Kabanata 02
Blow pov..
"Ano ba sky... bitawan mo ako..."sabi niya dito...
Huminto naman ito saka binitawan siya.
"Ano ba problema mo?"tanong niya dito. Hindi niya din maintindihan kong bakit ito nagagalit..
"Nilalayo lang kita sa mga tarantadong mga yun mogo mogo.."sabi nito.
"For what? Wala naman silang ginagawang masama."sabi niya dito.
"Anong wala.. hindi mo ba nakikita. Gumaganti sila sa akin.."sabi nito sa kanya..
Kumunot noo siya.
"Gumaganti? Saan? Pinapakita lang naman nila sa akin kanina yong pagtulong noon ni fern. Saka anong masama doon??"sabi niya dito.
Nagbuntong hininga ito sa kanya..
"Fuck shit.. Putang ina naman ohhh.."bulong na mura na sabi nito.
"Minumura mo ba ako?"taas kilay na sabi niya dito...
Tinignan siya nito sa mata..
"Hindi ikaw ang minumura ko mogo mogo..Hindi mo kasi ako naiintindihan.."sabi nito..
"Ano ang hindi ko naiintindihan? Alam mo sky pagod ako at wala akong tulog kaya pwede ba wag mo nang guluhin ang utak ko.."sabi niya dito.
"Listen to me mogo mogo kahit ngayon lang.. Pwede ba layuan mo muna ang mga fucking women.. Siguradong hindi sila titigil para gumanti sa akin."sabi nito sa kanya.
"Bakit ko naman gagawin yun? Saka pwede ba wag niyo ako isali dyan sa katarantaduhan niyong magkakaibigan.. Wala akong oras para sa mga kalukuhan ninyo.."sabi niya dito..
"Oyyy nag aaway nanaman kayo??"biglang sulpot ni gino na isang fucking womens din.
Sabay na tinignan nila si gino..
"Pwede ba wag kana rin sumali.."sabi ni sky..
"Ohhh...so nakita mo na yung ginawa nila sa iyo? Diba nakakabuwisit. Ganyan na ganyan yong ginagawa mo sa amin."sabi nito kay sky saka tinignan siya. "Humanda ka sa lahat ng malalaman mo blow."sabi nito sa kanya.
Kumunot noo siya.
"Anong ibig mong sabihin??"tanong noya dito.
Ngumisi naman si gino..
"Fuck you gino.. shut up.. pwede ba manahimik ka dyan..Lumayas ka dito.."galit na sabi ni sky.
"Ohh hindi mo ba na gets yong pinakita sa iyo kanina nila max.."sabi nito..
"Ano??"sabi niya..
"Putangina mo gino.. Umalis ka dito.. Fuck you."sabi ni sky na parang natataranta...
"Ayaw ko sa iyo sky... Fuck you too.."sabi nito kay sky bago ulit siya tinignan."Hindi si fern yong batang lalaking tumulong noon sa iyo ."sabi nito sa kanya bago umalis .
Natulala siya sa sinabi nito saka tinignan siya ni sky..
"Shit fuck.."narinig niyang sabi ni sky saka tinignan siya... " Wag kang makinig sa kanya..Gago yun.. Mas masahol pa yun sa demonyo.."sabi nito bago siya nito iniwan paalis..
Hindi niya mapigilan na tignan ito papapalayo..
Hindi si fern ang tumulong sa kanya... Kong ganun si sky ang tumulong sa kanya noon.....
Pero bakit hindi nito sinabi sa kanya agad..
--------))))))
Sky pov..
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 10: Skylander Elliot Taylor
General FictionMogo mogo please.. Mag usap tayo.."pakiusap nito. Tinabig niya ang kamay nito. "Binigyan kita ng isang pagkakataon sky. Binigyan ko ang hinihiling ng puso ko kahit tutol ang isip ko. Pero nagkakamali pala ako sa pagpili.."galit na galit na sabi niya...