94
Thanh Hoan phi thường chán ghét tà tu, không chỉ là bởi vì tà tu là sở hữu chính đạo bao gồm ma đạo người đều chán ghét đến nhìn thấy liền giết tồn tại, vẫn là bởi vì Thanh Hoan đã từng cũng ăn qua tà tu mệt.
Đương nhiên, kia vẫn là hắn còn nhỏ thời điểm sự tình.
Khi còn bé Thanh Hoan cũng không phải hiện giờ như vậy cường hãn, khi còn bé hắn tương phản, phi thường nhỏ yếu thậm chí nếu không trải qua phong.
Đại khái là bởi vì trời sinh thần thể quá mức cường đại, cường đại đến làm hắn vô pháp thừa nhận quan hệ, cho nên khi còn nhỏ Thanh Hoan chẳng những thân thể phi thường yếu ớt, lại còn có không có biểu hiện ra sau lại kinh người thiên phú, thậm chí quá mức cường đại thần thể ngược lại trở ngại hắn trưởng thành, làm hắn nhìn qua so với người thường còn muốn kém, này đại khái cũng là hắn bị vứt bỏ nguyên nhân.
Đúng là bởi vì khi còn nhỏ hắn quá mức nhỏ yếu, cho nên hắn sư phụ Ổ Hạo tiên quân sớm kia đoạn thời gian có thể nói là hận không thể đi WC đều đến mang lên hắn, bởi vì sợ chính hắn một không cẩn thận nhặt được đồ đệ liền ngỏm củ tỏi hoặc là bị người giết.
Đương nhiên, người luôn có sơ sẩy thời điểm, cho nên có một lần Ổ Hạo tiên quân một không cẩn thận Thanh Hoan đã bị một cái tà tu cấp bắt được.
Lúc ấy Thanh Hoan trời sinh thần thể đã bắt đầu bị kích hoạt rồi, tà tu nhìn thấy Thanh Hoan đầy người linh khí, vui mừng mà đem Thanh Hoan cấp bắt đi chuẩn bị hút khô hắn linh khí tới gia tăng chính mình tu vi.
Đến nỗi như thế nào hút khô...... Khụ khụ, Tu chân giới không phải có song tu a thải bổ a loại này công pháp sao, Thanh Hoan lúc ấy lại lớn lên phấn điêu ngọc trác có thể nói là cái tuyệt thế đại mỹ nhân, cho nên cái kia tà tu tự nhiên là muốn đem Thanh Hoan đương lô đỉnh thải bổ, đem Thanh Hoan tu vi hóa thành mình có.
Đúng vậy.
Thanh Hoan bị cái kia ổi suo tà tu cấp theo dõi tiểu cúc hoa.
Bị tà tu trảo hắn có thể nhẫn, bị người nhớ thương thượng đầy người linh khí đầy người tu vi hắn cũng có thể nhẫn, dù sao hắn không cảm thấy chính mình sẽ như vậy xui xẻo sẽ chết ở chỗ này.
Nhưng là thế nhưng có một cái xấu bẹp ổi suo nam nhân cấp nhớ thương thượng chính mình tiểu cúc hoa, Thanh Hoan lúc ấy liền bạo tẩu.
Đi mẹ ngươi, lão tử tiểu cúc hoa là có thể bị ngươi nhớ thương sao? Lão tử biết chính mình lớn lên đẹp, nhưng ta còn chưa thành niên đâu!!!
Thanh Hoan bạo tẩu, cũng là lúc này, cho tới nay cũng chưa động tĩnh gì thần thể hoàn toàn bạo phát, đương Ổ Hạo tiên quân vô cùng lo lắng mà tới rồi cứu nhà mình nhu nhược tiểu đồ đệ thời điểm cũng chỉ nhìn đến bị hủy với một khi tà tu hang ổ cùng với ở phế tích trung hôn mê bất tỉnh Thanh Hoan.
Lúc sau đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì Thanh Hoan cũng không rõ ràng, trên thực tế kia đoạn ký ức hắn cũng là đã mơ hồ không rõ, sở dĩ biết hoàn toàn là nhà mình sư phụ nói, Thanh Hoan có đôi khi còn hoài nghi sư phụ nói cái kia tà tu bắt lấy tiểu đáng thương có phải hay không thật là chính mình đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lục Tiểu Phụng] Kiếm Thần đuổi theo kiếm tu chạy-Vong Xuyên Thủy Nguyệt
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Chủ thụ , 1v1 , Cổ Long Từ trước có cái ham ăn biếng làm đồ tham ăn kiếm tiên xuẩn sư phụ, thu một cái lại nhị lại 囧 kiếm tiên ngốc đồ đệ, vì thế, sư phụ quá thượ...