cho dù có chuyện gì xảy ra thì cuộc sống vẫn sẽ tiếp diễn. dù tốt dù xấu, dù như nào đi nữa. nhưng một khi mọi chuyện vượt ngoài kiểm soát.
vào một buổi tối se lạnh, khi ánh đèn ấm áp lộ lên trong căn nhà ngoại ô yên bình, nơi choi beomgyu và kang taehyun ngồi bên nhau trò chuyện về cuộc sống và những ước mơ của họ sau này. dư luận vẫn đang rộ lên chuyện tình yêu của họ, nhưng mọi thứ dường như không làm ảnh hưởng đến tình ta.
' anh muốn có một căn nhà gỗ màu trắng, phía sau sẽ là vườn rau nè, anh muốn đặt cạnh là một chuồng thỏ siêu dễ thương nữa, à anh còn muốn trồng thật nhiều thật nhiều hoa hướng dương. '
' tại sao là hướng dương? '
' không biết nữa, hình như anh thích sự kiên cường của nó trước gió để hướng tới ánh mặt trời chăng? '
taehyun ngồi hai tay chống sau lưng, nhìn beomgyu gối đầu lên chân mình, phía sau họ là căn nhà gỗ trên đồi, họ đang ngắm sao đêm.
ánh mắt taehyun chưa từng rời khỏi người thương của hắn, lâu lâu lại cười vì vẻ dễ thương của beomgyu khi say sưa kể chuyện, thật sự muốn thời gian dừng lại.
' a s-sao tự nhiên lại hôn anh? '
' tại thích anh đó '
' em chỉ thích anh thôi hở? '
' không, em nói sai rồi, là yêu anh muốn chết '
' đúng là giọng hát ngọt của txt, em ngậm mật à? '
' đâu, em ngậm môi anh ấy chứ '
choi beomgyu nghe tới liền đỏ mặt, úp mặt vào hai tay, mặc kệ kang taehyun ngắm mình, hắn bật cười rồi nhìn về phía trời sao đêm.
' beomgyu à, sao anh lại rời nhóm? '
taehyun chợt hỏi nhưng không nhìn anh,
beomgyu ngước nhìn kang taehyun, rồi lại nhìn vào bầu trời đầy sao.
' đôi khi, con người cần phải tìm ra chính mình trong cuộc sống này, taehyun. anh cần thời gian để tự do bay cao hơn. '
' nhưng liệu dư luận có dìm anh xuống? anh không sợ à? '
taehyun quan ngại. phải nói, hắn rất hạnh phúc khi nghe beomgyu bảo rằng em cũng rời nhóm, cùng hắn chạy đi xây đắp hạnh phúc. nhưng hắn sợ rồi em sẽ bị thế giới ngoài kia vô tình tổn thương.
beomgyu ngồi thẳng dậy, mặt đối mặt với taehyun,
' những người thật sự quan trọng sẽ hiểu và ủng hộ anh, còn những người khác... anh không quan tâm. với lại anh không thể để em một mình đi được, anh cũng yêu em mà taehyun '
hắn cười, cụng trán mình với em.
' beomgyu à, cảm ơn nha '
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | dư luận
Fanfictionkang taehyun và choi beomgyu của tomorrow by together đang trong mối quan hệ yêu đương happy ending!