' tình yêu hay sự nghiệp '

1.1K 83 20
                                    

BREAKING NEWS| GAY Ở K-POP? HỌ LÀ THÀNH VIÊN CÙNG MỘT NHÓM NHẠC GEN4.

Theo thông tin được ghi nhận thì hôm nay tức ngày **/**/****, một nhóm người đã bắt gặp được hai thành viên được cho là kang taehyun và choi beomgyu của tomorrow by together đang ' hẹn hò '. họ có những hành động hết sức thân mật hơn ' anh em ' dành cho nhau. và dưới đây là hình ảnh được chụp lại.

'...'

- thật sự là yêu nhau sao? nhìn những hình động đó đi kìa ewww

- biết là thời đại mới rồi nhưng mà không phải nó quá kì sao?;-;

- họ phải biết họ là người của công chúng chứ? làm vậy mà coi được?

- txt không phải là đàn em của bts hả? uầy xấu mặt quá cơ

- ủa nhìn cũng bình thường mà ta? có thể là taehyun đang thổi gì đó trên mặt beomgyu thì sao? có thể do góc chụp mà?

- đm tởm, cút dùm điiiii

- thật sự rất khó chịu với cái tên của bài báo nha:))) ai viết vậy ạ?

- 'gay của kpop?' chê!!!!!

- biết vị trí của mình đang ở đâu không vậy trời? idol yêu đương là không thể rồi lại còn gay?

- trời ơi trời txt tính ra đang ngon gặp drama này coi như toang, bighit confirm lẹ lẹ đi sắp comeback rồi

- người ta chưa confirm mà mọi người sồn sồn vậy?

- cái bọn đồng tính luyến ái này ghê quá!!!!

- [...]

|

tại căn phòng họp tầng 35 của tập đoàn hybe. không khí nặng nề bao trùm lấy cả căn phòng dù có 7 người ở đây nhưng nó lại ngột ngạt khó thở đến kì lạ

hai người suy tư, ba người lo lắng, một người trầm ngâm, một người mệt mỏi.

' vậy hai cậu tính như thế nào?'

' bang pd - nim... '

dừng một chút, bang pd nhìn hai người trước mặt mình, choi beomgyu là một người hoạt bát, vui vẻ ở mọi tình huống, luôn tạo không khí thoải mái cho những người xung quanh, ấy vậy mà hôm nay lại rầu rĩ đến lạ. kang taehyun cũng không khá hơn.

hai đứa trẻ trước mặt ở dưới trướng bighit đã lâu, nhìn hai đứa trưởng thành không ít thì nhiều thì cũng có phần ông trong đó. gặp chuyện như vậy, ông hiểu chúng nó đang khổ sở lắm.

' hai cậu đã đọc phản ứng của netizen rồi chứ?'

' dạ rồi...'

taegyu | dư luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ