《chương 4: học viện Sử Lai Khắc》

131 18 3
                                    

Lải ra lải dô, tiểu tổ tông Thần giới đã đến với Sử Lai Khắc học viện 🎉

Khỏi nhiều lời nữa, vô vấn đề thôi!

______----_______----_______----_______

Sau khi tỉnh lại, Trữ Đông Vũ nhận ra hồn lực của mình đã tăng lên rất nhiều, sinh mệnh lực căng tràn khắp mạch máu, tinh thần lực dồi dào như đại hải, cho dù không ngủ không nghỉ suốt ba ngày ba đêm cũng không thấy mệt.

Băng Đế có xuất thân cao quý, cho nên dựa theo năng lực và truyền thừa đặc biệt của nàng, lần này nàng đem đến cho Trữ Đông Vũ bốn Hồn Kỹ và một Hồn Cốt đã dung hợp hoàn mỹ vào cơ thể. Sở dĩ là bốn Hồn Kỹ bởi vì bản thân nàng là Hồn Hoàn trên mười vạn năm sẽ được hai Hồn Kỹ, hai Hồn Kỹ còn lại chính là từ khối Hồn Cốt kia.

"Băng tỷ tỷ, Băng tỷ tỷ, ngươi thế nào rồi? Không có sao chứ?"

Điều đầu tiên Trữ Đông Vũ nghĩ đến chính là Băng Đế an nguy, việc dung hợp không chỉ Trữ Đông Vũ có nguy cơ gặp nguy hiểm, mà Băng Đế cũng không kém đi nơi nào. Chủ chốt là, nàng phải bảo vệ được tinh thần căn nguyên của mình không bị đồng hoá, để giữ lại ý thức và trí tuệ, đấy là một thứ vô cùng quan trọng trong cả quá trình Tạo Thần. Chỉ cần xảy ra một chút sai lầm thôi, chính là từ thiên đường rơi thẳng xuống địa ngục, vĩnh viên tiêu tan.

Một lát sau, Băng Đế thanh âm mới chậm rãi cất lên, tuy rằng có chút mệt mỏi nhưng không che giấu được sự phấn khởi: "Không có việc gì. Quan trọng hơn là, tiểu tử, chúng ta thành công a! Thật là tốt quá!"

Trữ Đông Vũ cũng bị sự vui vẻ của nàng lây nhiễm, cười đáp: "Đúng vậy, Băng tỷ tỷ, lần này tuy rằng nguy hiểm nhưng kết quả mang đến thật là vượt ngoài mong đợi. Có lẽ sự huấn luyện của mụ mụ cũng giúp ích rất nhiều, nếu không phải nàng, bây giờ thân thể ta khó có thể thừa nhận được thứ lực lượng khủng bố kia."

Lại nói: "Còn nữa, Băng tỷ tỷ, ta không phải nam hài tử, mà là nữ hài tử a. Ta tên là Trữ Đông Vũ."

"Ách." Băng Đế rõ ràng bị kinh ngạc đến, sau đó nàng mới chậm rãi quan sát kỹ Trữ Đông Vũ. Quả thật, mặc dù có cơ bắp rắn rỏi, đường nét khuôn mặt sắc sảo đầy khí phách, nhưng mà đôi mắt lại lộ vẻ mềm mại nhu hoà, hơn nữa đôi môi hồng nhuận nhìn là muốn cắn kia không giống nam hài. "Thật ngại quá, hiểu lầm hiểu lầm."

"Không sao đâu Băng tỷ tỷ, chúng ta hãy mau rời khỏi đây thôi. Băng tỷ tỷ, ngươi biết đường đi chứ? Nói ra có chút xấu hổ, nhưng mà vì mù đường cho nên ta mới đi lạc tới đây, ta thậm chí còn không biết đây là nơi nào a."

Băng Đế nhất thời không kiềm chế kịp "phụt" một tiếng, Trữ Đông Vũ lỗ tai liền hồng thấu "Băng tỷ tỷ, ngươi hư..."

"Khục, e hèm, nơi đây chính là cực bắc chi địa, địa phương lạnh giá nhất trên đại lục này. Ngươi muốn đi nơi nào, ta cho ngươi chỉ đường."

"Sử Lai Khắc học viện a, ta muốn tới đó nhập học."

Phóng xuất Võ hồn Hàn Băng Phí Thiên Dực, mà bây giờ là Băng Bích Phi Thiên Dực, một cái hồn hoàn màu đỏ từ dưới chân bay lên. Trữ Đông Vũ thông qua mụ mụ kính yêu giáo dục thì biết được hồn hoàn màu đỏ này rốt cuộc lợi hại cỡ nào, cho nên cô có chút lo ngại, khoan không nói đến việc bị người ta chú ý đến, nội việc một đứa trẻ 7 tuổi sở hữu hồn hoàn bốn mươi vạn năm đã đủ nhấc lên một hồi sóng to gió lớn rồi.

『BH_NP』【ĐN】 Đấu La Chi Thần Chi Kiêu Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ