Chương 4: Boom. Một sự cố đã xảy ra (4)

131 24 0
                                    

"Thủ lĩnh của hiệp hội thương nhân Flynn đã chết. Người con trai thứ hai đã bỏ chạy."

Chỉ với hai câu.

- Cử người đến ngay.

 
***

Thủ đô, thành phố Huiss

Chưa được bao lâu kể từ khi họ nghe tin về chiến thắng của thành phố Puzzle, nhưng bầu không khí bao trùm thủ đô lúc này không có gì là u ám, không giống như bầu trời xanh của nó.

"Không còn nhìn thấy khói nữa."

"... Có phải dinh thự của công tước Orsena đã thực sự bị cháy?"

"Vâng. Charles từ nhà bên cạnh nói rằng ông ấy đã nhìn thấy nó."

"Cái quái gì đây?!"

Người đàn ông dừng lại những gì anh ta đang nói và nhanh chóng ngậm miệng lại.

Chuck, chuck, chuck.

Khoảng 10 người lính được trang bị vũ khí đầy đủ liên tiếp đi qua.

Những người lính đang di chuyển nhanh chóng khắp thủ đô.

Ngoài ra, một trong những hiệp sĩ cưỡi ngựa đi đâu đó với tốc độ cao.

"Này."

Người đó khép miệng hỏi với một giọng rất nhỏ.

"Công tước— không, cung điện ......"

"......"

"Cậu không nghe thấy tiếng động lớn đó sao? Nghe như có thứ gì đó đang sụp đổ."

".... Tôi cũng không biết nó là gì nữa."

Đôi mắt của những người nói rằng họ không biết run lên.

Nơi ở của công tước Orsena nằm trong khu vực tập trung nhiều dinh thự quý tộc. Cung điện hoàng gia cũng vậy. Cả hai nơi đó đều không gần với nơi họ sống.

Cô ấy vừa nghe về những gì đã xảy ra.

"Hôm nay tôi sẽ đóng cửa."

Bạn của cô nhanh chóng cất những thứ đã để trên giá vào cửa hàng. Cô đã cố gắng giúp đỡ và rồi mở to mắt ra khi thấy ai đó đang vội vàng đến gần. Người chủ cửa hàng đang dọn quầy cũng vậy.

"Ồ! Cậu là ..."

"Thưa ngài, ngài còn thuốc không ạ?"

"Uh— Cái gì?"

"Nếu có thể, xin vui lòng gửi tất cả những gì ông có trong kho đến dinh thự của chúng tôi!"

Một vài cặp mắt tập trung vào chàng trai trẻ. Đó là chủ cửa hàng và nữ buôn ma túy.

"Không, chờ một chút."

Người thanh niên nói nhanh đến từ một trong những dinh thự quý tộc, chủ cửa hàng vội vàng thốt lên. Giọng anh ta chứa đựng sự thận trọng.

"Chuyện gì đang xảy ra với thủ đô bây giờ?"

"Cái đó..."

Ngoài ra, việc anh ta mua dược liệu với số lượng lớn chắc chắn có nghĩa là đã có chuyện xảy ra.

Bởi vì chàng trai trẻ phục vụ một gia đình nữ Bá tước.

"Dinh thự của công tước Orsena đã bị thiêu rụi."

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước 2  -《 Luật Săn Bắn 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ