Ác =)))

248 14 9
                                    

-Plot: lấy ý tưởng từ quả nhạc Rude của MAGIC!

-Pairing: Ningselle/ Gining

*Hơi dài*

_______________________

-ÁAAAAAAA, THỨ BẢY ĐẾN RỒI YU JIMIN, CỨU MÌNHHHHH!

   Sáng thứ bảy, thay vì nên vui sướng vì đây sẽ là một trong hai ngày nghỉ hiếm hoi trong tuần, thì Uchinaga Aeri, lại tự nhủ trong đầu rằng "ngày tận thế đến rồi".

   Số là, vài tháng trước, không rõ là bao lâu, Aeri và Ningning đã đi ké tour trăng mật của Jimin và Minjeong. Cũng trong một tuần vi vu Nhật Bản đó, chị cũng đã quỳ một chân ngỏ lời với em khi cả bốn đang ở khu trượt tuyết. Lãng mạn chưaaa.

   Lúc đó em cười tươi rói, nhưng đã không trả lời mà lại ôm gương mặt đỏ ửng của chị và nói một lời khiến tim chị lạnh lẽo ghê nơi.

-Trước hết, thuyết phục được ba của em cái đã.

   Đúng vậy, sau bảy bảy bốn chín ngày tụng kinh gõ mõ, học đủ các loại thần chú ăn vạ, thì Aeri cũng đã hạ quyết tâm đặt chân đến căn nhà hắc ám đó để gặp ông già của em. 

   Nghe thì có hơi không tôn trọng một chút, nhưng mà gọi là ông già cũng vì người đàn ông đứng tuổi ấy mang một tư tưởng cổ hủ từ năm một ngàn mấy trăm hồi đó.

   Và để có được sự bình tĩnh cộng với một cái mặt đủ dày để đứng trước cửa nhà của em mà gõ cửa năm cái, thì chị cũng đã phải tính toán hết các kế sách và vạch ra mọi kế hoạch để phòng thân...À, ý của Aeri là, phòng hờ.

   Cũng như có bạn đồng hành để củng cố tinh thần. 

   Hay nói cho thẳng ra là để chở chị vào bệnh viện nếu bác trai có lỡ tát chị một cú đăng xuất khỏi hành tinh mẹ. (Mặc dù chị nghĩ chắc lúc đó ông bác cũng sẽ không nỡ để chị nằm bất tỉnh trước nhà của ổng)

   Trở về với hiện tại, Yu Jimin như một bà mẹ hiền từ đang trấn an đứa con gái đang hú hét như một con khỉ trong Zoo...à mà thôi.

-Aeri calm down calm down girl, đã chọn được bộ đồ nào chưa?

   Chị khổ sở lắc đầu, đồ à, đồ gì nhỉ? Đâu thể hóa thân thành một gen Z chính hiệu để đối diện với người có thể là bố vợ tương lai và say "Hé lô ông già, tui đã đến rồi ông già, bất ngờ chưa ông già". 

   Nếu làm việc đó với ý nghĩ sẽ thay đổi tư tưởng của bác ấy thì cũng không được, hoàn toàn không được. Có khi ông ý đá một phát văng về Nhật Bản rồi lăn vào làng lá hóa thân thành Uchiha Aeri luôn.

-Suit?

-Cậu đi xem tuần lễ thời trang Paris à? Cho dù là đi đến đó, cũng ít có ai diện suit, người ta mặc 'Gu chì' đi giày 'A đi đát' cơ.

   Jimin sau lời chê bai đó thì cũng cắm đầu vào cái tủ quần áo 99% đen 1% còn lại cũng đen nốt của Aeri mà tìm một chiếc outfit phù hợp để mặc ở những thập niên trước.

   Nhưng mà máu gen Z đã ăn sâu vào tiềm thức từ lâu, cho nên, ngoài áo thun, hoodies, quần đùi và quần jeans rách gồi, thì chỉ có thân áo bà ba đầu đội nón lá chân đi dép tổ ong mới trở về lại được phong cách của người ngày xưa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series] [aespa] Một Chiếc Series Vô Cùng Nghị LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ