Cái ngày mà Ân được mở khoá đã tới. Cậu bạn boss kia hẹn Ân vào trung tâm thương mại ở q5 sau giờ làm . Anh ta bắt Ân vào wc cởi hết đồ rồi ngồi sục trong đó đến khi hắn tới. Nếu ra trước lúc hắn tới thì sẽ được mở khoá với điều kiện là phải nhìn thấy tinh, còn k được thì sẽ mang thêm 3 ngày nữa. Ân cay cú với lời dặn từ boss khi tới nơi anh vào wc làm theo lời cởi hết sạch quần áo ra ngồi cố sục cho ra nhưng mãi vẫn không ra đến lúc boss gần tới Ân bỏ cuộc anh nhắn số phòng wc boss đẩy cửa vào nhìn thấy a với tư thế quỳ của 1 con chó đang cố sục cak. Boss biết rằng nó không ra được nên chỉ đùa với cái bản tính dâm dật của nó thôi hắn vạch cu ra đứng đái lên người Ân ép anh phải nuốt sạch nước tiểu, rồi hắn ta dúi đầu Ân vào cak mình ép Ân bú cho đến khi ra thì mới đc nghỉ . Ân bú cak hắn mỏi cả miệng mà vẫn chưa ra con cak hắn cứng như que củi mãi không bắn nên Ân van xin cậu ơi tha cho con , con bú không nổi nữa
" Dmm cho m bú cak mà củng bú k nổi thì lm chó cái đeo gì , súc vật " boss nói rồi tán vào mặt Ân cái bốp rồi nhét con cak đang cứng vào quần , trước khi quay lưng đi hắn quăng lại cái chìa khoá cho Ân để anh tự mở và vọng lại " m chỉ là đồ bỏ đi của t thôi con chó à ". Cứ nghĩ lần này chắc phải mang khoá dài hạn nhưng k ngờ hắn lại đổi ý mở khoá và bỏ đi về ngang.
Vừa mở được khoá thằng nhỏ của Ân bắt đầu ngoi dậy nó từ từ to ra cương lên , cái mùi nước tiểu của boss còn dính lại trên khắp người anh , không kiểm soát được hành động trong cơn nứng Ân sục và quỳ xuống liếm sạch nước tiểu trên sàn rồi tự bắn tinh ào ạt ra sàn, những vệt tinh trắng đục kích thích bản năng trong Ân , định le lưỡi liếm sạch mớ tinh thì bất ngờ nghe tiếng người đi vào , Ân vội đứng dậy xịt nước lau sạch người mặc quần áo rồi chuồn ra về . Cái vị của nước tiểu nó khai nồng có chút vị đắng chát khiến Ân cảm thấy thích và lên thèm hơn nữa . Anh chưa bao giờ uống nước tiểu nhiều như lần này mặc dù bị ép nhưng vẫn cảm thấy thích . Mấy lần trước lúc còn ở trong quân ngũ thì chỉ bị đái lên người rồi uống 1 ngụm là nhả ra nhưng lần này lại tình nguyện uống hết 2 3 ngụm từ boss vô danh kia. Lúc này Ân cảm thấy bản thân mình đang dần dần thành 1 con dog thực thụ . Ân về đến nhà tắm rửa lại 1 lần nữa rồi leo lên nằm ở chỗ thằng Phong choi game xem phim rồi ngủ lúc nào k hay .Phong nó đi chơi về thấy Ân nằm đấy , cái ý nghĩ muốn chơi củng vs anh trai lại nổi dậy trong người nó , nhìn Ân ngủ mà củng đẹp trai nữa nó chỉ muốn lại ngậm cak của a rồi cho a ngửi đôi vớ vừa mới mang đi chơi về với đầy mùi chân, cảm giác đó thích biết mấy. Bất ngờ Ân dậy tay quơ lấy cái điện thoại rồi lên gác 1 mạch ngủ tiếp làm cho Phong nó mất cả hứng, nó quăng cái túi ra nệm rồi nằm ườn thây ra đó nghịch điện thoại mãi lúc lâu sau mới chịu đi tắm và ngủ .
Dương Duy vốn làm việc tại quán bar nên tính chất công việc của Duy phức tạp và dễ bị cám dỗ bởi những cái tiêu cực , và không may Duy đã không cưỡng chế lại được nên dần sa lầy vào con đường tệ nạn.
1 tuần sau từ cuộc hẹn lần trước vs Phong , lần này Duy hẹn Phong đến khách sạn lần trước lấy phòng và chờ nó ở trong phòng. Củng vẫn hơn 15p sau Duy mới đến. Mọi thứ Duy như đã chuẩn bị sẵn từ trước vừa bước vào phòng là nó cởi hết đồ ra chỉ chừa lại mỗi đôi vớ nike trắng , lục lọi trong túi đồ lấy ra 1 chai nước suối 1 cái ống hút và 1 cái ông như ống thí nghiệm mà lại tròn ở đầu . Phong thắc mắc
Phong : cái gì vậy mày
Duy : suỵt , đợi t xíu
Phong : đừng nói là - trong đầu nghĩ đến đồ cấm
Duy : uh, im đi xíu t cho m sướng đê mê
Phong : không , t không thử hay chơi đâu, m làm gì làm đi
Duy : dcmm không thử 1 chút thì sao sương lên đỉnh
Phong: nghiện rồi sao
Duy : thử 1 lần k nghiện đâu m sợ
Phong im lặng nhìn Duy loay hoay với mớ đồ đó , nhìn Duy làm trong củng rất quen tay chắc nó đã dùng nhiều lần , rồi nó từ từ cho ít đồ vào đốt lên hơ qua lại dưới ngọn lửa của chiếc bật lửa. Duy bắt đầu hút vài hơi rồi bỏ xuống cầm điện thoại lên nhắn tin với ai đó.
Duy không ngừng gọi Phong lại thử , thuyết phục mãi mới chịu
Duy : thử đi chút a làm e sướng mà, k sao đâu , t chơi vài lần rồi đừng sợ , chút sướng rồi có người phục vụ t với m. Kkk - cười đểu
Nhìn cách Duy hút và phà khói bay vào không gian phòng làm cho Phong thật kích thích cái độ dâm của mình theo đó mà bị gợi lên khiến nó nghe theo những lời dụ dỗ từ Duy, nhìn Duy mà nó k thể cưỡng lại cái dáng vẻ ngồi highfun của nó , cái dáng dâm đãng gợi dục vô cùng.
Phong : thì ...uh thử chút củng được nhìn m t nứng quá. Mà ai phục vụ gì nữa .
Duy : t tìm người chơi 3 . Nó sẽ phục vụ t với m . Không phải là m muốn choi bdsm à , nay t cho m thử , yên tâm rồi m sẽ ghiền .
Phong gật đầu , rồi tiến lại gần ngồi cạnh Duy , Duy châm lửa cho Phong hút vài hơi đầu rồi mấy hơi sau bảo Phong hút ngậm khói sau đó nhả khói vào cu hắn , cứ làm vậy 2 đến 3 hơi thì Phong cảm thấy người mình nóng dần lên , bản tính dâm dục tràn đầy cơ thể , nó lột sạch đồ cởi hết củng chỉ chừa lại đôi vớ . Chưa bao giờ nó có cảm giác thèm cak đến vậy cứ chăm chăm nhin vào cak Duy mà khen bà thốt lên " t themd cak m quá " , nó cố ngoạm con cak đang xìu do bê đồ của Duy vào họng , ngậm mút ngậm rồi mút làm cho cak Duy từ từ cương to lên , con cak to tướng dần xuất hiện , Phong nó dính vào cak Duy không nhả cứ bú chụt chụt làm Duy rên lên vì sướng." Má sương cak a quá e ơi, bú mạnh lên e oi yeah yeah aaaaa". Cứ 1 hồi là Duy lại cho Phong hút 1 hơi rồi thả khói vào cặc cứ vậy mà Phong dính bú .
Phía Duy đang cố tìm người phục vụ cho cả 2 đưaa thì bất ngờ Duy săn được ngay 1 con dog bằng tw vs nick "boybossdam" . Cậu k hề biết đó chính là Ân a trai của Phong, cả 2 nhắn tin trò truyện qua lại tìm hiểu một lúc sau thấy ok thì Duy bắt đầu hẹn a đến ks .
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai nô lệ của tôi
Historia CortaTruyện gay dâm. Bdsm .Hf. Truyện có ngôn từ và hình ảnh 18+ cân nhắc trước khi đọc ạ