Đã được một tuần kể từ cái hôm chụp tạp chí. Trong thời gian đó, nhóm nhạc Tô Phở Siêu To ai nấy cũng đều tất bật, bận rộn với công việc. Thỉnh thoảng mới có một vài thành viên chạm mặt trong ký túc hay công ty vì trùng lịch trình, còn lại thì đi từ sáng đến tối mù, hoặc ủ mình trong phòng tập suốt 17-18 tiếng.
Hễ gặp được nhau một cái là tay bắt mặt mừng "Hyung tắm bằng mồ hôi à?", cụng vai đá chân "Sao đầu bẩn thế?", "Mùi gì thế kia?".... Anh anh em em ríu rít được 2 phút rưỡi là lại phải chạy bo tiếp.....
°•°•°•°•°
"Các hyung ơiii, tối nay ai cháy thâu đêm trong phòng Karaoke với út không ạa???" - Taerae cầm hộp snack vị tỏi nướng bơ vừa nói to vừa nhai rồm rộp.
"Xin hỏi, mồm bạn bị thủng cái lỗ to lắm phải không ạ?" - Lông mày Hwarang dựng ngược lên, cậu còng lưng quét cả sàn toàn snack vụn của con cú tí tởn nào đó đang ngồi vắt vẻo trên sofa.
'Cạch'
"Chủ nhật hôm nay hyung muốn nghỉ ngơi, cả tuần này cái chân cái tay như muốn đứt lìa khỏi cái thân thể ngọc ngà, quý báu của hyung luôn á"
Seop đặt cốc cà phê sữa, đĩa hoa quả và bánh bông lan anh cả vừa làm lên bàn, rồi ngồi xuống bên Taerae, đưa tay vẫy vẫy làn hơi bốc lên của bánh sau đó bẻ một miếng ra ăn ngon lành.
"Đúng rồi đó ạ!! Rõ là cái miệng lủng lỗ mà~ " - Hyuk 2 tóc ướt nhẹp nước, nhỏ tong tỏng từ trong phòng tắm tung tăng chạy tới chỗ Seop, trả lời câu hỏi của Hwarang xong nhón lấy miếng bánh nóng hổi bỏ vào miệng xuýt xoa, sau đó lấy hai cái thìa xắn hai miếng đưa tới đút cho Lew và Eunchan đang sửa loa ở chỗ ti vi.
Chan cá rất tự nhiên đón nhận ý tốt đột xuất này, còn Lew thì từ chối bảo lát nữa mới ăn, bởi vì:
'Sao tay ổng dính bánh ta? Còn ướt ướt nữa, bộ ổng mút tay hay gì?'
Anh cả đứng ở ngoài hành lang xịt nước cho mấy bông hướng dương cũng ló đầu vào phòng khách hớn hở góp vui:
"Tối hát Kara hở út, cho hyung tham gia với!" - Sau đó tràn đầy năng lượng chạy ù vào nhà tắm.
"Được ạ, lát nữa nha, mà Euiwoong hyung với Eunchan làm gì mà mãi chưa xong vậy?"
Hai con người đang hí hoáy trước ti vi đồng loạt quay lại. Eunchan híp híp mắt tia Taerae như muốn hỏi tội cậu út dám không dùng kính ngữ với anh lớn. Còn Lew thì xoay tròn cái cờ - lê trên tay bảo thiếu đồ nghề, rồi bắt chước biểu cảm nũng nịu giống Hyuk:
"Liệu ai có thể giúp mình lấy thêm đinh vít được không nhỉ ~?"
"..................."
"Chậc!" - Leader hậm hực sải bước ra ngoài hành lang trong bầu không khí bỗng dưng an tĩnh đến kỳ lạ.
Cậu đến bên tủ đựng giày, ngồi xuống mở ngăn dưới cùng, lục tung đống dụng cụ lên để rồi nhảy mũi liền mấy cái vì bụi bặm bám lâu ngày trong đó được dịp bay hết ra ngoài. Sau một hồi mò mẫm, cuối cùng cậu cũng tìm được cái bao nhỏ xíu đựng đinh, ốc, vít bị kẹt trong góc tủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRĂNG KHUYẾT [LEWBIN - TEMPEST/ AOB ver] (Tạm Ngừng)
Romance"♡ 'Em ấy từ chối vì mình là ... Beta?' Hanbin tựa tay lên lan can ban công, nhìn vầng trăng khuyết nằm giữa bầu trời đêm Seoul lấp lánh ánh sao thầm thì tự hỏi. Những làn gió mùa thu se lạnh lướt qua anh thổi bay một vài lọn tóc mái bồng bềnh làm...