Chương 10: Lý do cần nhớ (5)

162 26 3
                                    

Một khóe môi của Cale nhếch lên trên. Có một người bắt gặp được nụ cười ý nhị gần như không thấy đó.

Đó là giám mục.

'Nó nói về cái gì vậy—?'

Nhưng ông không thể vội vàng nói chuyện với Cale.

Đôi mắt lấp lánh, vẻ mặt lạnh lùng và kiệt sức của tư lệnh, lần đầu tiên cho thấy niềm đam mê phù hợp với lứa tuổi của anh.

'Ngài ấy quả là một vị thánh thực sự.'

Nghe lời thần, vẻ mặt ông thay đổi rất nhiều.

Ông là một giám mục thèm muốn vị trí giáo hoàng kế nhiệm. Mặc dù vậy, trước hết ông vẫn là một linh mục kiêu hãnh trước bất kỳ điều gì. Ông lùi lại một bước.

- Nhân loại, biểu hiện của tên giám mục thật kì lạ. Cảm giác hơi giống với Clopeh điên rồ!

Raon đã cung cấp cho anh những thông tin quý giá, nhưng Cale đã phớt lờ nó.

Những ngón tay anh di chuyển.
 
 
《Nhấn để xem chi tiết》


Ngón tay anh nhấn vào siêu liên kết trên màn hình.


《Shaolen là một hành tinh có lịch sử lâu đời. Có một Shaolen thứ hai và một Shaolen thứ ba, nhưng dù sao, chắc chắn rằng ba thế giới này không thể bị thay thế.

Shaolen ban đầu là một kho tàng đất đai màu mỡ và vô số mỏ có giá trị khôn lường.

Nhưng bởi vì gia đình Black Blood thối nát đến nỗi xé xác họ ra là không đủ, tiêu diệt họ là không đủ, và chà đạp lên xương của họ cũng không đủ .....》
 
 
Trong khi đọc lời mời, Cale dừng lại một chút.

Anh đọc phần trợ giúp chiếm một góc của lời mời.
 
 
《Thư mời do chính giới viết, không chỉnh sửa một chữ nào - Thần Chết"
 
 
Cale nhận ra.

'....... Thế giới này thực sự ghét gia đình Black Blood.'

Có một vài thông tin kèm theo được viết trong phần trợ giúp.


《Thế giới Shaolen đầu tiên rất tự hào về vùng đất màu mỡ, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và vô số tài nguyên thiên nhiên - Thần Chết"
 
 
《Để tham khảo, có một số mỏ chứa đá quý ở đó, nhưng nó cũng nổi tiếng vì có trữ lượng đá ma thuật rất nhiều. Trên thực tế, đó là một thế giới có số lượng đá ma thuật lớn nhất trong tất cả các thế giới - Thần Chết"


"Hmm."

Cale gật đầu trước thông tin quý giá.

Vị giám mục khẽ thở dài trước cái nhìn nghiêm túc của Cale trong khi nhìn chằm chằm vào thứ ngôn ngữ kì lạ mà không chút do dự.

Raon, người đã trở nên vô hình, liếc nhìn về phía Cale, vật phẩm thần thánh, và vị giám mục đang nắm tay ông như thể đang cầu nguyện. Cậu không thể thoát khỏi vẻ mặt khó chịu của mình.


《..... Hiện tại, khoảng 81,29% thế giới bị bao phủ bởi tử mana và mất chức năng. Sẽ không có vấn đề gì nếu nó vốn là thế giới dành cho người chết, nhưng đây vốn là thế giới dành cho người sống. Nhưng do gia đình Black Blood nên bị xé xác và giết chết ......》


Cale cẩn thận đọc lời mời, trong đó chứa đầy lời thề đối với gia đình Black Blood và thông tin về tình hình thế giới hiện tại có thể dài hơn ba trang A4.

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước 2  -《 Luật Săn Bắn 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ