Trưa hôm đó, laville và mọi người đang bàn về việc làm sao để giúp Maria có tâm trạng tốt hơn thì điện thoại của Eland"orr. Cậu ta cầm chiếc điện thoại lên xem thì là số lạ.
Eland"orr : chắc là lừa đảo gì đây, alo ?
Đầu bên kia phát ra tiếng nói yếu ớt nhưng rất quen thuộc, Eland"orr nghe được thì ngạc nhiên hét lên.
Eland"orr : Errol !?
Laville : hả !?
Rouie : mau bật ghi âm và bật loa đi !!!
Eland"orr : uk !
Eland"orr làm theo
Errol : mọi...mọi người ?
Laville : errol, là tớ !!! Là laville đây !
Kerra : errol !!!
Murad : errol, là cậu...
Errol : mọi người...may quá....
Rouie : ruốt cuộc chuyện gì đã sảy ra với cậu vậy hả !? Mau nói đi, errol !
Errol : tớ...tớ bị kervin bắt cóc...tớ cái nhà hoang gần...trường mình và ở dưới tầng hầm ở đó...
Errol : hắn ta làm vậy vì tớ...đã từ chối nên tức giận...
Errol : mà bắt cóc tớ...làm ơn, cứu tớ và...
Errol : những người ở đây nữa...Á á á !!!
Kervin : mày đang gọi cho ai đây !? Tao đã nói mà đừng có...chậc !
Bỗng họ mất liên lạc với errol, họ nhanh chóng đưa đoạn video cho cảnh sát. Họ cũng gửi nó cho Maria thành công khiến cô sôi máu. Cô quyết sẽ xé xác hắn ra thành từng mảnh rồi vứt cho quạ ăn. Cảnh sát nhờ có đoạn ghi âm đó nên cũng rất nhanh chóng tìm thấy được nơi hung thủ nhốt errol và cả những cô gái "và" chàng trai khác ra. Sau đó họ còn điều tra được kervin còn dùng hàng cấm và nhiều tội ác khác nữa. Họ rất nhanh đã có mặt tại nơi hung thủ ẩn náu. Họ xông vào thì hoảng hốt khi thấy hắn đang kề dao vào cổ errol. Đáng lẽ cậu có thể phản kháng nhưng mấy này nay bị hành hạ đã khiến cậu rất mệt mỏi.
Cảnh sát : mau bỏ con dao đó xuống, cậu sẽ được giảm tội !
Kervin : đéo ! Mau tránh đường nhanh ! Nếu không thì tên này sẽ chết !!!
Cảnh sát và mọi người từ từ tránh ra
Hắn thấy vậy thì cười khinh bỉ rồi từ từ bước qua, không quên kề dao vào cổ của cậu để chắc rằng không có ai có ý định tấn công.
Khi thấy hắn sơ hở, errol liền kéo tay hắn cầm dao vào gần miệng rồi cái một nhát . Hắn vì đau mà thả con dao ra, cậu liền đá nó ra xa rồi vì mệt nên ngã xuống.
Cảnh sát : mau bao vây hắn !!!Kervin : chậc, thằng điên !!!
Hắn tức giận lôi cây súng ra bắn một phát vào cậu
ĐOÀNG !!!
KHÔNGGG !!!
errol như chết lặng tại chỗ, cậu nhìn volkath ngã xuống trong vòng tay mình mà run rẩy sợ hãi. tâm trí trống rỗng, chỉ biết nhìn tên khốn kervin bị bắt và mọi người đang chạy đếnĐừng, đừng mà !!
Cảnh sát : mau khống chế hắn lại !!!
hắn còn rất ngoan cố
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]Năm cấp 3 ấy [Zataxlaville]
FanficUm...chỉ là viết về cuộc sống cấp 3 của các Otp của tui thui ! Ehe~! Sẽ có tương lai :3 Truyện này tui viết và đăng tại wattpad nha !