11. Đệ 11 chươngCó chiêu bài, quầy hàng giống mô giống dạng lên, Miêu Tam Nương phải làm đậu hủ, cũng không có nhàn rỗi xem ở quầy hàng trước, liền như cũ thỉnh lúc trước cái kia phụ nhân, bởi vì có quầy hàng, không cần chạy động, phân đến tiền liền so cây cột thiếu một ít, nhưng này sống nhẹ nhàng, kia phụ nhân cũng mừng rỡ làm.
Đậu hủ sinh ý còn rất thuận lợi, Miêu Tam Nương cùng Phùng Thanh Sương loại những cái đó cây đậu đã sớm không đủ, Phùng Thanh Sương đã ở trong thôn thu mua một ít, trước mắt cũng mau làm xong. Phùng Thanh Sương nghĩ nghĩ, quyết tâm đem làm công nhật từ, hảo hảo cân nhắc này đậu hủ sinh ý.
Miêu Tam Nương nghe nàng tính toán, áp lực có chút đại: “Ngươi như vậy đều dựa vào ta đậu hủ, ta sợ ta ngày nào đó đậu hủ sinh ý không hảo, dưỡng không sống hai chúng ta.” Phùng Thanh Sương an ủi nàng: “Ngươi không cần tưởng nhiều như vậy, nếu là ngươi sinh ý không được, ta lại đi làm làm công nhật. Làm công nhật sinh ý hảo tìm thật sự, ngươi này đậu hủ, nếu là trì hoãn, về sau tưởng lại quay đầu lại tới làm, chưa chắc như vậy hảo làm.”
Miêu Tam Nương gật đầu: “Kia đều nghe ngươi.”
Cây cột bán đậu hủ đã có một thời gian, ở phụ cận trong thôn đã đi được chín, Phùng Thanh Sương liền làm hắn bán đậu hủ thời điểm hỏi lại hỏi thu cây đậu sự, nói định rồi giá cả, các nàng trở lên môn đi lấy. Cây cột nhất rõ ràng các nàng sinh ý, vẫn luôn đều không tồi, lại ở trấn trên thuê cái quầy hàng, sinh ý không nói nhiều rực rỡ, đảo cũng giống mô giống dạng, hiện giờ Phùng Thanh Sương đều đem làm công nhật từ, xem ra là phải làm đại cái này sinh ý.
Cây cột liền ở chuyện này tích cực rất nhiều, nghĩ nàng hai luôn là lo liệu không hết quá nhiều việc, nếu là lấy sau đều có thể nghĩ hắn, kia hắn cũng không lo kiếm không đến tiền, nguyên bản hắn chỉ nghĩ tránh một chút tiền trinh trợ cấp gia dụng, nhưng hôm nay hắn tránh cũng không thiếu, ngay cả nương đều kinh ngạc.
Thu cây đậu sự, cây cột giúp đỡ làm, nhưng vận cây đậu liền không như vậy dễ dàng. Một đầu lừa, lại muốn ma cây đậu, lại muốn vận đậu hủ, Miêu Tam Nương đều cảm thấy nó gầy. Phùng Thanh Sương cân nhắc một chút: “Ta giữ nhà cũng không cần tái tạo hai gian phòng, lập tức đi trấn trên thuê cái cửa hàng, ở tại cửa hàng, cũng đỡ phải vận đậu hủ, mỗi ngày có thể một chút nhiều chuyện đâu.”
Miêu Tam Nương lúc này nhưng thật ra không như vậy phản đối: “Này thuê cái cửa hàng đến không ít tiền bãi, đậu hủ kiếm tiền đủ sao?” Phùng Thanh Sương đem trướng mục tính cấp Miêu Tam Nương nghe: “Như thế nào không đủ? Tuy hiện giờ dư lại tới cũng không có rất nhiều, nhưng đậu hủ cửa hàng sinh ý có thể so sánh quầy hàng tốt nhất một ít, chúng ta có thể đi tìm tiệm cơm cùng tửu lầu, nếu là có như vậy một hai cái có thể định ra tới lâu dài mua bán, chúng ta liền không cần sầu.”
Miêu Tam Nương không nghĩ tới cái này, nghe Phùng Thanh Sương vừa nói, đôi mắt đều sáng: “Nghe ngươi nói tới, như vậy so hiện tại còn muốn hảo đâu.” Phùng Thanh Sương gật gật đầu: “Đó là tự nhiên, có cửa hàng, chúng ta chạy không được, những cái đó tiệm cơm tửu lầu liền nguyện ý cùng chúng ta nói sinh ý, chỉ là cái quầy hàng, bọn họ mới coi thường đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hai Cái Quả Phụ - Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu
RomantizmTác phẩm: Hai cái quả phụ Tác giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Cổ đại Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượ...