Chương 16: Tôi mạnh (2)

131 23 1
                                    

Khoảnh khắc Mary tạo ra một bộ xương rồng trắng khổng lồ.

"..........!"

"..... Điện hạ, có chuyện gì sao?"

Đại hoàng tử đang ở trong cung điện của mình, đột ngột đứng dậy đi tới cửa sổ.

"Đây là cái gì? Có một sức mạnh kỳ lạ."

"Hmm? Nhị công chúa, tài liệu có vấn đề gì sao?"

Nhị công chúa đang ở trong cung điện thứ năm cúi đầu để nhìn cánh tay của mình. Cô ấy nổi da gà. Cô cũng đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

"Hả? Lại có một ứng cử viên khác xuất hiện nữa à? Không, đây là—"

"Anh trai, sao đột nhiên anh lại mất tập trung vậy?"

"... Có phải hôm nay hoàng đế phải sử dụng năng lực của mình không?"

"Gì? Hoàng đế không rời cung điện của mình, không có lý do gì để hắn sử dụng năng lực của mình cả."

Một người đàn ông cơ bắp với mái tóc bạc phơ, đang ở trong cung điện thứ chín, đặt chiếc ly đang cầm trên tay xuống.

"..... Ta cần ra ngoài."

"Anh! Dù sao hiện tại chúng ta cũng không thể ra ngoài. Anh đừng gây rối mà hãy ở lại đi."

"Không. Ta phải kiểm tra nó."

Đúng. Nó cần được kiểm tra.
  
  
*******

Viên chức phụ trách tuyển dụng ngây người ra chỉ để hiểu cảnh tượng này theo quan điểm của mình.

Dấu vết của vinh quang sau khi còn sót lại mana chết.

Thêm vào đó, những đường vân đen đang chảy ra từ đầu ngón tay cô.

Cuối cùng, một con rồng khổng lồ được làm bằng xương trắng đang bay lơ lửng trên không trung.

"Ah, cái đó..."

Vị quan chức này đã kịp định thần lại trước sự sững sờ của đồng nghiệp. Không, thực tế là anh ta vẫn không thể hiểu được những gì đã xảy ra chính xác trong đầu mình.

Tim anh đập thình thịch.

"...... Khác! Nó quá khác biệt!"

Có điều gì đó khác lạ về người phụ nữ trước mặt.

Đại hoàng tử cũng dùng tất cả xương để tạo ra một con quái vật, nhưng nó không lớn bằng con rồng trước mặt.

'Những con quái vật bộ xương bay rất khó để xử lý. Hơn nữa, ứng cử viên-nim trước mặt tôi không có dấu hiệu chật vật gì cả! "

Viên chức vô tình sử dụng kính ngữ cho Mary, nhưng anh ta không để ý.

Thay vào đó, anh cầm một cây bút với đôi tay run rẩy.

"Ngài tên là gì?"

"Heni Wishrov."

Wishrov?

Khi vị quan chức dừng lại một lúc trước cái tên mà anh ta dường như đã nghe từ đâu đó, đồng nghiệp bên cạnh anh ta thì thầm.

"Bị hủy diệt-"

"Ồ! Wishrov, vương quốc bị hủy diệt!"

'Không đời nào?'

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước 2  -《 Luật Săn Bắn 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ