《chương 1: thần chi kiêu nữ Trữ Đông Vũ》

354 32 20
                                    

"Gao ô...!!!" Một thanh âm rống vang lên khắp bốn bề, kì lạ là thanh âm này không xuất phát từ bất kì loài ma thú nào, mà lại từ một tiểu hài tử.

Hài tử có mái tóc trắng như tuyết, đuôi tóc nhuốm một chút màu tím được búi lên hai bên, đôi mắt tím lấp lánh như tử tinh thạch anh, môi hồng răng trắng, hai má phúng phính, thân hình nhỏ bé lại cường kiện nhìn qua rất có sức sống. Thoạt nhìn là cái hài tử phi thường đáng yêu, nhưng đừng vội bị vẻ bề ngoài của nàng lừa tình, nàng tuyệt đối không hề liên quan đến "ngây thơ vô tội" bốn chữ này, bởi vì ngươi không biết được rằng nàng có bao nhiêu cái 'hắc lịch sử'.

Mà ở phía sau tiểu hài tử, có hơn mười cái hài tử khác hướng theo nàng đuổi theo. Bọn chúng lớn nhỏ có khác, nhưng có chung một đặc điểm là một phần tóc trắng giống nhau, gương mặt cũng có điểm tương tự. Hiển nhiên chúng đều có cùng một cái mụ mụ.

Hài tử ở phía trước đã bắt đầu thấm mệt, khẽ ngoái nhìn phía sau, ôi trời đất thánh thần mụ mụ ơi cứu Vũ nhi!!!

Vừa nhắc liền bắt đầu xuất hiện vị cứu tinh, tiểu hài tử không nói hai lời một bước phóng lên, chuẩn xác đáp vào mụ mụ thân ái nhà mình.

"Gao~ mụ mụ đại nhân, cứu Vũ nhi..."

"Gao cái quỷ gì mà gao, ngươi là siêu nhân a?" Nữ nhân búng trán tiểu hài tử, bất đắc dĩ nói. Người này đồng dạng một bộ tóc trắng mắt xanh, dáng người cao gầy khoẻ khoắn, chỉ là ung dung đứng ở đó liền toát lên khí thế hiên ngang, phong thái thiên hạ vô song. Người này, đúng là trong truyền thuyết Thần giới chi chủ, Diêm La Thần Vương – Trữ Tâm Lạc, mà trên tay nàng chính là nhỏ nhất nữ nhi bảo bối Trữ Đông Vũ. (*Vũ trong mưa, không phải múa)

Trữ Đông Vũ năm nay vừa tròn 7 tuổi tuổi, là cục cưng độc nhất của mẫu thân nàng, mẫu thân của nàng chính là thần giới một trong mười một vị chủ mẫu – Bỉ Bỉ Đông. Còn có, Trữ Đông Vũ cùng với nữ nhi của Chiến Thần Đới Mộc Bạch – Đường Vũ Đồng chính là thanh mai trúc mã xém chút nữa thì đính ước chung thân. Lúc Trữ Tâm Lạc phát hiện ra, đúng lúc Đường Vũ Đồng đang cố dụ hoặc Trữ Đông Vũ hôn mình một cái, Trữ Đông Vũ giương đôi mắt bảo thạch của mình nhìn Đường Vũ Đồng, miệng tươi cười nói lời cự tuyệt: "Ta mới không cùng tỷ tỷ đính ước đâu. Tỷ tỷ hung dữ như vậy, sau này ta muốn lấy thêm thê tử tỷ tỷ nhất định đánh ta, ta mới không lấy tỷ tỷ."

Nhất tru tâm cũng chỉ đơn giản một câu như vậy.

Đường Vũ Đồng ôm ngực trái than trời, ai bảo Trữ Đông Vũ giống với mụ mụ Trữ Tâm Lạc của nàng nhất, cho dù là cưới tức phụ cũng phải giống như mụ mụ cưới mấy cái tức phụ vừa xinh đẹp vừa có bản lĩnh. Nhưng Trữ Tâm Lạc từ sớm đã giáo dục nàng, muốn cưới được thê tử có bản lĩnh, bản thân cũng phải có bản lĩnh tương đương, nếu không liền không có ai thèm gả. Cho nên một ngày của Trữ Đông Vũ không ăn cơm, đọc sách thì chính là tự mình rèn luyện nếu không liền bám theo Bỉ Bỉ Đông muốn nàng kể chuyện xưa ở Đấu La đại lục, rảnh rỗi liền phá làng phá xóm. Đôi lúc Trữ Tâm Lạc bị tính tình của nàng chọc giận, liền đem nàng chỉnh đốn bằng đủ các loại huấn luyện ma quỷ khi xưa, nhưng huấn luyện xong thì đâu lại vào đấy. Tóm lại là một đứa trẻ không chỉ nghịch ngợm đáng yêu, lại còn vô cùng bướng bỉnh.

『BH_NP』【ĐN】 Đấu La Chi Thần Chi Kiêu Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ