Giới thiệu nhân vật
Anh tiểu đội trưởng: Tên là Bảo, cấp thượng sỹ vừa mới quay lại đơn vị làm việc hơn nữa năm khi được xét vào biên chế. Anh là gay (cent ). Đã tham gia vào giới bdsm từ lâu với vai trò là 1 boss bot dâm, được sắp xếp ở khu dãy tập thể của cán bộ với 1 phòng riêng ở cuối dãy.
Sáng hôm sau ngày thứ 7 cuối tuần , do là cuối tuần nên giờ giấc sinh hoạt củng thoải mái hơn so với trong tuần, nên Ân ngủ 1 mạch đến tận 7h30 mới dậy.
Khi vừa mới mở mắt anh mò dưới gối lấy cái điện thoại xem giờ thì thấy được 1 lời mới kết bạn từ Facebook, anh mở ra xem thì phát hiện đó là anh tiểu đội trưởng- Bảo . Ân vào xem trang cá nhân của Bảo với hàng loạt ảnh khoe body 6 múi cuồn cuộn. Những cái clip tập thể thao luyện cơ của Bảo thu hút anh nhìn từ Ân 1 thằng top dâm như nó lại ao ước được sở hữu cơ thể như vậy. Body Ân chỉ kém cạnh Bảo 1 chút vẫn phải gọi là ngon. Ân đồng ý kết bạn xong thì liền nhận được tin nhắn từ Bảo hiện lên với dòng hiển thị thông báo " Bảo đã gửi cho bạn 1 video " . Ân bấm vào cái bóng chát thì đập mắt mình chính là cái hình ảnh Ân đang đưa đôi vớ mình lên mũi mà hít. Tim Ân đập loạn xạ mặt đỏ phừng lên bấm vào chiếc clip được gửi và xem ,toàn bộ cảnh đêm qua đã được Bảo quay lại hết từ lúc bắt đầu đến khi xuất tinh. Xem lại clip mà thằng nhỏ Ân không chịu được nó lại ngóc dậy 1 cách mãnh liệt. Ân tay run lo sợ rep lại Bảo
Ân : anh anh .... Sao a có
Bảo rep lại : con chó biến thái.
Ân : xoá đi anh , em xin anh
Bảo : sau ca trực hôm nay xuống phòng gặp tao, mặc đúng y như hôm qua đi trực về , nếu không thì cái clip này đi đâu tao không biết .
Ân : anh tính làm gì
Bảo : thì mày gặp tao đi rồi biết thằng biến thái.
Ân : dạ.Ân lo sợ trong lòng lúc này như nổi lửa nóng ran cả người mà con cặc vẫn không ngừng cương lên Ân thầm nói " má mày con cak khốn nạn , m phản chủ à " . Ân nhìn lại đã 7h47p , anh vội đánh răng rửa mặt rồi lật đật mang giày vớ vào ra vị trí trực . Do tối qua không thay đồ nên Ân chuẩn bị khá nhanh. Đôi vớ dính tinh để trong giày nó không khô được nên vẫn còn ẩm ẩm kèm theo mùi tinh nồng, Ân mặc kệ mà mang vào vì sắp trễ giờ trực . Suốt 2 tiếng đồng hồ trực lòng Ân lo lắng không biết Bảo sẽ làm gì với cái clip đó và sẽ làm gì mình vì đây là lần đầu anh bị phát hiện làm trò biến thái đã vậy còn trong hình ảnh của chiến sĩ công an. Không ngồi yên được 1 chỗ Ân đi đi lại lại người củng đỗ cả mồ hôi cơ thể lẫn mồ hôi chân . Cuối cùng củng hết ca, anh đi thẳng 1 mạch xuống khu tập thể cán bộ tiến tới trước phòng Bảo gõ cửa 3 cái. Do cuối tuần nên các cán bộ khác củng về nhà chỉ có những ai trưc mới ở lại , mà dãy phòng này chỉ có 5 người và 4 phòng kia đều khoá trái ở ngoài .
Bảo tiến ra mở cửa trên người vẫn đang mặc bộ cảnh phục gọn gàng tươm tất , mặc dù trong phòng nhưng anh vẫn mang cả giày vớ đầy đủ. Ân lủi thủi bước vào phòng với gương mặt thể hiện rõ sự sợ hãi, anh liếc quanh căn phòng , đúng là 1 căn phòng gọn gàng như con gái . Bất giác Bảo lên tiếng " quỳ xuống " . Ân lơ ngơ mặt nhìn Bảo không hiểu gì thì Bảo mở cái clip lên quay điện thoại về phía Ân , Ân dường như hiểu ra chuyện quỳ 2 chân xuống đất . Bảo nói " chống 2 tay xuống nữa " , Ân làm theo mặt đỏ xầm xuống , Bảo nhếch miệng cười khinh. " Vậy mới đúng là dog công an nè , bây giờ trở đi tao nói gì thì mày phải nghe theo hết không được từ chối, rõ chứ , nếu không thì cái clip này lộ trên FB 3k theo dõi của mày mất haha" Ân ngước lên nhìn với ánh mắt viên đạn thì bị Bảo bộp cho 1 cái in hằn 5 ngón tay.
Bảo : địt mẹ m nhìn tao bằng ánh mắt gì thế
Ân : e , e xin lỗi . Em xin anh đừng làm vậy mà .
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai nô lệ của tôi
NouvellesTruyện gay dâm. Bdsm .Hf. Truyện có ngôn từ và hình ảnh 18+ cân nhắc trước khi đọc ạ