Jisoo nghe được tin liền tức tốc đổi ca trực cho bác sĩ khác rồi đến chỗ Chaeyoung ngay.
" Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy? Lisa mất tích là sao? "
Cậu nôn nóng hỏi cô, Chaeyoung nhăn mày ôm đầu nói
" em ấy ngồi trong xe, tôi mua đồ một chút rồi ra ngay vậy mà không thấy em ấy đâu nữa. Tôi đã tìm khắp nơi nhưng không thấy "
" cô đã báo cảnh sát chưa? "
" Tôi vừa ở sở về "
Jisoo ngồi xuống sofa đối diện Chaeyoung, dù biết chờ đợi không phải là cách nhưng hiện tại họ không còn cách nào ngoài chờ bọn bắt cóc gọi đến.
Lúc này, ở chính căn nhà kho mà cô dùng để nhốt Shin hee, Lisa nằm trên đất vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, một người con gái ngồi chéo chân trên chiếc ghế gỗ, ả ta nhìn em bằng ánh mắt thù hằn. Chiếc roi da dài gập lại cầm trên tay, ả dùng nó vỗ mặt em, sau đó cầm cán roi dứt khoát vút mạnh vào người Lisa một phát. Lisa bị đau nhíu chặt mày, khó khăn mở mắt, thấy một khuôn mặt quen mang sát khí đằng đằng đang nhìn mình" Shin hee? "
Ả cong khóe môi, tay vuốt ve chiếc roi da, nhẹ nhàng đáp
" là tao, sao hả ? ngạc nhiên lắm à? "
Lisa lúc này mới nhìn lại mình bị trói tay, em cố gắng ngồi dậy, trừng mắt nhìn ả
" Mau thả tôi ra "
" Hahaha tại sao tao phải thả mày? Chúng mày muốn giết tao cơ mà? Nếu tao chết tao cũng sẽ ám mày còn nếu tao sống. Nhất định tao sẽ giết chúng mày "
" cô .. "
Vút..
Sau đó là một trận mưa roi quất liên tiếp lên người Lisa. Em đau đớn chịu trận mà không thể làm gì hơn, Một lúc sau thấy en sắp ngất đi ả ta mới ngừng tay. Shin hee nắm tóc Lisa kéo dậy, nói với em
" mày còn ra vẻ thanh cao, thả tao đi sao? Vậy mà lại đem tao ném xuống sông ! Cũng may mạng tao lớn được người ta cứu. Giờ còn muốn tao nhân từ với mày? "
" Tôi không.. có làm ch.. chuyện đó! Chaeyoung nói sẽ thả cô đi mà ? "
Shin hee ném em xuống đất, ả cười lớn
" Hahahaha....vậy thì cả hai cùng chết ! "
Shin hee ngồi xuống ghế nghỉ ngơi. Lisa lại bị cơn đau tim hành hạ, em cắn răng chịu đau nhưng vẫn không kiềm được tiếng rên khẽ. Ả nhìn thấy em như vậy liền đến gần Lisa ngồi xổm trước mặt em dùng roi khều em
" đau lắm à? Ai bảo mày trước kia hơn tao làm cái gì ? cái gì cũng hơn tao, bây giờ thì ngược lại, mày sắp chết và tao sẽ sống thật thoải mái. Trên đời này sẽ không còn ai hơn tao nữa.. Muahahahaha "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình em ;Chaelisa
Short StoryYêu một người mà không được ở bên cạnh họ, đó là điều giày vò và đau khổ biết bao. Nhưng yêu một người mà ngay cả khi ở bên cạnh họ, rất gần họ, vẫn không thể chạm vào, điều đó còn khiến người ta tan nát biết nhường nào.