166
"Lục Tiểu Phụng, ngươi nhưng nghe nói qua một câu?" Hoa Mãn Lâu không có chính diện trả lời Lục Tiểu Phụng nói, mà là mỉm cười đối hắn nói: "Gần đèn thì sáng, ta cùng với Thanh Hoan tương giao thật lâu sau, học được chút cái gì chẳng có gì lạ, ta chỉ may mắn không có học được Lục Tiểu Phụng ngươi phong lưu cùng chọc phiền toái năng lực."
"Xì...... Ha ha ha......" Thanh Hoan bởi vì Hoa Mãn Lâu nói nhịn không được phun cười ra tới, sợ tới mức nguyên bản chuẩn bị cắn câu cá đều chạy, bởi vì hắn cười rất lớn thanh, liên quan Hoa Mãn Lâu bên này cũng đã chịu ảnh hưởng, bất quá hai người đều không có để ý này đó, Thanh Hoan ở nơi đó ha ha cười vui sướng, Hoa Mãn Lâu cũng là hơi mang trêu chọc mà nhìn Lục Tiểu Phụng.
Thực rõ ràng, hai người đi ngược chiều Lục Tiểu Phụng vui đùa rất là thuần thục.
Thanh Hoan cười thở hổn hển thở hổn hển, vươn một bàn tay chỉ vào Lục Tiểu Phụng một bên cười một bên nói: "Lục Tiểu Phụng, ta nói ta kỳ thật không nghĩ cười ngươi tin sao? Ha ha ha......"
Lục Tiểu Phụng ha hả hai tiếng: "Không tin."
"Phốc...... Vậy không có biện pháp, ha ha ha, lại làm ta cười hai tiếng, ha ha ha......"
Thật sự có như vậy buồn cười sao?
Lục Tiểu Phụng vẻ mặt bất đắc dĩ, tựa hồ đã thói quen bị các nàng trêu chọc, hắn bước đi qua đi, ở một bên không tiểu ghế đẩu ngồi hạ, sau đó cầm lấy bên cạnh dư thừa câu cá can, mặc vào con cá vung, cũng thảnh thơi thảnh thơi mà câu lên cá tới.
"Ta nói ngươi được rồi a, cá đều bị ngươi dọa chạy." Nói chuyện thời điểm hắn còn liếc mắt Thanh Hoan, ý tứ thực rõ ràng, nói hắn đem cá dọa chạy, Thanh Hoan mới mặc kệ đâu, hắn nhướng mày hừ hừ hai tiếng khoe khoang mà nói: "Có quan hệ gì? Dù sao ta đã câu đến vài điều, đúng không, Hoa Mãn Lâu."
"Không tồi." Hoa Mãn Lâu cười gật đầu, ý bảo Lục Tiểu Phụng xem đặt ở kia thùng nước, Lục Tiểu Phụng duỗi trường cổ thò lại gần vừa thấy, a, thùng nước có bốn năm con cá, đều không nhỏ.
Được, hắn xác thật không cần để ý trong nước cá có thể hay không bị dọa chạy.
"Các ngươi đây là câu bao lâu? Thế nhưng câu đến nhiều như vậy cá, không phải nói này trong ao cá rất khó câu sao?"
"Nga, bởi vì ta lợi hại a." Thanh Hoan một chút cũng không khiêm tốn, Lục Tiểu Phụng khóe miệng vừa kéo, ám đạo quả nhiên là Thanh Hoan trả lời.
Nếu nói thêm gì nữa, gia hỏa này phỏng chừng đến đem chính mình khen ra một đóa hoa tới.
Hắn vẫn là không cần lại tiếp tục cái này đề tài.
Lục Tiểu Phụng quyết định xem nhẹ cái này đề tài, hắn nhìn mắt tự trên tay cần câu, phao không có gì động tĩnh, hiển nhiên không có cá thượng câu, Thanh Hoan cùng Hoa Mãn Lâu phao cũng đều không có gì động tĩnh, nhìn dáng vẻ đều không có cá thượng câu.
Hắn cũng không nóng nảy, mới vừa lên đường đến Vạn Mai sơn trang, hiển nhiên còn có điểm phong trần mệt mỏi bộ dáng, bất quá hắn tinh thần nhưng thật ra không tồi, thần thái sáng láng, không thấy một tia mỏi mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lục Tiểu Phụng] Kiếm Thần đuổi theo kiếm tu chạy-Vong Xuyên Thủy Nguyệt
PertualanganThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Chủ thụ , 1v1 , Cổ Long Từ trước có cái ham ăn biếng làm đồ tham ăn kiếm tiên xuẩn sư phụ, thu một cái lại nhị lại 囧 kiếm tiên ngốc đồ đệ, vì thế, sư phụ quá thượ...