đây nữa chứ, quân nhân gì k gương mẫu.
Huy đứng trước cửa phòng mà gật gù vì say khướt rồi, nó tựa người vào vách rồi bám người Vũ vào nhà " cho a ngủ lại đêm với e nha " . Vũ " uh vào ngủ tạm đi sỉn rồi đi đâu nữa nào tỉnh rồi về " . Vũ vừa cho phép là Huy lăn ra giường nằm luôn , cái giường gần sát cửa. Quần áo quân nhân và giày vớ chưa cởi nằm luôn trên đó Vũ thấy v củng để im luôn vì nó củng thích nhìn Huy như vậy . Chỉ mới nhìn thôi mà nó đã hứng lên rồi, tự tiến đến hửi mùi của Huy rồi bắt đầu cuối xuống liếm giày cho a , rồi tháo giày hửi vớ , Huy đang say nằm ngủ mặc cho Vũ tha sức mà làm càn. Vũ nứng lên rồi , con chó trong người lại trổi dậy nó nó bú liếm từ chân, giày, vớ rồi ngửi khắp người Huy để hít mùi cơ thể manly quyến rũ . Vũ vạch cu Huy đang ỉu xìu trong quần ra mà bú cho nó lên cứng ngắt to đùng , trong lúc Vũ bú mà Huy nằm rên trong cơn say " ớ ớ ,sướng cac quá , bú mạnh lên á, e dâm quá Vũ ơi ". Bú đã thì Vũ đi lấy ít gel và popper, nó bôi gel vào cu Huy và ass nó , hít 1 hơi popper dài phê bê tận óc rồi Vũ nó leo lên con cac to tướng cong dài của Huy mà nhún , nhấp nhún làm Huy sướng tỉnh cả giấc ngủ, Huy dậy rồi anh đổi thế với thế đẩy xe rùa, nhấp hăng say . Mặc dù còn say nhưng vẫn cố fuck Vũ cho ra , Fuck sướng đến mức ra luôn trong ass Vũ anh còn  ghim luôn con cac mình trong đó ass Vũ đang co thắt lại rồi giản ra như massage cho cac Huy anh ngâm cac rồi gục luôn lên người Vũ, Vũ đang sướng mà chưa kịp ra thì Huy gục mẹ nó rồi, nó định sục nhưng đúng lúc đó cơn thèm hf ập đến, đồ hf củng hết, nó tìm đến ng bán lần trước mua thêm lần này nó mua gấp đôi lần trước. Ra nhận đồ mà nó chỉ mặc mỗi cái quần xà lỏn ngắn thằng nhỏ cộm chỉa lên 1 cục đi mà lắc qua lắc lại  , đứng nhận hàng mà nó k hề ngại giống như 1 kiểu phô dâm vậy . Mang đồ vào nhà , nó bắt đầu châm đồ vào để hút, hút 3 4 hơi nó lột sạch quần áo đi tới góc nhà lấy đôi giày và vớ lần trước Huy cho mà chưa giặc mang vào, trước khi mang nó đưa lên ngửi thử mà còn nói " đm mùi hửi sướng con cac thật " rồi nó mang vào, tới lột bộ đồ của Huy đang mặc trên người  ra k chừa mảnh vải chỉ chừa lại giày vớ cho a . Nó mặc bộ dân quân của Huy vào người, soi  soi gương ,nó nhìn ưng ý bộ này thật  rồi quay sang cầm theo cái quần lót trắng của Huy tới chỗ hf " quần lót trắng mới chịu , dâm dữ vậy a " Vũ nghĩ .
Vũ ngồi xuống hf nó hút khói rồi bắt đầu nhả vào bộ đồ của Huy mà nó đang mặc trên người , nó lấy thêm 1 cái ống hút , hút 1 hơi rồi nhả khói vào ống hút đến trước con cac của nó , vừa nhả khói vừa sục con cac nó cứ như vậy k ngừng cương lên , đầu cu bóng bẫy, cong dài lên bụng , nó bẻ ngược ra rồi thả tay tiếng cu vỗ vào bụng nghe bạch bạch mà nứng . Cứ phà khói lên đồ rồi cu. Lúc này Vũ trùm cái quần lót của Huy lên rồi ngồi hút tiếp cái mùi đàn ông đây rồi, có cả mùi tinh dịch rỉ ra lẫn mùi khai nước đái làm nó hưng phấn mà thằng nhỏ k ngừng cứng ngắt . Nó muốn fuck 1lần nữa , nó thèm cảm giác được fuck Tiến như hôn đó, nó cứ ngòi sục sục , hf vào thì lâu ra nên rất khó chịu vs Vũ , nó quay sang nhìn Huy thì k thể chịu nổi rồi . Vũ đi lấy cọng dây trói , trói 2 tay Huy lại , phòng khi tỉnh dậy lại mất hứng vì kháng cự. Để Huy k la to , k biết lấy gì bịt miệng vì vừa hết băng keo nó quyết định lấy đôi vớ đen  mang lâu rồi chưa giặc nhét trong đôi cheasel boot ra nhét vào miệng Huy.
Bắt đầu lấy ít gel bôi lên cu mình và đít Huy , nó còn cho Huy hít thêm popper để đỡ đau Huy đang bê vì popper thì Vũ cầm theo bình hf để gần đó với ý vừa fuck Huy vừa hf cho sướng vì nó thấy trên mấy clip ở twitter chơi như vậy rất sướng và lâu . Nó hút 1 hơi nhả khói vào cu Huy , con cac đang cương lên cong dài từ từ ,từ từ đâm vào đít Huy , lỗ ass Huy quá khít chắc là chưa bị phá trinh lần nào , nên nó hơi khó vào , chỉ mới cái đầu cu Vũ mà Huy đã rên trong cơn sau " á á á tiếng ú ớ"  - Vũ nghe được như là đau quá á. Vũ cho Huy hít thêm popper rồi cái lỗ đã giản ra Vũ thọt hết cả cây hàng vào trong lỗ ass Huy ôm sát cu Vũ nó rú lên " á đ*t mn sướng cac quá a Huy ơi á ". Nhấp nhấp rồi nó châm đốt hf nhả khói vào không trung , mặt nó bê quá lần thứ 2 fuck ng khác mà nó còn phê sướng hơn lần đầu , nó cứ nhấp cho cái lỗ của Huy giản to ra . Nó thì bê và sướng còn Huy thì rên ư ử trong miệng vì bị đôi vớ của Vũ bịt miệng lại . Huy mở mắt nhìn Vũ với ánh mắt như van xin đừng làm vậy nữa dừng lại đi . Vũ đang bê trong sự sung sướng nên nào để ý đến ánh mắt của Huy, ban đầu thì Huy có chút phản kháng dùng dằn vì đau nhưng khi đã quen vơi cac Vũ trong ass thì có vẻ Huy thích điều đó mà nằm rên theo từng cái nhịp nhấp phạch phạch của Vũ. Vũ thấy Huy k kháng cự nữa nên rút vớ ra khỏi miệng để trên mũi cho Huy ngửi, Huy hửi rồi bảo " mùi vớ e kích thích a quá ớ ớ" Vũ đang bê nên nhìn rất dâm , nó cứ nhấp nhấp và nhấp mãi chưa ra , tay nó đưa lên sục cho Huy mấy cái rồi nằm rạp lên người Huy hôn môi nút lưỡi rồi bú ti sờ soạng khắp người Huy , rồi quay lại sục cac cho Huy , vừa mới sục thêm được tí thì Huy bắn ra ào ạt nữa , tinh nhiều k kém gì vừa nảy . " Á á sướng quá e ơi -lúc sắp ra " nhưng khi ra rồi mà Vũ còn nhấp nên Huy thấy đau điếng a bảo Vũ dừng lại Vũ ngâm cac 1 hồi, lấy tay quệt hết tinh trên người Huy mút sạch sẽ, nó lại nhấp tiếp hơn 5p nữa mặc cho Huy xin đừng fuck nữa thì nó củng ra luôn , tinh tràn lên khắp người Huy. Bắn ra mà cái mặt đẹp trai của Vũ vô cùng dâm làm Huy càng nhìn càng thích Vũ hơn nữa  Vũ cuối xuống tự liếm hết tinh của mình vừa bắn ra k chừa 1 tí nào trên người Huy , xong Vũ ghim cac lại vào ass Huy con cac vẫn còn cứng ngắt đang giương oai trong ass Huy.
Huy : vãi thật e nuốt được cả tinh của mình à
Vũ : bình thường a , e bê quá nè , e đu nữa nha
Huy : thôi đừng a ra rồi đau quá k chịu được . Lần đầu của a bị e phá rồi.  Mà e chơi a sướng thiệt . H thì nghỉ đi , có gì mai  chơi tiếp .
Vũ rút cac ra khỏi ass Huy anh la lên " đau" . Vũ xoa xoa cái đầu ti cho Huy rồi mở trói nằm xuống cạnh Huy , ôm Huy hôn 1 hồi lâu. Bây giờ Huy thì trần như nhộng chỉ mang giày vớ , còn Vũ thì mặc đồ dân quân của Huy . Huy định cởi giày ra đi ngủ nude với Vũ nhưng nó cản lại
Huy : để a cởi giày vớ ra r ngủ
Vũ : khỏi đi a để vậy ngủ luôn nhìn a vậy e nứng lắm .
Huy : uh . Nhìn e mặc bộ này đẹp vs a nhìn e đẹp trai rồi mà còn dâm vậy nữa a chịu k đc . Để a cho e bộ này mặc nha . Nào chơi với a lấy mặc , đừng có giặc .
Vũ : e mặc dô mà củng nứng quá đây nè a .
Nằm nói chuyện 1 hồi Huy ngủ quên đi còn Vũ thì vẫn còn bê nên nằm lướt xem phim sex mà sục, nó sục bắn tinh lên hết trên đồ của Huy. Bắn xong thì để điện thoại sang 1 bên cái clip sex của abigcokman vẫn đang chạy , còn Vũ thì bắt đầu nhắm mắt lừ đừ quay sang ôm Huy ngủ đến tận sáng .
Khi dậy rồi Huy nhin thấy Vũ mặc bộ đồ ngủ cả đêm mà mặt lại đẹp trai quá . Trên đồ còn có vài vệt tinh khô nữa nhìn rất nứng nên Huy đã đánh thức Vũ bằng cách cởi 2 nút áo ra bú ti cho Vũ, tay thì sờ sờ rồi sục cac cho Vũ . Dư âm đồ còn lại trong người chưa xả hết . Mới mò 1 tí mà cu Vũ đã lên cứng ngắt . Vũ mở mắt
Vũ : e đâm a nha . Đít a làm e sướng lắm
Huy : uh thì củng được nhưng a củng muốn fuck e
Vũ : ok được
Vũ bật dậy đè lấy 2 tay Huy vật ra giường hôn cổ a rồi quơ lấy chai gel bôi lên ass Huy và cu mình rồi  lại từ từ đâm đít Huy . Vừa đâm mà cả 2 rên lên vì sướng, Vũ fuck sâu trúng điểm G , Huy thì 1 tay xe ti 1 tay sục sướng quá nên cả 2 ra cùng 1 lúc , Huy vừa bắn ra là Vũ cũng rút cac ra bắn lên mình Huy ào ạt . Đợi vừa bắn xong là Vũ cuối xuống liếm sạch tinh thay cho bữa sáng , Vũ lật ngang người . Bây h Huy có muốn fuck Vũ củng k được vì a đã ra rồi và quá mệt . Vũ quay sang ôm Huy cả 2 nằm đấy quấn lấy nhau .
Sau cả 2 cùng chơi với nhau Huy . Bị Vũ fuck nhiều nên Huy dần xuống thành bot còn Vũ lại lên top. Nhưng Huy với vai trò là 1 Boss bot điều khiển quản lí Vũ . Còn Vũ là 1 dog top của Huy phải chịu mang khoá từ Huy và khi nào fuck Huy thì mới được mở. Huy và Vũ thành 1 cặp chủ tớ và quen nhau khá lâu. Vì 1 số lý do nên Vũ và Huy k chơi nữa sau hơn 1 năm và đường ai nấy đi. Huy thì sau khi hoàn thành khoá dân quân thì đi tìm công việc mới . Còn Vũ thì phải về quê với giấy gọi nhập ngũ ca .
THE END
Thanks mấy bạn boss, slave đã theo dõi 8 phần Truyện của Vũ nha . Thanks

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TRUYỆN CỦA VŨ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ