【¹003】𝙃𝙌| 𝙼𝚒𝚜𝚝𝚊𝚔𝚎

4.4K 320 16
                                    

𝐎𝐢𝐤𝐚𝐰𝐚 𝐓𝐨𝐨𝐫𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫

●○●○●○●○

Bạn lồm cồm bò dậy sau khi tấm lưng trần tiếp xúc trực tiếp với nền đất lạnh. Hai hàng mi vẫn díp lại quờ quạng xung quanh.

Khó chịu, bạn buông vài câu chửi thề. Chống hai tay xuống đất, bạn cố đứng lên nhưng phần dưới sao cứ đau đau nhức nhức.

Một lúc sau, bạn tỉnh hẳn. Đôi mắt mở to khi giờ mới biết toàn thân mình không một mảnh vải che thân.

Nhổm lên nhìn trên giường, người con trai tóc nâu đó vẫn đang say giấc nồng.

Bạn dụi đến đỏ cả mắt, rụng cả mi. Chuyện quái gì thế này? Đơ ra vài tích tắc, bạn cứ nhìn chằm chằm anh ta.

Bỗng nhiên, đôi mắt nâu hé mở. Ngay đối diện là bạn.

"Aghhhhhhhhhhh!!!!"

Mồm anh ta bật max volume mà gào lên khiến bạn té ngửa ra sau hòa giọng cùng tên này. Bạn hoảng hồn sợ có người ở đây nên dùng gối bịt mặt anh ta lại.

- B~b~ỏ ra...anh ch-...

- Anh im đi!

Sau khi anh ta đã hứa giữ im lặng, bạn dần hé gối ra. Tên mắc dịch, cái mỏ đó lại lần nữa gào lên. Hết cách, bạn tát vào mặt anh ta một cái thật đau cho tỉnh.

- Nhóc hấp diêm rồi lại còn bạo hành anh nữa! Bớ làng nước ơi!!!

Tát cho phát nữa bây giờ. Nói không biết ngượng.Bạn giơ tay lên, anh ta biết điều ngậm chặt miệng lại.
Thở một hơi dài thườn thượt, giờ đến công chuyện này.

- Anh tuyệt đối không được nói chuyện-

Bỗng ở ngoài có tiếng gõ cửa. Bạn với anh ta giật thót tim khi nghe tông giọng quá đỗi quen thuộc đến lạnh gáy của người đó.

"Dậy chưa! Nay nghỉ học hay gì đây?!"

Anh trai bạn về rồi.

Nhanh trí, bạn lôi anh ta chui tọt xuống gầm giường trốn tạm. Cả hai không muốn ai nhìn thấy khung cảnh chăn gối xấu hổ này đâu.

Qua tiếng cằn nhằn, bạn biết đó 100% là anh trai mình - Iwaizumi Hajime. Chết mẹ, anh ấy mà phát hiện ra là bạn thân ngủ với em gái mình là hết.

Không những Oikawa hết mà bạn cũng hết.

Chẳng ai muốn được hưởng dương vào độ tuổi xuân xanh phơi phới như này đâu. Chắc cú luôn.

Nằm dưới gầm giường chật quá là chật. Bản mặt điển trai của Oikawa cứ úp thẳng vào ngực bạn. Muốn hét nhưng không làm gì được.Tình huống chết dẫm.

- Anh trai nhóc đi chưa?

Oikawa thì thầm. Suốt nãy không nghe thấy tiếng gõ cửa nữa, nhưng điện thoại lại đổ chuông.

"Mày mà để tao vào được là hết tiền tiêu vặt!!!"

Anh ấy đang gọi bạn và điện thoại liên tục đổ chuông. Bạn không nhích ra được, chỗ này quá thấp mà Oikawa lại không thể dịch ra chỗ khác.

[Ԋαιƙყυυ w. you] - ꒻꒤ꇙ꓄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ