Ân phải mang khoá và phục vụ cho Bảo suốt gần 1 tháng trời , mỗi lần như thế là 1 kiểu chơi , 1 kiểu hành hạ six nhục khác nhau, cả 2 cùng quay clip lại , Bảo là ngươi cầm điện thoại quay lại các clip phục vụ từ con chó Ân , phục vụ chân cho anh rồi fuck , bạo hành, hạ nhục các thứ rồi cho Ân đăng các clip đó lên Twitter của Ân cái nick của Ân từ từ nồi lên như cồn từ 5k fl đến 10k rồi 13k như bây giờ .
Cứ mỗi khi nứng là Bảo lại gọi Ân xuống mở khoá cho Ân rồi kêu Ân phục vụ và cho anh địt vào cái lỗ thèm cặc của 1 thằng công an với cơ thể quyến rũ vô cùng. Lần nào củng vậy , đặc biết là những lúc Bảo đi tập về cơ thể đầy mồ hôi ướt đẫm là Ân không chịu được xin chủ động được phục vụ , cái bản chất dog dâm đã dần thấm vào máu Ân làm cho anh dường như không kiểm soát được hành động của mình khi đứng trước mặt Bảo. Trong suốt thời gian suốt gần 1 tháng Ân phải mang khoá cu và plug ass thường xuyên nên khi được phóng thích luôn có cảm giác thiếu thốn vô cùng kèm theo đó là sự khó chịu khi không được phục vụ ai. Do thời gian sau Bảo bị chuyển đi công tác ở tỉnh nên mọi hoạt động và cái trò biến thái từ Bảo và Ân đều dừng lại khiến cả 2 tiếc nuối vô cùng . Những thứ mà Bảo để lại cho Ân chính là cái khoá cu , plug ass và cái đuôi chó , cái sịp dính tinh lần đó Ân mặc đến giờ không giặc và đôi vớ mang đầy mùi cậu chủ của Bảo để lại cho Ân làm kỉ niệm , để dành cho 1 con chó mang trong mình máu tà dâm cho nó sục cặc mỗi khi nứng. Quả thật là rất dâm. Mọi thứ Bảo để lại bất cứ khi nào mà Ân nứng nó lại lén vào wc lôi ra hửi rồi sục và bắn tinh. Ân dần tập uống tinh của chính mình để dâm càng thêm dâm . Cả 2 vẫn liên lạc với nhau bằng điện thoại thường xuyên, những lúc nứng Ân sẽ chủ động chụp hình quay clip của mình gửi cho Bảo và củng có 1 số lần Bảo train Ân online. Cứ thế đến khi Ân ra quân và mất dần liên lạc từ Bảo .Thời gian trôi dần , thời gian Ân ra quân củng tới. Hôm đó Ân tắm rửa sạch sẽ lén vào nhà wc lấy cái khoá cu tròng vào , gắn cái plug ass vào rồi đi ra mặc lên người cái sip mà Bảo để lại, khoác bộ đồ công an lên, mang đôi vớ đầy mùi chân của Bảo vào để ra về nhà. Không có gì là khi mọi thứ Ân đang mang trên người làm anh nứng vô cùng, con cặc anh liên tục rỉ nước nhờn không thôi và rồi mọi thứ chuẩn bị sẵn sàng , Ân muốn cảm giác lúc nào củng như vậy, nên ngay cả khi về đến nhà anh mặc bộ đồ cảnh phục cả ngày rồi mới cởi ra sục cặc. Cái sịp đen bốc mùi tinh và nước đái loang đầy những vệt tinh dịch khô lại do cặc Ân rỉ ra thủy dâm. Tiến vào Wc Ân nằm xuống nến nhà wc rồi sục cặc đến bắn tinh.
Thái Ân khi về với gia đình chơi hơn 1 tháng trời thì anh đã lên thành phố tìm việc làm tự mưu sinh bằng số tiền mình kiếm được qua các clip tà dâm và bán hàng onl - trong lúc ở đơn vị Ân có bán popper và bao cao su và gel cho anh em trong đơn vị - và sau này anh tự lập bằng đi làm ở cửa hàng xe ô tô nổi tiếng.
.....Trở lại với thực tại từ khi biết Ân là slave dog Phong không ngày nào không sỉ nhục vào mặt anh trai mình. Càng nhận lời sỉ nhục từ em trai Ân càng nứng và cái bản chất thật của Ân đã hiện nguyên hình khi đứng trước mặt Phong. Sau khi bị fuck ass vài lần Ân thích cảm giác đó và cứ mỗi lần bị hành và phục vụ anh đều đưa cái lỗ chó của bản thân ra cho Phong và Duy đâm vào . Ban đầu Phong chỉ là thằng bot với những ý nghĩ muốn được anh trai mình đụ . Nhưng sau những lần quan hệ với Duy và được Ân phục vụ và fuck Ân thì Phong lên cent top , nó chỉ cho mỗi thằng Duy đụ nó mà k cho bất cứ ai dùng cu đâm vào cái lỗ đó của Nó.
Ở với Ân thêm hơn 1 năm thì Phong chuyển đi vì gia đình đã khắc phục được khó khăn và làm ăn đi lên trở lại, bỏ đi quyền kiểm soát Ân nhường lại con chó là anh trai mình cho Duy . Khi làm chó cho Duy thì Ân đã sống thật với bản chất tà dâm trong người hơn với nhũng lần Duy dắt anh đi outdoor và bú cặc trai lạ trong khi outdoor. Cứ như vậy ban ngày đi làm ban đêm về làm chó cho Duy . Rồi sau Ân chuyển sang ở hẳn với Duy để cậu tiện quản lý con chó của mình. Ngày thì mang khoá cu đi làm , tối về không mảnh vải che thân với cái đuôi chó và mặt nạ chó. Điều ưu ái mà Duy dành cho Ân chính là được ngồi ăn cơm chung với Duy và Duy rất thương con chó là Ân . Ở lâu với nhau nên mọi hoạt động sinh hoạt của Duy, Ân đều hiểu rõ và chăm lo cho Duy hết mực . Điều này làm Duy thấy được và nảy sinh tình cảm với Ân nhận làm người yêu với vai trò là 1 slave dog , chỉ để mỗi Duy hành hạ và sỉ nhục . Duy không chia sẽ Ân cho bất kì ai nữa . Vì Ân chính là con chó của 1 mình Duy.
The end
Truyện ANH TRAI NÔ LỆ CỦA TÔI đến đây là kết nha mọi người. Cám ơn các đồng dâm đã theo dõi và ủng hộ Vũ. Xong truyện này Vũ sẽ up lại các truyện Vũ viết trên Facebook sang đây ạ . Để mọi người ai chưa đọc được thì đọc nhé . Cám ơn mọi người rất nhiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai nô lệ của tôi
Truyện NgắnTruyện gay dâm. Bdsm .Hf. Truyện có ngôn từ và hình ảnh 18+ cân nhắc trước khi đọc ạ