Lisa nằm trong phòng lại lặng lẽ ngắm nhìn tấm ảnh cưới treo trên tường, môi nở một nụ cười nhạt, ngực trái không ngừng đau nhói, em ôm lấy chiếc chăn che hết cả người thút thít một mình. Bên ngoài, Chaeyoung vẫn đứng nhìn chằm chằm cánh cửa đã đóng phía trước, trong lòng hỗn loạn, cô không rõ cảm xúc của mình lúc này là gì, bực bội bỏ lên phòng làm việc.
Những ngày sau đó, em cố gắng giữ tâm trạng ổn định nhất có thể. Jisoo vẫn mỗi ngày đều đặn nhắn tin an ủi nhắc nhở em chăm sóc bản thân, thỉnh thoảng lại nhắn những tin nhắn hài hước làm em vui.Shin hee vẫn đều đặn đến nhà cô, vui vẻ với cô và không quên kiếm chuyện nói những câu sốc mỉa Lisa mỗi lúc không có Chaeyoung ở nhà. Cho đến một hôm, Lisa nàng nhịn không được cãi nhau với ả ta vì ả dám nói ba mẹ em không biết dạy con, dạy ra thứ không ra gì. Chaeyoung lúc đó không có ở nhà, người giúp việc thì đã xin về quê vài ngày nên ả mới thoải mái gây sự với em. Em không quan tâm shin hee nói mình như thế nào, nhưng động đến ba mẹ em thì không được, nhất là bây giờ họ đã không còn nữa, vết thương lòng chưa lành thì ả ta lại xé toạc nó ra khiến cho em không thể nào nhịn nổi nữa, không kiềm được mới xông tới đánh Shin hee, ả cũng chẳng thua mà cũng đánh lại, hai người giằng co một hồi thì bà park quay về, đến khi bà la cả hai mới buông nhau ra. Shin hee vờ thút thít đau đớn ôm mặt méc, trên người ả lại không một dấu trầy xước gì, em cặm cụi ngồi dậy, tay chân cũng đỏ lừ lên vì giằng co đánh nhau với Shin hee. Bà park liền nghe theo ả mà quát tháo em, thậm chí còn tát em mấy cái, bà bảo em có bầu không biết lượng sức mà còn đánh người khác, thói côn đồ này là từ ba mẹ em mà ra. Lisa liền lên tiếng cãi lại, em đỏ hoe mắt ấm ức nói lại liền bị bà tát một cái nữa. Bà chửi em một tăng nữa rồi đi lên phòng, Shin hee cười đắc thắng rồi bỏ ra ngoài.
Sau trận cãi nhau, Shin hee lén bôi dầu ăn ra sàn nhà bếp. Tối chaeuoung về bảo Lisa pha trà cho hai người, em miễn cưỡng đi pha, vừa bước vào bếp thì bị trượt chân ngã đập đầu vào cạnh bàn bất tỉnh. Đến khi tỉnh lại thì đã thấy mình nằm trong bệnh viện. Lisa ngẫm lại vì sao mình ở đây, em sực nhớ ra vội chật vật ngồi dậy đưa tay lên bụng hốt hoảng kêu bác sĩ
" bác sĩ con tôi.. con của tôi đâu rồi? Tại sao.. "
Cô y tá nghe thấy chạy tới vội trấn an" Chị bình tĩnh. Chị còn yếu lắm "
Nàng hai mắt đoe ửng nắm chặt cánh tay y tá, run rẩy nhỏ giọng" Cô nói tôi biết, con tôi.. "
Nàng nghẹn lại, cô y tá ái ngại nhìn nàng, không nỡ nói ra, nhưng nhìn nàng khẩn thiết như vậy đành khai thật" tôi xin lỗi, con của chị.. không giữ được "
Nghe như sét đánh ngang tai, em không tin vào tai mình, cha mẹ đã bỏ lại em, bây giờ đến bảo bối nhỏ duy nhất của em cũng bỏ rơi mình, em biết phải sống làm sao đây ?Mọi thứ lại chao đảo mơ hồ, lisa cảm thấy mình không thở nổi nữa, em lại một lần nữa ngất đi.
Tỉnh lại lần hai, em đã bình tĩnh lại đôi chút, tay xoa lấy bụng lẩm bẩm một mình" Mẹ thật là một người mẹ tồi tệ đúng không con? Vừa tồi tệ vừa thất bại, mẹ không giữ được baba con đã đành, bây giờ lại không thể bảo vệ con " Tiếng nấc nghẹn lại đầy đau đớn, Lisa thì thầm trong nước mắt
" Mẹ xin lỗi bảo bối của mẹ .. "
Chaeyoung đến thăm em một cách qua loa rồi rời đi, cô có vẻ rất thoải mái, có lẽ cô vui vì điều duy nhất trói buộc cô và Lisa đã biến mất. Chaeyoung bỏ tiền thuê người chăm sóc em vì vài ngày tới cô phải đi du lịch với Shin hee.
Bà park sau khi nghe tin thì liền chạy đến mắng nhiếc em không có lấy một lời an ủi, hỏi han. Lisa chỉ biết cúi đầu cam chịu.Sau đó, bọn họ bỏ đi hết, không ai đến thăm em nữa, Lisa tuyệt vọng gọi cho Jennie và Jisoo. Jennie không ngại xa xôi lập tức thu xếp đến chỗ em, Jisoo sau khi tan ca cũng lập tức đến ngay.
Lúc cậu vừa đến thì đã thấy Jennie ôm chặt Lisa đang khóc nức nở, trái tim cậu thắt lại, cậu không vào mà quay sang dựa lưng vào tường siết chặt nắm tay. Cậu muốn đi tìm chaeyoung. Cậu muốn dạy cho cô ta một bài học. người con gái cậu yêu chỉ vì cô ta mà khổ sở, vì cô ta mà hi sinh, vì cô ta mà khóc đến sưng mắt, cậu không cam lòng !Một lúc sau khi Lisa nín khóc thì Jisoo mới gõ cửa vào, sau khi biết tình trạng của em cậu càng củng cố quyết tâm dạy dỗ Chaeyoung một trận. Hai ngày sau em xuất viện rồi lặng lẽ về nhà, nhìn chiếc tất len em còn đan dở dang lại bật khóc. Em ôm nó vào lòng ngực, đây là món quà em định đan cho đứa con tội nghiệp của mình. Lisa nhìn lại những tấm hình siêu âm, em vẫn còn chưa biết là trai hay gái mà bảo bối đã rời xa em rồi
Đến tận một tuần Chaeyoung mới trở về, bà park cũng về, bà nói với cô muốn đuổi em đi nhưng cô không đồng ý. Vừa lúc người giúp việc xin nghỉ, cô bắt em phải thế chỗ người ấy. Lisa giờ đây chỉ còn cô là động lực sống duy nhất, chỉ cần còn được nhìn thấy cô, em cũng đã mãn nguyện rồi. Những ngày tháng sau đó với Lisa rất khổ sở, Chaeyoung, Shin hee và bà park luôn tìm cách hành hạ em, chỉ cần không nghe lời sẽ liền đánh đập, chèn ép, tìm mọi cách để bắt nạt em. Nhưng Lisa lại không phản kháng, em lặng lẽ chịu đựng tất cả, không hé môi than thở nửa lời.
Ngày ngày em âm thầm dõi theo cô, nhìn cô mỉm cười hạnh phúc bên Shin hee, nhìn cô chăm sóc ả từng li từng tí, nhìn ánh mắt ấm áp cô trao cho ả.. tất cả những điều đó, chính là mơ ước duy nhất mà em muốn có, Chaeyoung chưa từng làm với em, đến cả nhìn em mà cô ấy cũng chẳng thèm, dù chỉ là thương hại cũng không. Nhưng biết làm sao đây, em lỡ yêu chaeyoung quá nhiều rồi
.....
Em đã để một mảnh hồn chết trẻ
Vì nỗi đau từ quá khứ tối màu
Và những gì còn sót lại sau đó
Em dùng hết tất cả để yêu người.Người yêu ơi, em yêu người một nửa
Nửa linh hồn, nửa cuộc đời của em." Em chỉ muốn dành cả phần đời còn lại của mình để bên người "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình em ;Chaelisa
Short StoryYêu một người mà không được ở bên cạnh họ, đó là điều giày vò và đau khổ biết bao. Nhưng yêu một người mà ngay cả khi ở bên cạnh họ, rất gần họ, vẫn không thể chạm vào, điều đó còn khiến người ta tan nát biết nhường nào.