26. Đệ 26 chương
Hai người chậm rì rì một đường bơi tới, gặp thích địa phương liền nhiều dừng lại hai ngày, chờ bọn họ một đường chơi đến thanh nguyệt huyện thời điểm, cũng không có gì mỏi mệt cảm giác. Các nàng ở thanh nguyệt huyện thuê cái sân, ở tại bên trong, chờ sinh sản.Phùng Thanh Sương ra cửa liền hỏi thăm trong huyện nổi danh bà đỡ cùng đại phu, vì Miêu Tam Nương sinh sản làm đủ chuẩn bị. Bởi vì nàng một đường lại đây đều làm nam tử trang điểm, hiện giờ giơ tay nhấc chân chi gian so lúc trước nhiều không ít tiêu sái, lại như cũ nho nhã lễ độ, đối Miêu Tam Nương càng là không lời gì để nói săn sóc ôn nhu. Thực mau, chung quanh ở mấy hộ nhà, đều liên thanh khen ngợi phùng tướng công là cái đỉnh tốt nam nhân.
Phùng Thanh Sương hai người là công bố ra cửa thăm người thân, thăm người thân trở về trên đường, thê tử sắp sinh sản, chỉ phải tiên sinh hạ hài tử lại nói. Phùng Thanh Sương cũng chưa từng tìm cái sai sự, đơn lưu tại trong viện chiếu cố Miêu Tam Nương. Thực mau, các nàng cách vách một cái lão phụ nhân động tâm tư.
Nàng thấy Phùng Thanh Sương tướng mạo tuấn lãng, lại như thế yêu thương thê tử, quan trọng nhất sự, bọn họ có thể tại đây nghỉ tạm như vậy lâu không lo tiền tài, định là cái có tiền. Nàng gả ở trong thôn muội muội còn có một cái nữ nhi chưa từng gả chồng, cùng với gả cho bọn họ thôn những cái đó lung tung rối loạn nam nhân, còn không bằng cấp này phùng tướng công đương tiểu thiếp.
Một ngày, Phùng Thanh Sương mang theo Miêu Tam Nương từ bên ngoài trở về, lão phụ nhân đi qua đi, nhìn Miêu Tam Nương bụng: “Phùng phu nhân này sợ là liền phải sinh!”
Miêu Tam Nương cúi đầu sờ sờ chính mình bụng, cười: “Nhanh, đại phu nói lại quá nửa nguyệt liền không sai biệt lắm.” Lão phụ nhân giống như quan tâm nói: “Nếu là sinh hài tử, này đã có thể có vội, phùng tướng công một người như thế nào chăm sóc đến lại đây?”
Miêu Tam Nương thập phần khách khí mà hồi lời nói: “Ta tướng công nói qua mấy ngày đi mẹ mìn chỗ đó tìm cái bà vú.” Việc này các nàng đã thương lượng quá, tính toán tìm cái bà vú, chờ các nàng trở về khi lại sa thải, các nàng không có khả năng mang cái bà vú trở về bại lộ việc này.
Lão phụ nhân vội vàng tiếp theo nói: “Cháu ngoại của ta nữ đã mười lăm, là cái cẩn thận người, ta nào ngày lãnh tới cấp các ngươi nhìn một cái.”
Miêu Tam Nương còn có chút kỳ quái hỏi: “Nàng đã đương nương?” Kỳ thật mười lăm đương nương cũng không kêu nàng ngạc nhiên, chẳng qua mười lăm liền muốn ra tới đương bà vú, xác thật không nhiều lắm. Mà Phùng Thanh Sương đã đoán được lão phụ nhân ý đồ.
Quả thực, lão phụ nhân xua xua tay: “Nơi nào đâu, nàng vẫn là cái đại cô nương đâu!” Nói, liền đi liếc Phùng Thanh Sương mặt, Phùng Thanh Sương thấy nàng như thế, càng thêm chắc chắn trong lòng phỏng đoán, vội vàng nói: “Chúng ta hai vợ chồng sẽ không mang hài tử, vẫn là tưởng tìm một cái bà vú hỗ trợ.”
Lão phụ nhân tiếp tục nói: “Nữ nhân này nha, trời sinh chính là đương nương, nàng sinh không sinh quá hài tử giống nhau có thể hỗ trợ. Nàng tuổi còn nhỏ, lớn lên hảo, lại tri kỷ, tiểu cô nương có tiểu cô nương chỗ tốt, các ngươi nhìn quá liền biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hai Cái Quả Phụ - Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu
RomanceTác phẩm: Hai cái quả phụ Tác giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Cổ đại Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượ...