6-10

1K 73 5
                                    


6. Đệ 6 chương
Miêu Tam Nương ở Phùng Thanh Sương trong nhà càng thêm tự tại, rảnh rỗi đem trong phòng trong ngoài ngoại đều thu thập quét tước một lần, ngay cả ăn cơm phòng tạp vật cũng thu thập một lần, Phùng Thanh Sương khi trở về, thấy viện môn thượng treo cái lục lạc, nàng mở cửa, lục lạc liền phát ra giòn vang, trong phòng Miêu Tam Nương vội vàng chạy ra tới: “Ngươi đã trở lại nha? Hôm nay như thế nào sớm như vậy, không ở trên đường giúp các cô nương làm việc nha?”

Phùng Thanh Sương hướng trong viện đi, tiếp nhận Miêu Tam Nương truyền đạt thủy, uống một hớp lớn: “Ngươi lời này như thế nào nghe quái quái.” Miêu Tam Nương tiếp nhận ly nước, lại hướng trong phòng đi: “Ta ở khen ngươi đâu.” Phùng Thanh Sương cũng đi theo nàng vào nhà, thấy trong phòng bộ dáng, ngẩn người: “Ngươi thu thập qua?”

“Bằng không còn có ai ra thế ngươi thu thập?” Miêu Tam Nương một mặt nói, một mặt thúc giục Phùng Thanh Sương giúp nàng đem những cái đó trọng vật dịch khai, lại chạy nhanh quét tước lên. Phùng Thanh Sương có chút không thể tưởng tượng, một mặt dọn cường điệu vật một mặt cảm thán: “Ngươi thu thập đến thật sạch sẽ, ta đều mau nhận không ra là nhà ta.”

Miêu Tam Nương cười: “Ngươi nha, ở bên ngoài vội, chỗ nào có rảnh sửa sang lại này đó, trong nhà còn phải có người thế ngươi dọn dẹp một chút, ngươi cũng hảo không như vậy vất vả.” Miêu Tam Nương nghĩ thầm, nếu là Phùng Thanh Sương này liền có thể ngóng trông chính mình lâu trụ, kia chính mình hôm nay liền không tính uổng phí lực.

Phùng Thanh Sương nghe xong nàng lời nói, tưởng lại là tái giá sự, gật gật đầu: “Có lẽ trong nhà xác thật có hai người muốn tiện lợi chút. Bất quá ta cảm thấy một người cũng khá tốt, tìm cái nam nhân, hắn chỗ nào sẽ có ngươi như vậy sẽ thu thập, định là hắn đi ra ngoài làm việc, ta ở nhà thu thập, ta thu thập không thu thập đến hảo còn khác nói, có chút nam nhân ở bên ngoài làm điểm sống, còn không có ta về điểm này bản lĩnh, về đến nhà còn muốn khoa tay múa chân, ta hầu hạ hắn về điểm này công phu, cái gì đều làm tốt.”

Miêu Tam Nương liếc nàng liếc mắt một cái: “Nam nhân xác thật tìm không được, ngươi tìm cái giống ta như vậy nữ nhân không phải thành?” Miêu Tam Nương liền kém Mao Toại tự đề cử mình. Đáng tiếc Phùng Thanh Sương vẫn là không lý giải nàng ý đồ, cười hai tiếng: “Ta đây liền phải bị nhà nàng người kéo đi tròng lồng heo, xác thật không cần vất vả.”

Miêu Tam Nương âm thầm thở dài, lắc lắc đầu. Phùng Thanh Sương thấy nàng như vậy, còn tưởng rằng nàng ở lo lắng cho mình, liền khuyên nói: “Ngươi sức lực như vậy tiểu, chỉ sợ vẫn là tìm cái nam nhân cùng nhau tốt một chút, bằng không những cái đó sống, ngươi luôn là làm không được. Yên tâm, ngươi còn trẻ, lớn lên lại hảo, chậm rãi chọn, cũng có thể chọn cái giống dạng.”

Miêu Tam Nương nhìn nàng: “Ta làm không được tới tìm ngươi không phải thành?” Phùng Thanh Sương gật gật đầu: “Đảo cũng là, ta làm được động tự nhiên đều sẽ giúp ngươi làm điểm, sấn tuổi trẻ tích cóp điểm tiền, về sau già rồi, lại tiêu tiền mướn người làm.”

Miêu Tam Nương biết được Phùng Thanh Sương nói đó là trong lòng lời nói, nàng nếu nói đều có thể tìm nàng, liền không phải thuận miệng vừa nói nói. Miêu Tam Nương yên lòng, lại nghe nàng nói đến tích cóp tiền, tâm tư giật giật.

[BHTT] [QT] Hai Cái Quả Phụ - Cật Liễu Mộc Ngư Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ