21-25

757 61 2
                                    

21. Đệ 21 chương

Chờ sân lấy lòng thu thập hảo, đậu hủ phô sinh ý lại mở rộng không ít, cây cột cũng mang theo một cái kêu cục đá một cái kêu cường tử thiếu niên ở làm việc, lừa cũng lại thêm hai đầu. Miêu Tam Nương cũng không có giống Phùng Thanh Sương theo như lời hai đầu chạy, mà các nàng sân cũng chỉ có bên ngoài tiến lấy tới làm đậu hủ, bên trong tiến, vẫn là vẫn duy trì thanh tịnh.

Nhị Nha mấy cái nha đầu đối làm đậu hủ đã thập phần thuần thục, cũng không cần Miêu Tam Nương thời khắc nhìn chằm chằm, Miêu Tam Nương chỉ cần điều chế hảo nước chát, mà đậu hủ một bỏ vào khuôn đúc, cục đá liền sẽ vận đến đậu hủ phô chỗ đó gửi, như vậy gần nhất, bên này sân cũng sẽ không tễ đến không bỏ xuống được, đậu hủ cũng sẽ không ở vận chuyển trên đường rách nát.

Nhị Nha là ở cửa hàng bên kia làm đậu hủ, Phùng Thanh Sương đưa nước chát quá khứ thời điểm sẽ ở trong sân chuyển vừa chuyển, hỏi Nhị Nha có cần hay không lại kêu cá nhân, kỳ thật Nhị Nha bên này yêu cầu làm đậu hủ thiếu, chính là buổi sáng trong chốc lát sữa đậu nành lượng cũng không ít, Nhị Nha chỉ lắc đầu: “Cũng vội đến lại đây, vẫn là Xuân Vọng cùng Bạch Thúy chỗ đó sống trọng chút, đậu hủ đậu nành dựa các nàng hai làm.”

“Ta tháng sau nhìn nhìn lại, nếu là tửu lầu tiệm cơm muốn càng nhiều, ta liền lại tìm cá nhân hỗ trợ, Phùng thẩm chỗ đó nhưng thật ra vội đến lại đây.” Phùng Thanh Sương gật đầu, đậu hủ phô sinh ý chủ yếu dựa cùng tửu lầu tiệm cơm hợp tác, chỉ dựa vào đậu hủ phô bán đi, đảo cũng không như vậy vội. Đậu hủ phô cùng hữu giai tửu lầu hợp tác đến hảo, hiện giờ hữu giai tửu lầu đậu hủ đều là từ các nàng đậu hủ phô định, mà có mấy nhà tửu lầu nhỏ cùng tiệm cơm, cũng chủ động tìm tới môn tới, muốn cùng các nàng hợp tác. Là cố, các nàng cửa hàng trước cửa nhìn còn hảo, hai cái trong viện bận tối mày tối mặt.

Miêu Tam Nương nhưng thật ra rảnh rỗi, nàng nghe Phùng Thanh Sương, chỉ phụ trách điều chế nước chát cùng quản cửa hàng sổ sách. Ban đầu nàng là không lớn đồng ý, chỉ cảm thấy chính mình như vậy dường như có chút lười biếng, còn không bằng thiếu sính một người đâu, Phùng Thanh Sương chính mình nhưng thật ra hai đầu chạy vội hỗ trợ, nàng nhìn đau lòng. Phùng Thanh Sương lại là nói có sách mách có chứng: “Ngươi là nhà ta duy nhất một cái biết chữ, ngươi không ghi sổ, ngươi trông cậy vào ta ghi sổ sao? Này tiền là tránh đã trở lại, nếu là chúng ta trướng mục lý không rõ, đã có thể bạch bận việc.”

Miêu Tam Nương cứ như vậy, ở trong phòng điều chế nước chát, ghi sổ, chờ Phùng Thanh Sương về nhà.

Phùng Thanh Sương từ cửa hàng ra tới, tính toán hồi Phùng Trang nhìn xem, nàng tính toán đi tìm thôn trưởng nói chuyện, trong thôn nguyện ý loại cây đậu nhân gia, nàng đều nguyện ý thu cây đậu, đồng thời còn phải lại mua vài mẫu đất, lại thỉnh người hỗ trợ loại cây đậu, người này cũng phải nhường thôn trưởng hỗ trợ tìm kiếm.

Phùng Thanh Sương dẫn theo một bầu rượu đi ở trên đường, thấy một cái lão nhân ở ven đường đi được cực kỳ thong thả, Phùng Thanh Sương nhịn không được nhìn nhiều hắn vài lần, người này nàng cũng không nhận thức, không phải Phùng Trang người. Phùng Thanh Sương nghĩ nghĩ, đi qua: “Lão nhân gia, ngài đây là đi Phùng Trang sao?”

[BHTT] [QT] Hai Cái Quả Phụ - Cật Liễu Mộc Ngư Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ