❥ 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : Smut, timeskip.
❥ 𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : Long time no see.
→Trả đơn (1) _hinataryouka_
P/s: Tôi không trả theo thứ tự, cái nào tôi nghĩ được thì triển trước.
꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚
Thích họ, thích họ, rất thích họ.
- Tsumu! Nhanh lên, chị ấy đợi lâu lắm rồi đấy!
Osamu giục anh mình khi thấy ổng còn đang nằm sấp mặt dưới đất. Do muốn về nhanh nên Atsumu không kịp buộc dây giày, kết quả cu cậu té nhào lộn.
Chúng không muốn bạn đợi lâu. Mới tốt nghiệp bạn cũng suy nghĩ nhiều lắm, lo cho hai thằng em dại. Thực sự thương chúng nó ghê.
Mùa hè cuối được ở đây, bạn sẽ nhớ hai đứa nó dữ cho xem. Cũng không dám nói cho chúng, hai thằng nhìn vậy chứ tâm hồn mơ mộng thiếu nữ lắm.
Bạn đứng tựa cổng chờ hai đứa nó, ở đây giúp chúng học trước chương trình để vào năm đủ điểm qua môn, yên tâm chơi bóng.
- Lần sau chị cứ đợi ở nhà.
Còn lần sau nữa á? Ước thế thật.
- Không có lần sau đâu.
Bạn rướn người lau mép cho Osamu. Thằng bé vừa ăn vừa học, tập trung thế nào được. Nó dễ thương, hòa nhã, trưởng thành nhưng dù gì cũng chung ADN với Atsumu. Đôi khi hơi trẩu.
- Chị, hôm nay chị sao thế?
- Hửm?
Nhìn Atsumu lo lắng mà chạnh lòng. Nó bình thường hay bị người ta kêu xấu tính nhưng vốn là đứa tốt. Tuy đôi khi có hơi trẻ con và vô tình làm người khác tổn thương, nhưng nó không có ác ý.
- Mặt chị cứ đần ra. Có chuyện gì à? Hay ai bắt nạt chị?
Nghe đến hai tiếng "bắt nạt", Osamu nhào tới chạm lên mặt bạn quan sát. Nó làm đổ cả cốc trà sữa thì biết rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ԋαιƙყυυ w. you] - ꒻꒤ꇙ꓄
Hayran KurguNhững tình huống nho nhỏ cùng các anh nhà(*・∀・*)V Mong mọi người thích ♡'・ᴗ・'♡ |𝟏𝟖/𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟐| : chỉnh sửa lần 1 |𝟏𝟓/𝟒/𝟐𝟎𝟐𝟐| : chỉnh sửa lần 2