Unoff 🚫🚫🚫🚫 bạn của au viết trong lúc au đi vệ sinh 🚾🚾🚾
Andrew mua bánh sicula cho Huỳnh Diệp nhưng cô chẳng buồn ăn, Minh Huy thấy hộp bánh đặt trên bàn trông ngon mà cậu ta còn đói bụng tiện thể chọc tức cô gái cậu thương nên lấy ăn nhăng nhăng luôn 🤭 thật hạnh phúc vì đó là bánh từ tình địch! Huỳnh Diệp đến chỉ thấy một hộp rác kèm tờ note "tui ăn của bà rồi nhé 😏" cô không quan tâm cầm cả tờ giấy và hộp rác chọi vào đầu Minh Huy đang nằm trên bàn ngủ say sưa nhưng Andrew lúc đó chạy vào để gọi cậu nên vô tình lãnh chịu hậu quả hộ. Đầu Andrew bê bết máu, trầy và hói một mảng lớn, Diệp tròn mắt bất ngờ khóc thét lên. Tình cảnh lúc đó có 3 người trong lớp thật hỗn loạn. Tiếng gào khóc hòa với tiếng kêu gào tạo thành một mảng băng vỡ Nam Cực.
Minh Huy đang ngủ bừng tỉnh không tin được những gì xảy ra dù trước cậu từng trải nghiệm 1 lần nhưng cậu cũng thấy thương thay cậu tình địch xấu số. Diệp vội vàng chạy lại ôm Andrew dậy và bế cậu vào phòng y tế trên tầng 4. Vừa bế cô vừa khóc, nước mắt lấm lem cả khuôn mặt rơi lấm tấm cả trên khuôn mặt máu me của cậu nhưng giọt nước mắt ấy cũng không thể nào đánh thức được chàng hoàng tử con lai.
Minh Huy chạy theo ôm chân Andrew giúp cô một tay, mắt không nhìn đường chỉ mải ngắm nàng crush của mình, thế là đâm thẳng mặt vào thầy hiệu trưởng Hàn Quốc. Thầy hiểu lầm cậu gây ra tất cả mọi chuyện và trách phạt rất nặng, cậu thương Huỳnh Diệp nên chấp nhận trong khi cô biết nhưng chỉ suy nghĩ đến Andrew đáng thương.
Một lát sau khi Andrew tỉnh, cô nắm tay cậu nói "Xin lỗi tui không cố ý đâu!" nhận được cái gật đầu nhè nhẹ như lời chấp nhận thì cô mới đi tìm Minh Huy để cảm ơn. Cậu lúc đó đang trong tình trạng suy sụp, ngồi buồn thiu một góc ở căng tin thấy Diệp mắt sáng bừng mong chờ cô nói một lời.
"Cảm ơn ông.."
"Uk tui cũng có lỗi mà. Xin lỗi nhé!"
"Uk huề."
"Uk."
Rồi cô ngượng ngùng đi mua đồ ăn rồi ngồi một mình, Minh Huy hí hửng cười chạy lại ăn cùng cô. Mối quan hệ hai người dần được kéo lại. Thật hạnh phúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
cô gái và tràng trai
RomantiekTình yêu nồng cháy cuốn hút giữa 2 con người ở 2 hoàn cảnh khác nhau🤼♂️ Cậu có tình cảm với cô😍, còn cô lại dâng hiến chái tym của mình cho ng khác🤤. Liệu sẽ có chiện j xảy ra tiếp theo???? Hãy cùg đón chờ nhé ily uwu😔😻😻😻