Tiếng xe ngựa được kẻ qua người lại đốc thúc, thanh âm như dừng lại.Trước mặt Shiho bây giờ là người anh mà cô yêu quý, người anh mà cô xem như cả sinh mệnh của mình. Shiho thật đáng thương nhưng có lẽ, cũng thật đáng trách.
Cô gái ở cạnh Rei có thể nhận ra sự lúng túng trong đôi tay của Rei, cũng như sự bất ngờ trong cuộc hội ngộ không thú vị này. Cô gái cố gắng níu tay Rei, trước sự thất thần của anh. Không một phút chần chừ liền xông đến ôm Shiho vào trong lòng, ngửi thấy mùi hương quen thuộc, sờ lấy đôi bàn tay lạnh ngắt chai đi vì vết bút, có vẻ khoảng thời gian anh rời đi, cô chỉ có thể vùi vào trong việc học tập. Đôi tay anh không ngừng kéo chặt Shiho vào lòng mình, chỉ cho đến khi Z có thể cảm nhận được điều này đã đi quá xa và kéo tay anh lại.
'Rei-san kế hoạch của chúng ta...'
Shiho nhìn cô gái phía sau anh, cô ấy cũng thật vô cùng xinh đẹp và ấm áp, cô bất ngờ đẩy tay của Rei ra, bước lùi lại hai bước. Khuôn mặt của cô trống rỗng, Rei vẫn đang nói với cô điều gì, cô như cố tình không để tâm, cũng không thiết tha lắng nghe. Đôi tay cô thật vô tình dứt bỏ anh, cô đứng phía cao hơn, ôm lấy đầu của Rei, đặt vào mái tóc vàng óng xinh đẹp một nụ hôn, sau đó nhẹ nhàng đóng lại cửa.
Cô biết gia đình này là một gia đình tệ bạc và họ có ý định trốn thoát, nhưng cô vẫn ích kỉ không chấp nhận được việc anh bước đi cùng người con gái khác. Cô nắm chặt tay nắm cửa, cố gượng mình bước đi từng bước nặng nhọc. Rei như đang cố đập tung cánh cửa để tìm cô, thì vẫn là Z kéo anh lại.
' Đó là em gái tôi, cô có hiểu không? Nó là cả cuộc đời của tôi!'
' Nhưng nếu kế hoạch này tan tành thì Rei, chúng ta không còn cuộc đời nào nữa'
Rei lặng im, đôi mắt của anh xám lại. Cảm tưởng như cuộc sống của anh chỉ ngay đây, chỉ cần mở cánh cửa ra là vươn tới, thế nhưng vẫn không thể, vì cô ấy, như thể đang buông bỏ anh ngay lúc này.
Ở phía ngoài, Shiho chốt lại cửa, để đảm bảo rằng họ có thể trốn thoát. Cô với tay lấy chiếc nạng của mình, rồi vờ như chưa có gì mà bước lên. Lòng cô gái lúc này chỉ toàn là dạt dào đau khổ, quy lụy biết bao, nhưng khi nghĩ đến việc anh đã kham khổ ra sao trong gia đình này, càng làm cô không can tâm hơn nữa.
' Shiho, nãy giờ em ở đây sao?'
Một giọng nói trong trẻo cất lên, đó có lẽ chính là của Shinichi, hắn đang đưa tay ra trước mặt, đỡ lấy cơ thể nhỏ bé của cô, rồi ôm vào lòng.
' Hôm nay là buổi lễ dành cho chúng ta, em không nên ở đây ngồi một xó như vậy'
Đôi mi cô nhấp nháy, chỉ khuôn mặt lạnh tanh vẫn như không muốn nói thêm lời nào. Thời gian cứ thế đằng đẵng trôi, cô đã không thể hiểu rõ được lí do mình ở đây cho đến khi nhìn thấy anh trai của mình, hóa ra, mọi sự suy đoán ban đầu của cô không hề sai.
' Kudo Shinichi, tôi, Miyano Shiho đồng ý làm vợ của anh!'
Hắn đứng dậy, tươi cười bế cô lên, bước ra xa khỏi tầng hầm mà mục đích ban đầu của hắn là xuống đây lấy ít rượu. Shinichi không còn gì vui hơn khi thay vì là người con gái xấu xí kia trở thành vợ mình, thì giờ đây công nương xinh đẹp của vùng ngoại thành, công nương Fiona trở thành vợ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Ngoại Lai
FanfictionCó lẽ đây là lần đầu mình viết một fic về reishi như vầy đây >< Thật ra mình cũng suy nghĩ lâu rồi mà chưa có nhiều thời gian , mong các bạn sẽ ủng hộ và góp ý nhé! (^ν^) (Rumor on fic) Couple : Reishi ( có thể có couple phụ ) Author : Min ( chín...