265
Tây Môn Xuy Tuyết lần này bế quan có thể nói là quan trọng nhất, chính hắn cũng không nghĩ tới, chính mình thế nhưng hoa mười mấy năm thời gian mới xuất quan.
Có lẽ nếu hắn nơi đều không phải là cái này tiểu thế giới mà là Tu chân giới, hắn sở yêu cầu tiêu phí thời gian cũng không cần như vậy trường, nhưng không có có lẽ.
Thanh Hoan liền như vậy yên lặng mà thủ Tây Môn Xuy Tuyết mười mấy năm, từ hắn bế quan bắt đầu vẫn luôn thủ đến hắn sắp xuất quan.
Này mười mấy năm, Vạn Mai sơn trang người lại thay đổi một đám, trừ bỏ sơn trang tâm phúc, Vạn Mai sơn trang bọn hạ nhân tuy rằng loáng thoáng cảm thấy sơn trang thực thần bí, lại cũng đoán không ra trong đó huyền bí.
Mấy chục năm thời gian có thể thay đổi rất nhiều sự tình, từ Thanh Hoan đi vào cái này tiểu thế giới khởi đã qua đi gần trăm năm thời gian, ngay cả đương triều hoàng đế cũng thay đổi ba bốn, Kiếm Thần Tây Môn Xuy Tuyết danh hào cũng sớm đã bị tân hiệp khách thay thế được, thế gian đã không người nhớ rõ Kiếm Thần Tây Môn Xuy Tuyết, cũng không có người nhớ rõ Lục Tiểu Phụng bọn họ, nhưng giang hồ như cũ là cái kia giang hồ, vẫn như cũ mỗi ngày đều có bất đồng sự tình phát sinh.
Cung Cửu cũng từng đã tới Vạn Mai sơn trang, lúc ấy hắn đã lẻ loi một mình, thực hiển nhiên, vị kia tiểu hoàng đế đã rời đi nhân thế.
Bất quá Thanh Hoan nhìn Cung Cửu tựa hồ cũng không có quá mức bi thương hoặc là bởi vì tiểu hoàng đế chết mà trở nên quá mức cực đoan, ngược lại Cung Cửu trở nên rộng rãi không ít, ngay cả tu vi cũng tinh tiến không ít, đều có thể đuổi kịp Lục Tiểu Phụng tu vi.
Thực hiển nhiên, Cung Cửu thập phần nỗ lực.
Mà Lục Tiểu Phụng cùng Hoa Mãn Lâu cũng tại đây mười mấy năm trung tu vi tăng lên không ít, tuy rằng cập không thượng Tây Môn Xuy Tuyết, lại cũng tương đương không tồi, rốt cuộc cái này tiểu thế giới linh khí loãng, bọn họ tu luyện toàn dựa linh thạch, có thể ở ngắn ngủn trăm năm thời gian từ nhỏ bạch đến Hóa Thần kỳ đã phi thường khó lường.
Đương nhiên, Thanh Hoan thập phần kiêu ngạo mà tỏ vẻ, này hết thảy đều là hắn công lao.
Vì bọn họ có thể thuận lợi tu luyện, hắn chính là thiếu chút nữa dọn không chính mình một cái tiểu bí cảnh linh thạch mạch khoáng, huỷ hoại một cái "Vườn rau".
Rốt cuộc trên người hắn xác thật không có nhiều ít linh thạch.
Hắn có nhiều nhất chính là tiên thạch, các loại tiên thạch cùng mạch khoáng nhiều không kể xiết.
Có lẽ người sẽ nói Thanh Hoan ngốc nghếch lắm tiền, thứ tốt nói đưa liền đưa, liền đôi mắt cũng không nháy mắt một chút, nhưng là trên thực tế Thanh Hoan trong lòng đều có một cây xưng ở.
Hắn là hào phóng, linh thạch pháp bảo nói đưa liền đưa, thậm chí liền tiên thạch Tiên Khí đều là nói đưa liền đưa, nhưng là trên thực tế hắn đưa ra đi đồ vật với hắn mà nói thật sự không tính cái gì, chính hắn hoàn toàn không cần phải, còn bởi vì một thân vận khí cực hảo thực dễ dàng được đến, như thế, phản hồi một chút người khác cũng coi như cho chính mình thêm một ít công đức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lục Tiểu Phụng] Kiếm Thần đuổi theo kiếm tu chạy-Vong Xuyên Thủy Nguyệt
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Chủ thụ , 1v1 , Cổ Long Từ trước có cái ham ăn biếng làm đồ tham ăn kiếm tiên xuẩn sư phụ, thu một cái lại nhị lại 囧 kiếm tiên ngốc đồ đệ, vì thế, sư phụ quá thượ...