7

716 29 1
                                    

Lisa cầm tờ giấy kết quả của bệnh viện, lặng lẽ nhìn một lúc, sau đó bật khóc rất lâu, rồi lại mỉm cười chính bản thân mình.

Vì sao ư?

Kết quả khám em bị suy tim giai đoạn hai, lúc trước vẫn không cảm thấy quá đau đớn nhưng dạo gần đây những cơn đau thắt khó thở thường xuyên nên em đã lén đi khám, em không đến bệnh viện chỗ Jisoo làm, sợ làm cho cậu lo lắng. Buộc phải đi hơi xa, đợi lâu để có kết quả nên mới về trễ. Lisa em không dám nói cho Chaeyoung biết, em biết cô sẽ rất vui mừng khi biết em bệnh nặng như vậy, dù có chết đi Chaeyoung cũng không quan tâm.

chỉ sợ bà park sẽ nói em vô tích sự rồi đuổi em đi. Lisa sẽ bán căn nhà của ba mẹ để trị bệnh, em phải sống để chăm sóc Chaeyoung, để mỗi ngày vẫn luôn được nhìn thấy cô ..
Nghĩ là làm, Lisa âm thầm rao bán nhà, ba mẹ em đã được chú và dì của cô đưa về thờ cúng nên căn nhà đó em toàn quyền quyết định.

Một tháng sau mới có người mua, trong một tháng đó em phải chịu đựng cơn đau mà không có thuốc. không muốn dùng tiền của cô mua, nên sau khi bán nhà xong em tái khám thì bệnh đã ở giai đoạn ba.
Tối đó về nhà, bà park mắng em một trận lớn vì dám ra ngoài đến tối, sau đó bắt em lau nhà, rửa đống chén bà ta vừa bày ra ăn uống, giặt hết đồ mới cho ngủ. Lisa làm xong đã đến nửa đêm, em định uống nước tự nhiên lại thấy khó thở, vội chạy vào phòng lấy thuốc nhưng không kịp đã ngất đi ngay cửa phòng.

Một lúc sau Chaeyoung chạy về, vào nhà đã nghe mẹ mình càu nhàu

" Con gái con đứa thật mất nết, bạ đâu ngủ đó ! Gọi rát cổ cũng không nghe, hừ. Chaeyoung nó để cái thứ ăn bám như cô ở lại đây làm gì không biết "

Mẹ cô lấy nước rồi bỏ lên lầu, Chaeyoung thấy Lisa nằm đó, định mặc kệ nhưng không hiểu tại sao lại đi đến, cô ngồi xuống lay lay vai em

" Này, dậy đi. cô ngủ ở đây thật à? Mau dậy "

Lisa mệt mỏi mở mắt, khi nhìn rõ mọi thứ thì tự ngồi dậy, vỗ vỗ trán cho tỉnh táo rồi vào phòng. Đến một cái nhìn em cũng chẳng thèm để ý Chaeyoung, cô nhìn cánh cửa đóng trước mặt, một lần nữa lại cảm thấy khó chịu. Rốt cuộc là cô ta bị làm sao vậy?

Cho tới ngày hôm sau, Shin hee đến tìm Chaeyoung, Lisa mở cửa cho ả ta, nhìn thấy vẻ mặt đắc thắng của ả đã rất ngứa mắt nhưng em lại không thèm chấp, vừa quay đi đã nghe ả hét lên, em quay lại thì thấy Shin hee ngã dưới đất. Lisa hoảng hốt vội đến đỡ ả ta dậy, ai ngờ ả ôm bụng kêu lên đau đớn

" Đau quá !! Bụng tôi đau quá.. Xin chị  hic đừng làm hại con tôi "
Lisa bối rối đứng sững lại, em có làm gì đâu chứ? Bà park và cô nghe thấy vội xuống lầu, trong lúc Chaeyoung bế Shin hee đi bệnh viện thì ở đây bà park đã thẳng tay tát em một cái thật mạnh làm đầu em va vào cạnh cửa chảy máu rồi bà vội vã chạy theo Chaeyoung.
Không ai hỏi lý do tại sao ả ta ngã, cũng không ai quan tâm em oan ức thế nào, nước mắt Lisa không nhịn được mà cứ rơi mãi, máu từ vết thương rỉ ra không ngừng. Em định đi lấy băng gạc thì cả người như mất hết sức lực ngã xuống đất bất tỉnh.

Lúc em tỉnh lại thì trời đã trưa, bọn họ vẫn chưa về thì phải, vết thương trên trán em máu cũng đã khô, Lisa mới uể oải ngồi dậy đi rửa vết thương, nấu chút đồ ăn lót dạ. Buổi chiều bà park về, bà lấy cây roi da trong nhà kho ra quất tới tấp lên người em một trận không thương tiếc, vừa đánh vừa mắng, mặc cho em có nói thế nào bà cũng không tin. Tối khi Chaeyoung về, cô tức giận mặt lạnh bóp cổ em đẩy vào tường siết mạnh, Lisa đã tưởng mình sắp chết nhưng bất chợt cô lại buông ra làm em ngã sõng soài dưới đất ôm lấy cổ đầy đau đớn. Cô nghiến răng chỉ thẳng tay vào mặt em rồi lớn tiếng

" Cô đã hại chết con tôi, cô phải trả giá, tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết!! "
Lisa không còn sức phản kháng, cũng không nói được lời nào minh oan cho bản thân, Chaeyoung bỏ mặc em ở lại với mẹ mình, cho bà tự mặc xử lý em để cô đến bên Shin hee

Mấy ngày sau shin hee xuất viện, ả thật muốn đến park gia để xem bộ dạng thảm hại của Lisa lúc này nhưng cô không cho, cô bắt ả phải ở nhà tĩnh dưỡng. Chaeyoung hôm nay tăng ca, nhưng cố gắng làm xong công việc để đến căn hộ của shin hee. Cô mua một cái bánh kem thật ngon, cố tình không báo trước để tạo bất ngờ, cô nhẹ nhàng mở cổng vào nhà, vừa đến chỗ xích đu đã nghe tiếng shin hee vọng ra, hình như ả đang nói chuyện điện thoại với ai đó.
Chaeyoung không làm ồn, cô lặng lẽ đứng đợi Shin hee nói chuyện xong sẽ cho ả một bất ngờ. Nhưng cuộc nói chuyện đã khiến cô sững người.

" làm sao là làm sao? Tao đến nhà Chaeyoung, con nhỏ đó ra mở cửa, tao tự ngã rồi lén uống thuốc phá thai, nó đương nhiên không biết, cũng không ai tin lời nó nói đâu. Hahaha đứa nhỏ này à? Nó không phải con của chị ta, mà nó vốn dĩ không nên có mặt trên cõi đời này, ừ có nó rồi làm sao tao có thể đi đây đi đó, làm sao có thể cặp với mấy người kia? "

" ... "

" Hừ, tao không ham làm vợ ai cả, tao chỉ muốn tự do, lần này là tao chiều theo ý lão Oh nên mới có đứa nhỏ này ! Mày nghĩ xem, có ba bốn người đàn ông bên cạnh sẽ tốt hơn là một người phụ nữ đúng không? "

" ... "
Chaeyoung càng nghe sắc mặt càng tối sầm lại, cô thật không tin vào những gì mình đã chính tai nghe thấy. Tay siết chặt thành đấm, dứt khoát bước tới trước mặt Shin hee để xác định xem những lời vừa nãy có thật là từ miệng người cô hết lòng tin yêu nói ra hay không. Ả ta vẫn đang luyên thuyên, thấy Chaeyoung bước vào thì sững lại, nhìn thần sắc của cô, ả ta thoáng lo sợ, ngón tay chạm vào tắt điện thoại, môi nở nụ cười cứng ngắc, ấp úng hỏi

" Chaeng.. chị đến khi nào vậy? "

Tình em  ;ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ