Chap 4 : Cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ

4.8K 24 4
                                    


Sáng hôm sau khi tỉnh dậy Phong cảm thấy đau đầu vô cùng, đầu cứ quay quay và sưng lên 1 cục khá to.  Phong có tật nhậu say xỉn xong khi tỉnh là chẳng nhớ gì . Nó bất chợt cảm thấy 2 cái vú của nó sao lại đau đau và ê ê , quần áo thì sộc sệt . Trong cơn mê man nó có cảm giác như ai đang làm gì nó nhưng không dậy nổi nhưng lại có cảm  giác được sướng. Nằm nghĩ một hồi thì Phong mới nghĩ cho qua chuyện là chắc tối qua mình mơ rồi uống với quậy quá nên quần áo sộc sệt vậy thôi . Lúc đứng dậy thay đồ đi tắm chuẩn bị đi học thì Phong phát hiện trên quần của mình dính những bệch màu trắng giống tinh trên bộ đồ ca vậy nó khô lại , như bị bân lên nó lổm chổm vài chỗ . Phong bắt đầu nghi ngờ. Nhưng chưa biết là gì nên củng cho qua chuyện rồi ngày hôm đó quên bén đi .

 Nhưng chưa biết là gì nên củng cho qua chuyện rồi ngày hôm đó quên bén đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2 ngày sau . Chiều hôm đó là t6 Phong dùng nick tw của mình nhắn tin với 1 người khác có nick tên là Duydamdang@12 cả 2 chat với nhau củng show ảnh cu và ảnh mặt ,cả 2 lúc này đều show ảnh fake cho nhau xem . Ưng ý 2 bên nên đã hẹn gặp nhau ở khách sạn AB ở khu PXL . Ng kia hẹn nói Phong vào lấy phòng nghỉ ngơi trước rồi tí hắn đến sau vì có việc bận . Củng tin tưởng tên đó nên Phong chuẩn bị và đến khách sạn nhận phòng rồi nhắn địa chỉ số phòng kèm sdt . Vào khách sạn nằm hơn 15p thì hắn gọi đến nói " mở cửa đi t ở trước cửa phòng nè " Phong vội bật dậy tiến ra phía cửa mở cửa thì bất ngờ thay đó chính là Dương Duy , Phong ngại đỏ tía mặt . Duy khẽ la
Duy : Duy vãi cả m Phong ạ . M là gay à . Má mà bấy lâu nay t không biết .
Phong : ờ ờ - không nói nên lời
Duy : rồi m tính sao, thử luôn với t không , nứng quá nè
Phong : thì lở rồi t củng muốn thử  - mặt đỏ bừng vì gặp ng quen
Phong nghĩ " má thằng này dâm thật chưa gì đã đòi rồi , xu thật lại gặp người quen mà thôi dù gì thì mình củng có chút thích nó nên ok không sao hết ".
Duy chốt cửa phòng bắt đầu tiến lại gần Phong ôm lấy cậu hai tay sờ khắp lưng rồi từ từ đưa xuống bóp cái ass căng mọng của Phong , cả hai thằng hôn nhau say xưa , cak thì cạ qua lại nứng cứng trong quần. Duy lôi đến gần giường đẩy Phong lên rồi bắt đầu giở trò với cơ thể của Phong, mân mê ở cổ rồi chầm chậm đến vú , Duy nút 2 đầu ti Phong mà bên dưới cak nó chảy nước thấm ướt cả phía ngoài quần, miệng thì chỉ biết rên ú ớ " t sướng quá Duy ơi , nhẹ thôi anh ơi "
Tiếng rên vang lên trong bầu không khí dâm dục của cả 2 , Duy thụt lại cởi quần Phong ra nút sạch nhết những dòng tinh dịch chảy nhớp nháp khắp con cu , Duy nhẹ nhàng bú ngậm làm cho Phong rên lên suýt thì bắn tinh. Đang phê pha cảm giác được sung sướng thì bất ngờ Duy nắm tóc cậu dúi con cak cứng như que củi vào miệng Phong làm nó suýt không thở nổi. Phong lấy chai pp ra rồi hít 1 hơi thật sâu, cơn bê ập tới nó đè Duy ra bú mút con cak cứng to tướng kia k nhả , Duy quá sướng " sướng quá m ơi , bú mạnh lên con chó này má , vk bú đi tí ck đâm vk tet lone " , 2 tay se se cái đầu ti của mình còn chân thì Duy nghịch con cak to dài của Phong làm cho cả 2 chỉ biết sướng.
Duy : nằm ngửa lên đi t cho con cak t ngâm lỗ m nè
Phong : nhẹ thôi t đau
Duy: dmm biêt rồi. A k lm e đau đâu
Phong nghe lời nằm ngửa người ra bôi ít gel lên cu Duy và lỗ ass của mình , Duy nó k mang bao từ từ vưốt con cak cho nó trơn tru rồi từ từ nó đưa nhẹ nhẹ vào bên trong ass Phong , ban đầu Phong nó còn là đau và rát vì đó là lần đầu của nó, chỉ hơn 10p sau khi cu Duy đã nằm gọn trong ass Phong thì cơn sướng của cả 2 mới bắt đầu . Cái lỗ ass bé tí cứ siết con cak của Duy làm cậu nứng vô cùng. Duy bắt đầu nhấp nhẹ nhàng Phong nó rên theo và thế cứ 1 nhịp nhấp là 1 cái rên , bầu không khí tràn đầy dâm dục kích thích Duy khiến cậu nhấp mạnh hơn bạo hơn , làm cho Phong bắn cả nước tiểu ra khắp người . Duy quẹt lấy nước tiểu đưa cho Phong mút nó mút chụt chụt như thèm khát vậy. Càng nhấp Duy càng sướng Phong càng rên to làm cho Duy không kiềm chế nổi, thấm thoát 30p trôi qua Duy cầm cu của Phong mà sục sục cho cương lên thêm vài cái nó bắn ào ạt như mưa , những dòng tinh đặc sệt trắng như sữa, bắn khắp người và mặt Phong, Phong nhắm nghiền mắt vì sướng và thấm đẫm mệt , bất ngờ mở mắt nhìn lên thì thấy Duy đang dùng tay quệt sạch hết tinh trên người trên người Phong mà nuốt sạch sẽ k chừa lại miếng nào.
Phong : vãi , dơ vậy mà m dám nuốt á
Duy : dơ cmm , tinh m ngon vl
Duy nói xong nhấp mạnh mấy cái và nói " dơ nè , dơ nè , má ra rồi nè ư ơ ơ ơ " . Duy rút cak ra bắn xối xả tung toé lên người và mặt Phong có cả giọt rơi vào miệng nó , nó lở miệng nuốt luôn rồi nhăn mặt . Phải nói là tinh thằng Duy nhiều vô cùng cứ như 1 tháng rồi chưa xả
Phong : vãi ,tinh nhiều dữ vậy , như lâu rồi chưa xả
Duy : đeo biet nữa t mới sục 2 ngày trước
Nói xong Duy bò lên liếm sạch hết tinh của mình trên người Phong rồi lật ngang nằm cạnh Phong.
Phải nói Dương Duy đúng dâm ngay cả tinh mà nó còn nuốt nhìn ngon như vậy thì đúng thích .
Duy lấy điện thoại bấm vừa bấm vừa nói chuyện với Phong
Duy : sướng k m .
Phong : sướng thật mà đau ass t quá , lần đầu của t , mà con cak m to thật lần đầu của t mà m đâm nát cái lỗ
Duy : mẹ sướng thì được đau cái đeo gì. Vài lần là quen , lần sau t cho m sướng lên đỉnh mà k đau chịu k
Phong : ờ k đau thì t cho m
Duy : vãi thật , m củng dâm lắm đó .
Phong : à m có chơi bdsm không?
Duy : không chơi nhiều ,mà t củng biết chút ít , m muốn chơi à , muốn làm slave hay dog của a nè
Phong : đâu t đang tìm hiểu thoi , thấy củng thích mà chưa thử .
Duy : lần sau đi t cho m thử rồi m sẽ dính. - nụ cười gian xảo trên mặt Duy.
Cả 2 nằm thêm 10p nữa dậy lôi nhau vào wc tắm , cùng tắm cho nhau , 2 đứa đứng hôn vào cho nhau ăn cháo lưỡi một hồi rồi ra mặc đồ trả phòng đi về.  Duy nó thanh toán xong cả 2 lên xe mạnh ai nấy về nhà .

Anh trai nô lệ của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ