đơn phương

533 50 4
                                    

nói sao nhỉ? một khi con người ta yêu nhau, người ta chia tay rồi người ta lại muốn quay lại như lúc chưa từng yêu. làm bạn với người yêu cũ liệu có thật sự làm được trong khi mình còn thương người kia đến đau lòng? beomgyu và taehyun, họ không biết họ có thật sự làm được điều đó không, vì họ thật sự hiểu rằng trong tim họ luôn có một vị trí cho người kia. 

ai cũng nhìn thấy điều đó, choi soobin càng thấy rõ nhất.

choi soobin đã từng có ý ghét taehyun. thật đấy, không phải vì tài năng, không phải vì tính cách, không phải vì vẻ ngoài của taehyun mà là vì sự thân thiết giữa taehyun và beomgyu - thứ mà soobin luôn muốn có - là sự thân thiết vượt qua mức tình cảm anh em mà choi beomgyu luôn dành cho anh.

soobin từng nghĩ, sẽ ra sao nếu lúc đó, người nói lời yêu với beomgyu là anh chứ không phải taehyun. chắc chắn, anh chắc chắn rằng beomgyu của anh sẽ không bao giờ khóc, ít nhất là em chỉ khóc vì hạnh phúc. 

một sự ngoại lệ với anh nhận được từ beomgyu đã là em luôn sẽ gọi cho anh để tâm sự cùng nhau, đó luôn là một điều trân quý soobin luôn gìn giữ trong tim. nhưng hơn ai hết, anh biết beomgyu cũng sẽ nói rất nhiều điều với kang taehyun khi chỉ có hai người.

choi soobin có một bí mật đó chính là mong choi beomgyu và kang taehyun chia tay. ai cũng có có một con cá ghen tị tanh tưởi trong mình mà - selfish. nhớ lúc hai đứa bí mật quen nhau, rồi bị mọi người trong nhóm phát hiện. lúc đó, choi soobin chỉ ước rằng người nắm tay choi beomgyu công khai trước mặt anh em trong nhóm là anh chứ không phải kang taehyun. cuối cùng, anh chỉ thở hắt, buông một câu dành chỉ đủ taehyun lúc ấy:

' đừng làm thằng bé khóc, coi như anh xin em '

hôm đó, không ai biết đã có một leader vững vàng của txt lại khóc tại một góc ban công. 

đối với choi soobin, điều hạnh phúc được định nghĩa là nụ cười của choi beomgyu. cho nên anh tình nguyện lùi về sau một bước nhìn nụ cười hạnh phúc của beomgyu cho dù nó là dành cho kang taehyun chứ không phải dành cho choi soobin.

mọi người sẽ dễ dàng nhìn thấy sự thân thiết nhất định ở beomgyu và taehyun, dù ở concert, ở todo hay bất kì sự kiện, fansite nào, luôn có rất nhiều moment của taegyu. choi soobin cũng muốn có nó, nếu để ý kĩ, bên cạnh taegyu luôn có một choi soobin đứng đó, ngắm nhìn choi beomgyu. nhưng họ sẽ nghĩ rằng đó là cái nhìn của một leader dành cho thành viên nhóm, choi soobin cũng lấy điều đó lấp liếm cho tình cảm của bản thân anh.

không sao, chỉ cần choi beomgyu của anh hạnh phúc, nụ cười cho dù nó không dành cho anh, anh cũng rất vui vẻ ngắm nhìn nó. thật đấy.

nhưng rồi đến một ngày, mọi thứ vỡ tan, nụ cười anh luôn giữ gìn lại biến mất.

kang taehyun khiến choi soobin cảm thấy vô cùng tức giận khi thấy những giọt nước mắt của beomgyu rơi vì hắn. hết lần này đến lần khác, sau khi ngày đó diễn ra. choi soobin luôn đối mặt với một choi beomgyu hốc hác, khóe mắt sưng vù cùng với chiếc mũi đỏ. anh đã từng nói với kang taehyun rồi mà nhỉ? đừng làm cho beomgyu của choi soobin phải khóc.

thật ra, một ngày trước khi đến gặp bang pd, choi soobin đã có một cuộc gặp mặt riêng ở studio của kang taehyun. bởi vì, anh muốn biết kang taehyun sẽ làm gì để đối mặt với việc này.

' em đã có quyết định gì chưa?'

đối với câu hỏi của choi soobin, kang taehyun chỉ hơi hẫng một nhìn, rồi lại tiếp tục chỉnh những phím nhạc lộn xộn trên bàn studio. một cách thản nhiên, đối với choi soobin là vậy

' rồi. em quyết định chọn sự nghiệp '

' này, em có vẻ thản nhiên nhỉ? beomgyu thì sao? thằng bé chịu sao?'

' không. em và anh ấy vừa cãi nhau, là quyết định của một mình em...'

' choi beomgyu đã khóc?'

' ừ...'

' con mẹ mày kang taehyun...'

đối với thái độ xem như không có chuyện gù của taehyun, soobin nắm bàn tay tức giận của mình từ nãy giờ vung nắm đấm vào khuôn mặt hắn, khiến cho kang taehyun ngã xuống ghế, khóe miệng chảy máu.

kang taehyun trừng mắt nhìn choi soobin, hắn có vẻ bất ngờ. soobin bước đến, nắm lấy cổ áo của kang taehyun, lớn tiếng trước taehyun.

' tao đã bảo với mày như nào? đừng làm thằng bé khóc? tao đã nói với mày rồi mà đúng không?'

' soobin hyung, em...'

' câm, tại sao mày lại khiến beomgyu khóc hả? nụ cười thằng bé trân quý biết bao? lúc trước tao đã xin mày rồi mà? sao mày lại khiến choi beomgyu khóc chứ?'

' chứ anh muốn em phải làm sao hả? anh giỏi thì giải quyết đi? anh thử nói cho em nghe xem, choi soobin anh nói thử xem, em phải làm sao hả?'

choi soobin im lặng, dần thả lỏng tay đang nắm cổ áo taehyun. nhìn vào đôi mắt chất chứa nổi buồn của kang taehyun, anh rơi vào khoảng lặng.

' em cũng không biết phải làm sao, em cũng rất đau lòng. nhưng mà còn nhóm mình thì sao hyung? anh cũng đâu muốn nhóm mình tan rã mà? em cũng đâu muốn ảnh hưởng đến nhóm mình đâu. nhưng em không biết làm sao hết. em thật sự cũng đau lòng mà, em đâu muốn em và beomgyu tách ra đâu, em cũng rất yêu beomgyu mà.'

choi soobin lặng người khi nhìn thấy kang taehyun cúi người rơi nước mắt. anh chưa từng thấy một kang taehyun rơi nước mắt tuyệt vọng như này. 

' xin lỗi taehyun, chỉ là anh...'

choi soobin rời studio của kang taehyun, anh đi về kí túc xá một cách thẫn thờ. nếu đổi lại là anh sẽ làm gì đây? ở một vị trí leader, anh lại rất bâng khuâng. nếu là anh, anh sẽ làm gì để bảo vệ beomgyu, để bảo vệ txt? anh cũng không biết.

choi soobin thương choi beomgyu lắm, nhìn beomgyu gục trên bàn trong phòng, soobin đỡ em về giường, đắp chăn cho em. vuốt mái tóc bết cho em đỡ khó chịu. anh quỳ xuống sàn, một tay chống cằm, một tay vuốt má beomgyu. 

nếu đổi lại là anh, beomgyu anh sẽ chọn em,

vì anh không muốn nhìn thấy em khóc đâu,

anh sẽ luôn ích kỉ vì em

taegyu | dư luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ