【013】𝙃𝙌|𝚂𝚊𝚔𝚞𝚜𝚊 𝙺𝚒𝚢𝚘𝚘𝚖𝚒 (nsfw)

2.8K 209 11
                                    

ᰔ𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠 : Sakusa Kiyoomi × Reader

ᰔ𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : Naughty

ᰔ𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : Smuts

꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚

Trưa đến, bạn chạy ngay tới phòng giáo viên bắt đền tên người thương cho mình điểm kém ban nãy. Biết người ta chưa học vẫn gọi. Anh làm bạn tức chết đây mà!

- Kiyoomi!

Quên, đang ở trường. Bạn khép cửa, tay chân lúng túng đối mặt anh.

- Sakusa - sensei, bài...khó quá.

Bạn chỉ vào tờ đề ngụy trang mỗi lần gặp riêng anh. Hỏi hơn chục lần bài toán cơ bản của cơ bản.

Nữ đồng nghiệp gần gũi anh đến phát bực. Bản thân anh rõ ả thích mình mà không đề phòng.

- Thầy đợi em nhé!

Ả ra ngoài với gương mặt đắc ý hướng về phía bạn. Còn hẹn ăn trưa. Sập cửa muốn tung bản lề, bạn hậm hực xách cổ anh.

- Kiyoomi!

Anh từ tốn gỡ tay bạn, chỉnh lại trang phục, giữ khoảng cách đủ xa với nữ sinh đối diện.

- Bài này tôi chỉ mấy lần rồi?

Bạn nhích gần anh, phồng má tra khảo.

- Thầy làm cái quái gì với cô ta?

Sakusa bóp cặp má béo làm cái mỏ hồng chu lên ngộ nghĩnh. Hắn ghé sát bạn, rành rọt chữ một.

- Chỉ là đồng nghiệp.

Bạn vùng vằng, lừa trẻ con chắc?

- Lúc nào cũng là cô ta! Hết yêu thầy nói mẹ đi!

Sakusa thở hắt một hơi khi giọt nước nóng lăn trên má bạn. Mặt đỏ bừng, tai tía lại, giận phát khóc cơ mà.

Anh lấy khăn lau khô nước mắt trên khuôn mặt nóng bừng.

- Kiyoomi không thương em nữa à...?

Bạn vồ đến anh khóc rưng rức. Chảy nước mũi nữa chứ. Anh nhăn mặt, dịu dàng vuốt tóc bạn.

Kinh hãi, nhưng với Sakusa bạn là ngoại lệ chấp nhận được.

- Indomie thập cẩm, Froster phúc bồn tử Circle K.

Bạn nín khóc nhìn anh.

- Thầy...vẫn nhớ...?

Nấc mấy cái, Sakusa đưa nước bạn uống.

- Trưa nào không đòi ăn?

Anh đứng dậy dọn dẹp qua loa mấy thứ. Ngỡ ngàng khúc Sakusa chủ động nắm tay bạn một cách khéo léo.

[Ԋαιƙყυυ w. you] - ꒻꒤ꇙ꓄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ